เบื่อแล้วทาปากสีเดียว มาลองปรับลุคเพิ่มสีสันให้ริมฝีปากแมทช์สีลิปฉ่ำๆ กันดีกว่า ในหนึ่งวันถ้าให้เลือกใช้เครื่องสำอางแค่อย่างเดียว แน่นอนว่าส่วนตัวแล้วปอจะเลือกลิปสติกเป็นอย่างแรก เพื่อนๆ ก็คิดเหมือนกันใช่มั้ยล่ะ ต้องยอมรับเลยนะว่าลิปสติกนี่เป็นสิ่งที่กู้ชีพเราได้จริงๆ ถ้าขาดไปก็จะมีอาการชนิดที่ว่าปากไม่แดงไม่มีแรงทำอะไรกันเลยทีเดียวเชียวววว!!

ขอบอกก่อนเลยว่าลิปสติกที่ต้องมีติดกระเป๋าของปอ ปัจจุบันใช้เป็นตัวนี้“ เจ้านางลิปสติก ”นางเลิศนะ เพราะเป็นเนื้อกึ่งแมตต์ เห็นเนื้อแบบนี้แต่ขอบอกเรื่องความติดทนว่ายังคงมีมากจริงๆ เอามาใช้ได้ทุกวัน ทุกโอกาสเลยมีทั้งหมด 8 เฉดสีชื่อเฉดสีต่างๆ นางก็ยังคงคอนเซปต์ความเป็นไทยด้วย ไม่ว่าจะเป็นเฟื่องฟ้า ตรีชวา เจ้าหญิงรัตติกาล สร้อยฟ้า พิกุล ทองกวาว ช้องนาง และนางแย้มให้ฟิลสาวงามแห่งเมืองทิพย์เลยนะน้องนะ สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกรักลิปสติกเจ้านาง คือนอกจากจะเป็นลิปสติก ยังบำรุงริมฝีปากไปในตัวด้วยเพราะมีส่วนผสมของ Oil 3 ชนิด เวลาทาไปแล้วเนี่ยปากของเราก็จะนุ่ม ชุ่มชื่น ที่สำคัญไม่ตกร่อง แถมยังติดทนมาก สิ่งที่เลิฟไปกว่านั้นคือคุณภาพลิปสติกดีขนาดนี้ ไปสอยมาราคาแค่ 250 บาทค่าาาา นางเก๋มั้ยล่าาา

รูปภาพ:

ต่อไปนี้เราก็จะมาเริ่มแบ่งปันทริคแมทช์สีลิปสติกให้สาวๆ กันเลยค่าาา การเอาลิปสติกหลายๆ สีมาทาด้วยกันทำให้ริมฝีปากของเราดูมีมิติ ไม่จำเจจ้ะ มีลูกเล่นมากขึ้นไปอี้กกก! ทริคการทาง่ายๆ คือ ทาสีอ่อนนอกเข้มใน ให้ปากมีมิติ ดูอวบอิ่ม ไม่เรียบแบนเกินไป คัดมาแล้ว 3 ลุค จะมีลุคอะไรบ้างไปดูกันค่าาา

1. ลุคแรก ลิปสติกเจ้านาง เฉดสีเจ้าหญิงรัตติกาลกับ เฉดสีนางแย้มให้ความหวานน่ารัก ปากอวบอิ่ม ขับผิวสว่างขึ้น สุดๆ ไปเลย

รูปภาพ:

2. ลุคนี้ใช้ลิปสติกเจ้านางเฉดสีช้องนางเบลนด์กับ เฉดสีทองกวาวเพิ่มความแซ่บให้กับริมฝีปาก ปากจือๆ ตุ่นๆ ได้อีกกก มีความเผ็ชขึ้นมาอีกระดับ

รูปภาพ:

3. ลุคสุดท้ายใช้ลิปสติกเจ้านางเฉดสี

พิกุล

แมทช์กับ เฉดสี

ตรีชวา

ให้ความเป็นสาว 25 ย่าง 26 แต่มีใจเป็นวัยรุ่นอายุ 18 พูดง่ายๆ คือเป็นโทนสีเข้มแต่ทาผสมกันออกมาแล้วทำให้ซอฟต์ลง สวย เลิศสุดๆ ค่า

รูปภาพ:

หมดไปแล้วกับ 3 ลุคที่เราได้ลองเอามาแมทช์กัน อยากได้หลายๆ ลุคมากกว่านี้แต่ต้องไปตำลิปสติกเพิ่มก่อนน่ะสิ เอาให้ครบทั้ง 8 สีไปเล้ยยยย บอกได้เลยว่าแต่ละเฉดสีนำไปจับคู่กับไลฟ์สไตล์เราได้ทุกวันจริงๆค่ะ อันนี้เป็นลุคที่เบลนด์ผสมสีออกมาแล้วเราชอบทั้งหมดเลย แต่จะมีเฉดสีที่รู้สึกว่าประทับใจมากที่สุดเอาออกจากหัวไม่ได้เลยยย คือ“ เจ้าหญิงรัตติกาล ”เฉดนี้แมทช์กับสีอะไรก็ปังจริงๆ ค่ะ อยู่ในลุคแรก ผิวดูสว่างขึ้นจริงๆ เป็นเฉดที่ใช้ใน Everyday Look ของเราเลย ของมันต้องมีอ่ะ!! ทาลิปสองสีแล้วสวยขึ้นเป็นกองเลยค่า งานนี้สาวๆ ก็ลองเอาไปปรับลุคตามกันดู หรือจะลองสลับสีอื่นๆ อาจจะได้ลุคใหม่ที่เข้ากับตัวเองมากกว่าเดิมก็ได้น้าาาา