รูปภาพ:

อีกหนึ่งปัญหาที่มักกวนใจผู้หญิงอย่างเรา ๆ ไม่ว่าจะสาวผมสั้น ผมยาว ผมประบ่าหรือทรงไหน ๆ คงหนีไม่พ้นปัญหาเรื่อง“ ผมขาดหลุดร่วง ”บางครั้งเป็นหนักมาก! ถึงกับตกใจเมื่อเห็นกองเส้นผมที่ร่วงอยู่ตามพื้น เป็นแบบนี้ไม่ดีแน่ ผมบางลงทุกทีจนเริ่มขาดความมั่นใจ จะทำผมทรงไหนก็ไม่ปังเหมือนเมื่อก่อน !ซึ่งสาเหตุของผมขาดหลุดร่วงนั้น เกิดได้จากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นความเครียด ฮอร์โมน สารเคมี ความร้อมจากอุปกรณ์ทำผมรวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับสภาพผมของเราซึ่งก่อนที่ผมเราจะร่วงและบางไปมากกว่านี้ ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องหยุดปัญหาผมหลุดร่วง ด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ช่วยลดผมขาดหลุดร่วงวันนี้เราได้รวบรวมมา5 แบรนด์ แชมพูแก้ปัญหาผมร่วงมาฝากสาว ๆ ให้สาว ๆ ได้ตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น จะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้นตามเราไปดูกันเลยค่ะซิส~

รูปภาพ:

และ 5 แบรนด์แชมพูสยบปัญหาผมร่วงที่เราได้คัดมาให้สาว ๆ กันแล้ว ได้แก่

Clear Advanced Anti-Hair FallSunsilk Natural Anti-HairfallDove Shampoo Micellar Anti-Hair Fall

Sunsilk Herbal Fusion Youth Renewal Ginseng & Soapberryและ Yves Rocher BHC V2 Anti Hair Loss Shampoo

Clear Advanced Anti-Hair Fall

รูปภาพ:

เริ่มที่แบรนด์แรกกันเลยกับClear Advanced Anti-Hair Fallแชมพูสูตรใหม่จากแบรนด์ Clear โดยสูตรนี้เค้ามีส่วนผสมที่โดดเด่นอย่าง ขมิ้นชัน และ อะโวคาโด เอสเซ้นส์ มาพร้อมเทคโนโลยี ดูอัล-แอคชั่น ผสาน 2 พลัง คือ- ปกป้องหนังศีรษะให้แข็งแรง ลดการขาดร่วงและขจัดรังแค ด้วยสมุนไพรขมิ้นชัน- บำรุงล้ำลึกถึงโคนผมที่งอกใหม่ให้สุขภาพดี เงางาม ด้วยสารสกัดจากอะโวคาโด เอสเซ้นส์- พร้อมกับฟื้นบำรุงลึกถึง 10 ชั้นโคนผมเลยทีเดียวค่ะTexture :เนื้อแชมพูเค้าเป็นเนื้อเจลใส ที่มีกลิ่นหอมมาก ๆ ไม่ได้หอมแรงแต่เป็นกลิ่นหอม อ่อน ๆ  แบบธรรมชาติ ให้ฟองที่สัมผัสนุ่ม สบายหนังศีรษะ ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความสะอาด และความนุ่มสลวยของเส้นผม หลังใช้รู้สึกได้ว่าผมเราร่วงน้อยลงมาก ๆ เลยค่ะ

Sunsilk Natural Anti-Hair fall

รูปภาพ:

แบรนด์ที่ 2 เราแนะนำเพื่อน ๆ ก็คือSunsilk Natural Anti Hairfallแชมพูสูตรแก้ผมร่วงจากแบรนด์Sunsilkโดยสูตรนี้เค้ามีส่วนผสมหลัก ๆ จากธรรมชาติ อย่างอัญชันและมะกรูด ส่วนผสมที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการบำรุงเส้นผม- โดยอัญชัน มีสารแอนโธไซยานิน ซึ่งมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ต่อเส้นผม ช่วยกระตุ้นให้เลือดสามารถเลี้ยงเส้นผมได้ดี ทำให้เส้นผมของเราแข็งแรงขึ้น- ส่วนมะกรูดมีคุณสมบัติในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ป้องกันปัญหาผมร่วง และช่วยให้ผมหนาขึ้นTexture :เนื้อแชมพูเป็นเนื้อเจลใสสีม่วงอ่อน ๆ ให้ฟองโฟมนุ่ม ๆ ช่วยทำความสะอาดผมได้ดี มาพร้อมกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ คล้าย ๆ แชมพูเด็ก ใช้แล้วผมหนา ไม่ขาดหลุดร่วง

