ช่วงนี้ใครหลายคนคงเริ่มกลับไปทำงานเเละออกจากบ้านมากขึ้นเเล้ว การที่ต้องใส่แมสก์นานๆ บางทีก็ไม่ได้เกิดผลดีเสมอไป เพราะหลายครั้งที่อากาศร้อน เหงื่อออก เจอฝุ่นควัน คนหน้ามันผิวแพ้ง่ายเเบบเฟิร์นดูเเลผิวดีเเค่ไหนก็อดไม่ได้สิวขึ้นอยู่ดี เห้อออ แต่ไม่เป็นไรเพราะเรื่องสิวเฟิร์นมีทางออกเเล้ว โดยล่าสุดเฟิร์นได้ลองเซรั่มแต้มสิว RINne Nanocube Anti Acne Serum ที่ค้นคว้าเเละผลิตภายใต้การควบคุมคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ลองเเล้วดีมากกก จะดียังไงตามมาดูกันเลย

รูปภาพ:

RINne Nanocube Anti Acne Serum หรือเจ้าเซรั่มแต้มสิวนาโนคิ้วตัวนี้ เน้นในการช่วยต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ช่วยลดอาการอักเสบบวมแดง ช่วยควบคุมความมัน เเละช่วยลดรอยดำจากสิว ซึ่งจุดเด่นของเค้าคือ มีการใช้นวัตกรรม NanocubeV ที่ได้รับรางวัล Good Product Design JAPAN ในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Anti-Acne Complex ให้ซึมสู่ผิวในระดับนาโน ทำให้ต่อต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว P.acnes ได้ดีขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากนี้น้องเค้ายังมีคุณสมบัติ 7 ข้อที่ช่วยรักษาสิวตั้งเเต่ต้นเหตุด้วยนะไม่ว่าจะเป็น

- ช่วยต้านแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว P.acnes โดยสารสกัดจากธรรมาชาติ Sebustop, Anti-Acne Complex ( สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ) , Phycosaccheride A.C.P - ช่วยลดการอักเสบบวมแดง การระคายเคือง ด้วยสารสกัด Biosaccharide Gum-2 - ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ โดยมีสารสกัด AHA และ BHA จากดอกไม้ และเปลือกต้น Willow tree ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวกระจ่างใส - ช่วยควบคุมความมัน ด้วยสารสกัดจาก Sebustop ซึ่งมีจุดเด่นในการลดขนาดรูขุมขน ควบคุมความมันบนใบหน้า - ช่วยลดรอยดำ โดยมีสารสกัดจาก Capsylyl 2-Glyceryl Ascorbate ซึ่งเป็นอนุพันธ์ของวิตามิน C ที่มีความเสถียรสูง ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน เเละช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวอีกด้วย - ช่วยปรับสมดุลปริมาณแบคทีเรียบนใบหน้า ลดการเกิดสิวซ้ำได้ จาก Lactobacillus Ferment และใช้ Nano Technology ที่นวัตกรรม NanocubeV มาช่วยพาสารสกัดทั้งหมดให้ซึมลงสู่ผิวในระดับนาโน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารสกัดทุกชนิด

รูปภาพ:รูปภาพ:

เจ้า Nanocube Anti Acne Serum ตัวนี้มาในขนาด 7กรัม ราคา 3xx เท่านั้น สำหรับใครที่เป็นผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลย เพราะเค้าเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่ใส่สี ไม่ใส่น้ำหอม

รูปภาพ:

สำหรับเนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อเจลใส เนื้อข้น แต่ซึมเร็ว ไม่มีกลิ่น เวลาใช้ก็เเค่แต้มบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ หลังล้างหน้าเช้าและเย็น ใช้นิดเดียวทาบางๆ ก็พอ โดยสามารถใช้คู่กับครีมบำรุงอื่นๆ ได้เลย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ ทาเเล้วไม่แสบผิวเลย เเละผลลัพธ์จากการลองเเต้มสิวกับรอยเเดงจากสิว 7 วัน พบว่าสิวยุบ แห้ง แทบไม่ทิ้งรอย รวมทั้งรอยแดงจากสิวก่อนหน้าก็จางลงด้วย

รูปภาพ:

สำหรับใครที่มีปัญหาสิวกวนใจ จะใส่แมสก์ก็กลัวเรื่องสิว แนะนำให้ลอง Nanocube Anti Acne Serum ตอบโจทย์จริงๆ ใครสนใจก็สามารถไปตามหาซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์เลย

รูปภาพ: