รูปภาพ:

ช่วงนี้เวลาออกไปไหนมาไหน ต้องใส่แมสก์กัน จนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วปัญหาใหญ่ที่มักจะตามมากับการใส่แมสก์คือ สิว!วิธีการดูแลผิวหน้าที่ดีที่สุด หลังจากใส่แมสก์แล้ว คือทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดถ้าเป็นไปได้ กลับมาจากข้างนอก ให้รีบเช็ดผิวหน้าให้เกลี้ยงและอาบน้ำล้างหน้าซะ จะได้ช่วยลดการเกิดสิวได้ด้วย แต่ถ้าไม่ทันแล้ว สิวขึ้นแล้ว วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ นี่เลยค่ะAm Herb Acne Clear Gelเป็นเจลแต้มสิวตัวใหม่ ที่เราเพิ่งมีโอกาสได้ลองราคาถูกมาก แต่เชื่อมั้ยว่า ใช้ดีเวอร์!ไม่ใช่แค่สิวแมส สิวอุดตัน สิวอักเสบ เอาอยู่หมัด!วันนี้เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะเป็นยังไง ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิว อัมเฮิร์บ แอคเน่ เคลียร์ เจล สยบสิว ผิวเรียบ ลดรอย อีกหนึ่งตัวที่เราลองแล้วชอบมาก! เขาอุดมไปด้วยสารสกัดดีๆ เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นDragon Blood, Salicylic 2%, Tea Tree oil และสารสกัดจากเปลืองมังคุดซึ่งเขาจะช่วยลดการอักเสบของสิวทั้งยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียแถมยังช่วยลดรอยสิวได้ด้วยนะ ที่สำคัญคือ เขายังมีส่วนช่วยละลายสิ่งอุดตันในรูขุมขนได้อีก! ซองเดียว ปราบสิวได้อยู่หมัดมาก!

รูปภาพ:

คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ เพราะตัวนี้ปราศจากสารระคายเคืองและสารที่ทำร้ายผิว 4 ชนิดไม่มีพาราเบน, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน และน้ำหอมเราลองใช้แล้ว ไม่แพ้เลย แต้มไปที่สิวแล้ว ผิวบริเวณที่แต้ม ก็ไม่ลอก ไม่แห้งเป็นขุยและไปแสบด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

คราวนี้เรามาดูกันที่เนื้อสัมผัสของเขากันบ้าง เป็นเนื้อเจลสีอมส้ม มีกลิ่นอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่ไม่ได้ฉุนนะ เนื้อเจลเกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วซึม ไม่ทำให้ผิวตรงบริเวณที่เป็นสิวแห้งลอกเป็นขุยด้วย และไม่ทำให้ผิวตรงนั้นแสบหรือระคายเคืองด้วย แถมพอทาเสร็จแล้ว สามารถแต่งหน้าทับได้เลย หรือออกไปทำกิจกรรมได้ไม่ทิ้งรอยให้เป็นจุดสังเกตวิธีใช้ : แต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องล้างออก

รูปภาพ:รูปภาพ:

เราจะมีสิวที่หน้าผากค่อนข้างเยอะ ส่วนสิวแมสก์มีประปราย แต่เดี๋ยวมาดูกันว่าหลังจากที่ได้ลองใช้แล้ว สิวจะยุบจริงมั้ยเราสามารถแต้มไปที่สิวได้เลยนะ ไม่ต้องล้างออกซึ่งเราแต้มทุกวัน แต่เชื่อมั้ยว่าเราทดลองใช้มาแค่ 4 วันเท่านั้น เห็นความเปลี่ยนไปป้ะ สิวยุบแล้วอาการบวมแดงน้อยลงเยอะมากๆ ไม่เจ็บ แถมรอยที่เกิดจากสิวอักเสบ เกิดขึ้นน้อยมากแล้วชอบที่ตั้งแต่แต้มสิวมา ผิวไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่แสบเลยอาจจะมีติดที่กลิ่นบ้างเล็กน้อย แต่ก็ยังถือว่าโอเคอยู่นะ ด้วยราคาแค่หลักสิบอะ แต่ใช้ดีขนาดนี้ ไม่แนะนำไม่ได้!

รูปภาพ:

ใครที่เป็นสิวแมสก์ สิวอุดตัน หรือสิวอักเสบ แล้วกำลังมองหาเจลแต้มสิวราคาสบายกระเป๋า แต่ใช้ดี เราขอแนะนำให้ไปตำมาลองใช้กันดู สามารหารตำกันได้ที่ช่องทางออนไลน์ และร้านเครื่องสำอาง ราคาหลักสิบ แต่คุณภาพดี เราแต้มไปประมาณ 3 – 5 วันอะ สิวยุบแล้ว ส่วนที่เป็นสิวอักเสบ จะสุกเร็ว ทำให้กดได้ง่ายขึ้น ชอบมาก! แนะนำเลยค่ะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย