รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/90/3b/8f/903b8fceeffd1ec58a96d53b064fa9c5.jpg

การจัดฟันแบบใส ( Invisible braces )

เป็นรูปแบบหนึ่ง ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยม เพราะเหล่าดารา เซเลบคนดังทั้งหลายใช้วิธีการจัดฟันแบบใส ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องโชว์หน้าตาและรอยยิ้มอยู่เสมออะเนอะ การจัดฟันแบบติดเหล็กทั่วไปอาจจะไม่ใช่แค่ทำให้ภาพถ่ายดูขัดตา ไม่เป็นธรรมชาติ บางครั้งหากมีเศษอาหารไปติดก็จะดูไม่ดีอีกด้วย ดังนั้นการจัดฟันแบบใสจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ไม่ได้มีแต่เหล่าดาราเซเลบใช้กันอย่างเดียวนะคะ ตอนนี้วัยรุ่นอย่างเราๆ ก็สามารถจัดฟันแบบใสกันได้เเล้วนะคะ ราคาจัดฟันใสเดี๋ยวนี้ไม่ได้แพงอย่างสมัยก่อนแล้ว ใครๆ ก็เข้าถึงได้

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d6/8b/b3/d68bb34cab2bb1650c5f2fc43e98d842.jpg

วันนี้ลิเติ้ลเลยมีข้อมูลการจัดฟันใสมาแนะนำค่ะ นั่นก็คือZenyum ( เซนยุม )เป็นเเบรนด์ที่ก่อตั้งในประเทศสิงคโปร์โดยกลุ่มทันตเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดฟันค่ะ คือ เค้ามีรีวิวเยอะมากก ดารา เซเลบหลายคนก็จัดที่นี่กัน เเละตอนนี้เซนยุมยังเป็นเเบรนด์จัดฟันจากสิงคโปร์ที่มาเเรงสุดๆ เค้ามีพาร์ทเนอร์กว่า 8 ประเทศทั่วเอเชียเเล้ว หมดห่วงได้เลยเรื่องความน่าเชื่อถือหรือคุณภาพ

สิ่งที่ทำให้Zenyum โดดเด่นกว่าแบรนด์อื่นๆ คือเขาใช้แอปพลิเคชันมาทำงานร่วมกับการจัดฟันค่ะหมอจะแพลนการรักษาของเราทุกอย่างใส่ไว้ในแอปพลิเคชัน ทำให้เราไม่ต้องไปเจอหมอบ่อยๆ และหากมีคำถามหรือเจอปัญหาระหว่างใส่เครื่องมือก็แค่ถามไปในแอปได้เลย สะดวกมากๆ ถามได้ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ

นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยราคา เพราะจ่ายเพียงราคาเดียวไม่จำกัดอุปกรณ์ ไม่ว่าจะมีปัญหาเยอะหรือปัญหาน้อยก็จ่ายเท่ากันค่ะ

Zenyumจะเน้นแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับฟันหน้าทั้งบนเเละล่าง โดยสามารถแก้ไขปัญหาฟันห่าง

ฟันซ้อน ฟันเก ฟันสบกัน และต้องไม่มีปัญหาฟันกรามด้านในนะคะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/b7/29/81/b729818bae63e88bde337042d748ab73.png

อุปกรณ์จัดฟันใสของ Zenyum เป็นวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียมผลิตด้วยคุณภาพเกรดทางการเเพทย์ ( PETG ) ส่วนประกอบของ BPA และน้ำยางพาราเพื่อความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลจากประเทศเยอรมันอุปกรณ์ถูกออกแบบมาอย่างดี ทั้งความบาง ความใส โดยจะไม่รบกวนการยิ้ม การพูดเลย สามารถถอดออกได้ ถึงเวลาทานอาหารก็ไม่ต้องกังวลว่าเครื่องมือจัดฟันแบบใสนั้นจะหลุดหรือเปล่าไม่ต้องไปพบทันตเเพทย์เพื่อติดเหล็กใหม่ เราจะเจอหมอเเค่ 2-3 ครั้งตลอดเองค่ะ

การรักษาคือประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยค่ะ เหมาะกับคนไม่มีเวลา สะดวกมากๆ

