สวัสดีค่า สาวๆ ทุกคน

วันนี้เราก็ได้มีไอเทมเด็ดๆ มาฝากทุกคนอีกแล้ว คือก่อนหน้านี้เราก็สังเกตว่าริมฝีปากของเราเริ่มดูคล้ำๆ ตรงขอบปาก ก็ได้ลองหาข้อมูลดูว่าเกิดจากอะไร สรุปว่ามันอาจจะเกิดจากแสงแดด เพราะว่าผิวเราโดนแดดทุกวันมันจึงคล้ำ เหมือนกับที่ผิวหนังเราโดนแสงแดด และพวกลิปสติกที่ใช้อาจจะไม่ได้เป็นสูตรที่กันแดดจึงทำให้ริมฝีปากของสาวๆ คล้ำได้ เชื่อว่าทุกคนต้องลืมในการเลือกลิปสติกที่มี SPF ที่เหมาะสมต่อการใช้กันแสงแดดบนริมฝีปากของเราแต่ยังมีอีกหลายสาเหตุที่ทำให้ริมฝีปากของผู้หญิงอย่างเราๆ ดูคล้ำ เช่น กรรมพันธุ์ ดื่มน้ำน้อยเกินไป หรือการใช้ลิปสติกที่ไม่มีคุณภาพเราก็ได้ลองหาลิปมันสักตัวนึงมาลองใช้ดู ปรากฏว่ามันเวิร์กจริงอะทุกคนน

DermoFuture Volume Lips Booster 100% Hyaluronic Acid Power

รูปภาพ:

Dermofure Volume Lips Boosterลิปแก้ขอบปากคล้ำช่วยแก้ปัญหาขอบปากคล้ำ ริ้วรอยบนริมฝีปาก ช่วยให้ริมฝีปากไม่คล้ำ อมชมพูขึ้นตั้งแต่หลอดแรกตัวนี้จะมีเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับผิวริมฝีปาก Volume Lips Booster ได้ถูกพัฒนาขึ้นด้วย Nanosphere Technology ซึ่งแตกต่างจากเนื้อครีมปกติทั่วไป ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ Profundo Emulsifier ตัวนี้จะใช้เทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า Emulsifier ที่ช่วยทำให้ซึมลึกเข้าริมฝีปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ แก้ปัญหาขอบปากคล้ำได้อย่างตรงจุด

รูปภาพ:

และตัวนี้รีวิวเยอะมากกก เค้าบอกกันว่าทาตัวนี้แล้วเหมือนเท่ากับฉีดฟิลเลอร์ปากเลย เพราะนางจะช่วยเติมเต็มร่องลึก ทำให้ปากดูอวบอิ่ม ฟูขึ้นแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเลอร์เลยนะทุกคนดีสุดด


ตัวนี้เนื้อครีมจะเป็นสีขาว ข้น พอทาลงไปแล้วจะเหมือนเราเอาครีมขาวๆ ทาปากแต่สักพักครีมจะซึมลงริมฝีปากประมาณ 5 นาทีจะเห็นได้ชัดว่าตรงขอบปากจะดูอมชมพูขึ้น

รูปภาพ:

เอามาให้เห็นกันแบบชัดๆว่าตัวนี้นางช่วยให้ปากดูอิ่มฟูขึ้นจริงๆ จากก่อนใช้คือขอบปากดูคล้ำๆเล็กน้อย ปากดูไม่อิ่ม พอทาไปแล้วสักพัก รอลิปเข้าไปบำรุงจะมีความรู้สึก ยิบๆ ซ่าๆ ชาๆ ที่ปากแต่ไม่มากนะ และปากดูสวย ฟู อิ่มขึ้นเล็กน้อย ตรงขอบปากที่ดูคล้ำจะออกเป็นสีแดงๆ เข้มๆ หน่อยแต่ดีกว่าเดิมแบบเห็นได้ชัด และช่วยให้ความชุ่มชื้น ปากไม่แห้ง แตก ระหว่างวัน

รูปภาพ:

แก้ขอบปากคล้ำ ปากอวบอิ่ม อมชมพู ครบจบในหลอดเดียว ถ้ายิ่งใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทำให้ผิวปากคล้ำ หรือขอบปากคล้ำจะกลับมาอมชมพู ที่สำคัญตัวนี้ราคาไม่แพงด้วยนะทุกคนเห็นอย่างงี้แล้วอย่ารอช้าเลยค่ะ ไปตำกันเลยยย!!!

รูปภาพ: