ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม แค่เราฉีกยิ้มกว้าง ๆ โลกทั้งใบก็สดใสแล้ว !

รอยยิ้มเป็นภาษากายที่สามารถสื่อสารถึงการเป็นมิตร แสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน สามารถสร้างความประทับใจให้กับคนที่เราพบเจอ และเป็นหนึ่งในเสน่ห์ของเรา ที่ทำให้คนอื่นประทับใจ แต่ก็มีหลายคนที่ไม่กล้าที่จะยิ้มกว้าง ๆ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องฟันอย่างฟันห่าง ฟันเหยิน ฟันซ้อนหรือเกทำให้หมดความมั่นใจ โดนล้อ โดนบูลลี่ ถึงขั้นไม่กล้ายิ้มเห็นฟันกันเลย พอยิ้มได้ไม่เต็มปาก ก็โดนหาว่าไม่จริงใจบ้าง หยิ่งบ้าง ต่าง ๆ นา ๆ ทำให้เสียความมั่นใจไปโดยปริยายเลยจ้า ซึ่งวิธีแก้ปัญหาเรื่องฟันที่ดี และได้ผลดีทีสุดก็คือการจัดฟันนั่นเองจ้า

แต่ก็ต้องยอมรับว่า การจัดฟัน ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องใช้เวลา ใช้เงินเยอะ ซึ่งจำเป็นต้องมีวินัยมาก ๆ และจำเป็นต้องใส่เหล็กจัดฟันนานระยะหนึ่ง หากใครไม่ค่อยมีเวลานัก ไม่ชอบ หรือไม่สะดวกในการใส่เหล็กจัดฟันก็อาจจะทำให้เป็นปัญหาหนักใจได้ แต่ล่าสุด ๆ ไม่ต้องหนักใจอีกต่อไปแล้วจ้า เพราะเค้ามี ไอเทมลับ อย่างการจัดฟันแบบใส จากแบรนด์Zenyumนวัตกรรมอุปกรณ์จัดฟันใส ในราคาย่อมเยาว์ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ไร้กังวลเรื่องไม่มีเวลา

รูปภาพ:

What is Zenyum ?

Zenyumเป็นการจัดฟันแบบใสจากสิงคโปร์ที่เหมาะกับคนที่ต้องการจัดการกับปัญหาฟันเหยิน ฟันห่าง ฟันซ้อน ฟันล้ม และเกไม่มาก โดยเค้ามีแอปพลิเคชันในการติดตามการรักษา ทำให้กระบวนการรักษามีความง่าย และสะดวกมากขึ้น โดยไม่ต้องพบคุณหมอบ่อย ๆ ทุกเดือน ไม่เสียเวลา โดยให้ผลการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ด้วยอุปกรณ์จัดฟันใสคุณภาพเกรดการแพทย์ ( PETG ) มาตรฐานระดับสากลจากประเทศเยอรมัน ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี คุณภาพระดับพรีเมียม ทั้งความบาง ความใส ไม่รบกวนการยิ้ม และการพูดเลย

รูปภาพ:

How to เปลี่ยนฟันสวยด้วย Zenyum

เราสามารถรับการรักษาแบบง่าย ๆ อย่างรวดเร็ว เพียงแค่กรอกแบบประเมินฟันเบื้องต้น แล้วแนบรูปให้คุณหมอวิเคราะห์ จากนั้นเราก็เดินทางไปปรึกษาและเก็บข้อมูลการรักษากับคุณหมอที่คลินิกพาร์ทเนอร์ของ Zenyum ซึ่งมีทั่วกรุงเทพมหานคร ชลบุรี และเชียงใหม่ เพื่อพิมพ์ฟัน สแกนฟัน และ X-rays ฟันไปจำลองการวางแผนการรักษาแบบ 3 มิติ ซึ่งเราสามารถรู้ได้เลยว่า การจัดฟันของเราจะใช้เวลานานแค่ไหน ฟันจะออกมาทิศทางใด และค่อยตัดสินใจว่าจะเข้ารับการรักษามั้ย โดยขั้นตอนนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายเลยจ้า ปังมาก

รูปภาพ:

ถ้าหากตกลงรับการรักษา ก็ทำการชำระเงินค่าอุปกรณ์จัดฟันใสได้เลยในราคาเพียง 4x,xxx บาท ( ไม่รวม VAT 7% ) ราคาเดียวจบตลอดการรักษา สามารถชำระได้ทั้งบัตรเครดิต เดบิต และมีการชำระแบบผ่อนอีกด้วยค่ะ

หลังจากนั้น ก็เข้าไปยังคลินิกเพื่อทำการกรอฟัน ( IPR ) โดยจะมีบริการหลังการขายของ Zenyum คอยดูแลและให้คำแนะนำในการดูแลอุปกรณ์เบื้องต้น พร้อมแนะนำการใช้แอปพลิเคชัน Zenyum จากนั้นก็รับอุปกรณ์ รับคำแนะนำวิธีใส่และวิธีการดูแลอุปกรณ์ที่ถูกต้องจากทันตแพทย์ ซึ่งหลังจากนี้ ก็จะเป็นหน้าที่ของแอปพลิเคชัน Zenyum ที่จะคอยดูแลในการติดตามการรักษาของเราไปตลอด โดยมีทันตแพทย์ดูแล และคอยติดตามผ่านแอปพลิเคชัน และยังคอยเตือนให้ไม่ลืมใส่อุปกรณ์ ซึ่งถ้าเรามีปัญหาอะไรก็สามารถพูดคุยผ่านแอปพลิเคชันได้เลยค่ะ เรียกได้ว่า สะดวกสบาย ไม่เสียต้องเวลาเลยค่ะ

รูปภาพ:

เผยรอยยิ้มสวย ๆ โดยไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องฟันอีกต่อไป สามารถอวดรอยยิ้มแบบคลีน ๆ ไม่โชว์เหล็ก ยิ้มกว้างอย่างมั่นใจได้เลย แถมยังความสะดวกสบาย เข้าถึงการรักษาแบบง่าย ๆ เหมือนมีทันตแพทย์ดูแลข้างกายตลอดเวลาอีกด้วยค่า