ถ้าเราจัดฟันแบบใสกับ Zenyum คือ

ได้ความคุ้มค่า

- ฟรี ! ปรึกษาและประเมินฟัน

- ฟรี ! แผนการรักษาแบบจำลอง 3D

- ฟรี ! Refinements หากว่าคนไข้ไม่พอใจกับผลลัพธ์ของการรักษา

- ราคาคุ้มค่าและต้องจับต้องได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายยิบย่อย

ได้ความสะดวกสบาย

-ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วเพราะเปลี่ยนอุปกรณ์ผ่าน Zenyum Application ทุกๆ อาทิตย์ โดนใช้ระยะเวลาประมาณ 3-9 เดือน แล้วแต่เคสนะคะ

ขั้นตอนการจัดฟันแบบใส

1. ส่งรูปมาให้คุณหมอประเมินเบื้องต้นก่อนว่าเราๆ สามารถจัดฟันแบบใสกับทาง Zenyum ได้หรือไม่ค่ะ ส่วนนี้ฟรีนะคะ ไม่มีค่าใช้จ่าย

2. เข้ารับการปรึกษาและเก็บข้อมูลการรักษาเข้าไปยังคลีนิคของคุณหมอ เพื่อทำการถ่ายรูปนอกช่องปาก ในช่องปาก พิมพ์ฟัน/แสกนฟัน เเละx-rays เพื่อนำไปวางเเผนการรักษา

3. รับการรักษาและชำระเงินหลังเข้าพบคุณหมอแล้ว เราจะนำผลมาแสกนฟัน/พิมพ์ฟันและX-rays ฟันไปจำลองการวางแผนการรักษาแบบ 3 มิติ เพื่อให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของฟันตั้งเเต่ต้นจนจบ ทั้งนี้หมอจะแนะนำให้ทราบระยะเวลาได้อีกด้วย และฟันจะเข้ารูปไปในทิศทางใด เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนชำระเงิน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/2e/1e/37/2e1e375f18eec5db56a70ab5227e810a.png

4. ขั้นตอน IPR และใส่อุปกรณ์เราสามารถเข้าไปพบหมอ เพื่อทำการกรอฟัน หรือติด attachment และสวมอุปกรณ์ โดยจะมีการแนะนำการใช้ การติดตั้งแอปพลิเคชันติดตามผลการรักษาและการดูเเลอุปกรณ์เบื้องต้นค่ะ

5. รับอุปกรณ์และเรียนรู้การใช้งานแอบพลิเคชันวันรับอุปกรณ์ทางทันตเเพทย์จะมีเเนะนำการใส่ การดูเเลอุปกรณ์ที่ถูกต้อง พร้อมทั้ง Zenyum Customer Care จะเป็นผู้เเนะนำวิธีการใช้แอปพลิเคชันให้กับเราจนจบกระบวนการรักษาค่ะ

6. สวมใส่รีเทนเนอร์หลังจากเสร็จสิ้นการรักษาหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการรักษา เราจำเป็นต้องใส่รีเทนเนอร์เพื่อป้องกันไม่ให้ฟันที่จัดมาล้มเเละเรียงตัวกันสวยงามค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/30/07/2f/30072f75d0ffe12bc153f45f8040c722.jpg

ลิเติ้ลอยากจะบอกว่า การจัดฟันใสของ Zenyum ราคาไม่แพงเลย 4x,xxx บาท ( ไม่รวม VAT 7% )และเราสามารถผ่อนชำระได้อีกด้วยนะคะถูกใจสุดๆ เลย  สำหรับช่วงโควิดแบบนี้ การเดินทางไปไหนมาไหนก็ลำบาก ลิเติ้ลว่าอันนี้ดี เพราะสะดวกด้วยการใช้แอปพลิเคชันในการติดตามการรักษา เหมาะสำหรับคนที่ชอบลืมใส่เครื่องมือคือต้องเลิฟสุดๆ และเรายังสามารถปรึกษากับคุณหมอได้ตลอด 24 ชั่วโมงโอ๊ยยย สะดวกมากกก ถ้าใครสนใจจะจัดฟันแบบใส ราคาที่เอื้อมถึง คุณภาพดีๆ เราเเนะนำอันนี้ค่ะ

รูปภาพ:https://yourbeautypantry.com/wp-content/uploads/2020/01/f1db880290db6910fe382e400321aa88.jpg