ใครสายเซ็กซี่มาทางนี้เลย เราคือเพื่อนกันค่ะ! ซัมเมอร์นี้มีแต่คนไปทะเล! ทางเราก็ขอเป็นหนึ่งในนั้นค่า ขอไปแอบแซ่บที่ทะเลสักคืนสองคืนโน๊ะ ^^ บอกก่อนเลยว่ารีน่าเป็นคนชอบทะเลมาก แต่ทุกครั้งที่ไปกลับไม่มีความสุขเลยค่ะ เพราะไม่มีความมั่นใจที่จะแต่งตัวด้วย รีน่าอยากใส่บิกินี่กับเพื่อน ๆ แต่คงใส่ได้แค่เสื้อยืดไปก่อนค่ะ แงงง พูดแล้วก็หงอยเลย เพื่อนใส่บิกินี่กันตรึม จนเอาล่ะ รอบนี้ฉันไม่กล้าใส่แต่รอบหน้าฉันต้องได้ใส่บิกินี่!

หลังจากจบทริปทางเราก็หาเลยค่ะผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้างนะที่ช่วยเรื่องสิวที่หลังหาอยู่เกือบสัปดาห์ค่ะ เลือกไม่ได้เลย ลังเลมาก ๆ เพราะเราเองก็เป็นคนแพ้ง่าย กลัวว่าถ้าซื้อมาแล้วจะแพ้อีก เฮ้อ ถอนหายใจวนไป แต่เราไม่มีทางยอมแพ้ค่ะ เพราะทริปหน้ารออยู่!หาไปมาจนมาเจอกับเซรั่มแต้มสิวแบรนด์นึง ชื่อว่าแบรนด์RINneเป็นเซรั่มแต้มสิวที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย และยังเป็น NanocubeV สุดยอดนวัตกรรมที่ได้รับรางวัล Good Product Design JAPANทางเราก็เลยหยิบแบบไม่ลังเลเลยค่ะ ^^

รูปภาพ:

RINne Nanocube Anti Acne Serumเซรั่มแต้มสิวนาโนคิ้ว ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าของเรา และยังลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิวอีกด้วย ที่สำคัญคือน้องมีการบำรุงผิวที่เรียกได้ว่าครบถ้วนจริง ๆ เซรั่มแต้มสิวตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอมและสี ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอนเลยค่า

รูปภาพ:

ก่อนมาเจอRINne Nanocube Anti Acne Serumก็เป็นในรูปอย่างที่ทุกคนเห็นเลยค่ะ เราเป็นสิวหนักแบบนี้เลย ทำให้ทุกครั้งที่ต้องไปทะเลกับเพื่อน ๆ เราเสียความมั่นใจมาก ๆ ไม่กล้าที่จะใส่ชุดบิกินี่หรือชุดเปลือยหลังแบบที่เพื่อนใส่กัน ซึ่งหลังจากที่เราได้มาเจอน้องเซรั่มตัวนี้บอกเลยว่าเปลือยถึงไหนถึงกันค่ะ! ยัยรีน่าสายแซ่บกลับมาแล้วแม่! รีน่าลืมเสื้อยืดไปเลยค่ะ ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ ไปทานข้าว ปาร์ตี้ เดินห้าง ก็บอดี้สูทโชว์หลังทุกครั้ง! เพราะเราไม่มีโอกาสได้ใส่ชุดแบบนี้มาก่อน ทั้งที่อยากใส่มาก ตอนนี้ถึงเวลาของเราแล้ว ^^

รูปภาพ:

หลายคนคงสงสัยว่าทำไมรีน่าถึงตัดสินใจเลือกใช้เซรั่มแต้มสิวตัวนี้ใช่ไหมล่ะคะ? เพราะนอกจากจะมีรางวัลการันตีแล้ว น้องยังมีประสิทธิภาพที่โอเคมาก ๆ เลย

1.ผสานพลังต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว โดยมีสารสกัดจากธรรมชาติ Sebustop, Anti-Acne Complex ( สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ), Phycosaccheride A.C.P

2.ด้วยสารสกัดจาก Biosaccharide Gum-2 เป็นสารที่ได้จากการหมักชีวภาพของพืช ซึ่งมีส่วนช่วยลดการบวมแดงจากสิว การระคายเคืองได้เป็นอย่างดี

3.ด้วย NanocubeV นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับรางวัล Good Product Design JAPAN จะช่วยให้สารสกัดทั้งหมดซึมลงผิวของเราในระดับนาโนนั่นเอง

4.สารสกัดจาก AHA และ BHA จากดอกไม้และเปลือกต้น Willow tree ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวกระจ่างใสและลดการอุดตันของรูขุมขน

5.ด้วยสารสกัดจาก Sebustop ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการลดขนาดรูขุมขน ควบคุมความมันบนใบหน้าและต่อต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว

6.สารสกัดจาก Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate เป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ซึ่งมีส่วนช่วยในการยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานิน และช่วยเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนให้กับผิว ทำให้รอยดำดูจางลงนั่นเอง

7.Lactobacillus Ferment เป็นจุลินทรีย์ที่ช่วยปรับสมดุล ปริมาณแบคทีเรียบนใบหน้า และยังช่วยผิวต่อต้านแบคทีเรีย P.acnes ทำให้ลดการเกิดสิวหรือเป็นสิวซ้ำได้

รูปภาพ:


เนื้อเซรั่มเรียกได้ว่าบางเบาแต่เข้มข้นมาก ๆ เลย ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะบนผิว แถมยังซึมลงผิวได้รวดเร็วมาก ๆ วิธีใช้ก็ง่าย ๆ เลยค่ะ หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้ว ให้เราใช้เซรั่มแต้มสิวแต้มบริเวณที่เป็นสิว ทั้งเช้า-เย็น หรืออาจจะแต้มระหว่างวันแบบรีน่าก็ได้น้า

รูปภาพ:

ตอนนี้คือเรียกความมั่นในในการแต่งตัวกลับมาได้ 100% เลยค่ะ ไม่ว่าจะชุดไหนก็เอาอยู่! อยากขอบคุณRINne Nanocube Anti Acne Serumมาก ๆ เลย เพราะถ้าไม่ได้เซรั่มแต้มสิวตัวนี้ ทุกวันนี้เราก็คงไม่มีความมั่นใจอีกเหมือนเดิมค่ะ ทุกวันนี้คือว่าจะทริปไหน ๆ ฉันก็กล้าอวดแผ่นหลังแล้ว! สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังเจอปัญหาแบบรีน่าอยู่ อยากให้ลองเปิดใจให้น้องเซรั่มตัวนี้ดูนะคะ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนน้องมาในราคา 3xx฿ หาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เลยค่าสั่งออนไลน์รวดเร็วทันใจมาก ๆ เลยค่า ^^ อย่าปล่อยให้ตัวเองเป็นคนสูญเสียความมั่นใจแบบรีน่านะคะ วันนี้รีน่ามาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองขนาดนี้แล้ว ทุกคนต้องไปลองกันดูน้าให้ RINne Nanocube Anti Acne Serum เป็นตัวช่วยความสวยของเรากันค่ะ