รูปภาพ:

ปัญหากวนใจที่สาวๆ หลายๆ คนต้องเจอนั่นก็คือสิวเสี้ยน!!!

พอแต่งหน้าทีผิวก็ดูไม่เรียบเนียนทั้งตรงจมูกและข้างแก้ม ทำให้เรากลายเป็นคนขาดความมั่นใจไปเลยค่ะ ซึ่งวิธีลอกสิวเสี้ยนก็มีหลายวิธีทั้งวิธีธรรมชาติอย่างการใช้ไข่ขาว หรือแผ่นลอกสิวเสี้ยนที่หลายคนนิยมใช้กัน เชื่อว่าสาวๆ คงได้ยินคำว่า“ อย่าลอกสิวเสี้ยนนะ เดี๋ยวหน้าเป็นหลุมรูขุมขนกว้าง ”กันมาเนิ่นนาน แต่!! เพื่อนๆ รู้มั้ยคะว่าการลอกสิวเสี้ยนเนี่ย ไม่ได้ทำให้หน้าเราเป็นหลุมหรือรูขุมขนกว้างแต่อย่างใด เพราะเมื่อสิวเสี้ยนหลุดออกจึงทำให้เราเห็นรูขุมขนชัดขึ้น ซึ่งนั่นไม่ได้แปลว่าจะทำให้รูขุมขนกว้างขึ้น หากไม่มีไขมันไปอุดตันอีก ผิวหนังบริเวณนั้นก็จะกระชับไปเอง เพราะร่างกายเราสามารถกระชับเองตามธรรมชาตินั่นเองค่าซึ่งวันนี้หนิงก็ไม่ได้มาให้ความรู้เพียงอย่างเดียว หนิงมีไอเทมคู่ใจที่ใช้ลอกสิวเสี้ยนมาบอกต่อเพื่อนๆ ด้วยแหละค่ะ ว่าแต่จะเป็นอะไรไปดูกันเล้ย~

The Original Fresh Milk Peel Off Mask

รูปภาพ:

ซึ่งไอเทมเด็ดของหนิงในวันนี้ก็คือ

The Original Fresh Milk Peel Off Mask

นั่นเองค่า เจ้าตัวนี้เป็นมาส์กโคลนสูตรนมสด

มีสารสกัดจากโปรตีนนมที่ช่วยบำรุงผิวของเราขณะมาส์กและมีสารสกัดอาบูตินช่วยให้จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ ลดลงอีกด้วย บอกเลยว่าซองเดียวจบดูแลทั้งสิว ทั้งรอยดำ

และที่สำคัญเจ้ามาส์กนมสดตัวนี้เนี่ยเค้าจะช่วยขจัดสิวเสี้ยนและไขมันอุดตันได้ดี เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยลดการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตันได้อีกด้วย ตอบโจทย์คนที่อยากได้ทั้งมาส์กและบำรุงไปในตัว ได้ทั้งผิวเรียบเนียนและผิวใสแบบนี้ปังไม่ไหวบอกเลย~

⋆。 How to Use

รูปภาพ:

ซึ่งวิธีใช้ก็ง่ายมากๆ มือใหม่หัดลอกสิวเสี้ยนก็ทำได้ ซึ่งหนิงก็ทำตามขั้นตอนนี้เล้ย~.♡︎หลังทำความสะอาดผิวหน้า ซับผิวให้แห้ง แล้วบีบมาส์กลงบนนิ้วมือ♡︎เกลี่ยครีมมาส์กลงบนใบหน้าให้หนาพอประมาณ เว้นบริเวณคิ้ว รอบดวงตาและริมฝีปาก♡︎รอประมาณ 15-20 นาที หรือรอจนแห้งสนิท♡︎ค่อย ๆ ลอกออก จากนั้นทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด

⋆。 Before & After

รูปภาพ:รูปภาพ:

จะเห็นได้เลยว่าสิวเสี้ยนตรงช่วงจมูกออกมาค่อนข้างเยอะเพราะสิวเสี้ยนมักจะเกิดในบริเวณที่มีต่อมไขมันมาก คนที่มีผิวมันหรือหน้ามันในบางบริเวณมักจะเกิดสิวเสี้ยนขึ้นได้ง่ายอย่างหนิงเองหน้าจะมันตรงช่วงทีโซน ส่วนตรงจมูกจะมันเป็นพิเศษเลยทำให้สิวอุดตันหลุดออกมาหลังจากใช้มาส์กโคลนนมสดอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าหลุดมาเป็นตอเลยละค่ะ! พอเห็นสิวเสี้ยนที่หลุดออกมาแล้วรู้สึกโล่งมากๆ หลังล้างหน้าทาครีมบำรุงต่อก็รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาดสดชื่น และเนียนนุ่ม พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไปแบบสุดๆ

⋆。 ผลลัพธ์หลังใช้

รูปภาพ:

ผิวหน้าหลังจากมาส์กโคลนนมสดเสร็จบอกเลยว่าเนียนขึ้นมาก แถมผิวยังดูไบรท์ขึ้นด้วยและที่สำคัญเพื่อนๆ จะเห็นเลยว่ารูขุมขนของหนิงดูปกติดี ไม่ได้เป็นหลุมแต่อย่างใด

การที่เราใช้มาส์กลอกสิวเสี้ยนเนี่ย เป็นเหมือนการที่เราเอาสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน พอสิวเสี้ยนหลุดออกไปเราจะเห็นรูขุมขนนั้นชัดขึ้น แต่!! ไม่ได้แปลว่ารูขุมขนมันกว้างขึ้น ถ้าไม่มีไขมันไปอุดตันอีกรอบ รูขุมขนบริเวณนั้นจะสามารถกระชับได้เองเพราะร่างกายของคนเรามีกระบวนการในการกระชับรูขุมขนด้วยการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวนั่นเองค่า

เพราะฉะนั้นเพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องการลอกสิวเสี้ยนอีกต่อไป เพราะหนิงได้มาไขข้อสงสัยนี้ให้เพื่อนๆ แล้ว สามารถลอกสิวเสี้ยน สิวอุดตันได้อย่างสบายใจ

รูปภาพ:

เอาละค่ะ! พอรู้แบบนี้แล้วเพื่อนๆ ก็หมดห่วงเรื่องรูขุมขนไปได้เล้ย และที่สำคัญเจ้ามาส์กโคลนนมสดตัวนี้ก็ยังช่วยบำรุงผิวไปพร้อมๆ กับการมาส์กเลย สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้มาส์กพอกแบบลอกออกที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าเราบอกเลยว่า The Original Fresh Milk Peel Off Mask ตอบโจทย์ในราคาเพียงแค่ 49.- เท่านั้น

.

และถ้าสาวๆ คนไหนอยากลองมาส์กตัวนี้ก็สามารถไปตำตามหนิงได้ที่

Eveandboy ,BEAUTRIUM บิวเทรี่ยม ,Konvy.com , @Tops Thailand - ท็อปส์ ไทยแลนด์ ,Big C , 7-11 Seven Eleven , CJ,Watsons ,Multy Beauty , Tsuruha Drug Store