Dove Shampoo Micellar Anti-Hair Fall

รูปภาพ:

Dove Shampoo Micellar Anti-Hair Fallเป็นอีกหนึ่งตัวที่เราเลือกให้เป็น 1 ใน 5 แชมพูสูตรแก้ปัญหาผมร่วง ผสานสองพลังจาก ไมเซล่า เทคโนโลยี และ แคลเซียม คอมเพล็กซ์ เพื่อพลังการฟื้นบำรุงเส้นผมอ่อนแอ เปราะขาดให้แข็งแรง

- โดยเทคโนโลยีไมเซล่า จะช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก แต่มีความอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ- แคลเซียมคอมเพล็กซ์ หนึ่งในแร่ธาตุและสารบำรุงจำเป็น ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมอ่อนแอถูกทำร้ายให้กลับมาสวยแข็งแรงดูสุขภาพดีไม่ขาดร่วงง่าย

Texture :นื้อแชมพูเป็นเนื้อเจลสีใส ให้ฟองโฟมที่นุ่ม กลิ่นหอมติดผม ใช้แล้วผมนุ่มขึ้นทันทีหลังสระ ผมแข็งแรง ไม่ขาดร่วงง่าย

Sunsilk Herbal Fusion Youth Renewal Ginseng & Soapberry

รูปภาพ:

ตัวต่อมาเป็นสูตรสำหรับสาว ๆ ที่ชอบกลิ่นอายของสมุนไพรกับSunsilk Herbal Fusion Youth Renewal Ginseng & Soapberryผสานคุณค่า 2 พลังสมุนไพร อย่างโสมและมะคำดีควาย พร้อมเทคโนโลยีแอดวานซ์ยูธ รีนิววัล ฟื้นบำรุงผมที่เกิดใหม่ให้แข็งแรง ผมที่ดำดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยลดการขาดร่วงของเส้นผม คืนความอ่อนเยาว์ผมดูดำสวยเงางาม

- โสม​ ช่วยลดผมขาดร่วง​ เสริมสร้าง​ให้รากผม​แข็งแรง​ คืนความอ่อนเยาว์ให้เส้นผม

- มะคำดีควาย​ ช่วยให้ผมที่งอกใหม่ดกดำเงางามอย่างเป็นธรรม​ชาติ​ คืนความอ่อนเยาว์​ให้กับเส้นผม

Texture :แชมพูมีลักษณะ​เป็นเนื้อสีแดงใส มีกลิ่นหอมของสมุนไพร ให้ความสดชื่น พร้อมฟองโฟมหนานุ่ม ทำความสะอาดผมได้ดี ใช้แล้วผมไม่ขาดหลุดร่วง และรู้สึกได้เลยว่าผมแข็งแรงขึ้น

Yves Rocher BHC V2 Anti Hair Loss Shampoo

รูปภาพ:

อีกหนึ่งตัวที่หลาย ๆ คนแนะนำก็คือYves Rocher BHC V2 Anti Hair Loss Shampooแชมพูสระผมเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กังวลเรื่องผมบาง ผมสุขภาพอ่อนแอ หรือเปราะบาง มีส่วนผสมพืชพฤกษาธรรมชาติมากกว่า 98% โดยมีส่วนผสมหลักคือ

- Agave ซึ่งเป็นพืชทะเลทราย สามารถมาผลิตน้ำตาล และเตกีล่า ช่วยในการล็อกความชุ่มชื้นในเส้นผม เงางาม

- White Lupin ที่ให้สารสกัด “ Hydrolyzed Lupine Protein ” สารสกัดสำคัญเพื่อคนหัวล้าน หรือผมร่วงขั้นโคม่า มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการงอกของเส้นผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม เป็นวิตามินและเป็นอาหารผม กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดใต้หนังศีรษะ และลดอาการคันบนหนังศีรษะ

Texture :เนื้อแชมพูสีขาว บางเบา ไม่เหนียว ให้ฟองไม่มากแต่ทำความสะอาดได้หมดจด ล้างออกง่าย พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแชมพูทั้ง 5 ตัว ที่เรานำมาฝากสาว ๆ กัน แต่ละตัวขึ้นชื่อในเรื่องของการช่วยแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วง ใครที่ชอบแบรนด์ไหนก็เลือกใช้ได้ตามความต้องการได้เลยค่ะ จะเลือกจากส่วนผสม คุณสมบัติ เนื้อสัมผัส หรือกลิ่นก็ได้ แต่ทั้ง 5 ตัวที่เราแนะนำสาว ๆ นั้น เราขอรับประกันเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ พร้อมรอผมสวยแข็งแรง ไม่ร่วงจนตกใจอีกต่อไปได้เลยจ้า