รีวิวนี้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เนื่องจากนั่งเมาท์อยู่กับแม่แล้วสังเกตเห็นผิวบริเวณ

แก้มของแม่ดูเรียบขึ้น เส้นริ้วรอยเล็กๆ แทบไม่มี ขอหยิบมารีวิวหน่อยละกัน

*คุณแม่อายุ 67 ปี สภาพผิวตอนนี้คือผิวผสม ไม่เคยทำเลเซอร์หรือเข้าคลินิก

นอนตอนเช้า ตื่นตอนบ่าย นาฬิกาชีวิตอิงตามเมกางี้ 5555

สกินแคร์ที่คุณแม่ใช้ในช่วงที่ผ่านมาจะเป็นของTHE FACE SHOP3 ตัวค่ะ

รูปภาพ:

1. Dr. Belmeur Red Pro-Retinol Serum

2. Yehwadam Myeonghan Miindo Ultimate Cream

3. Yehwadam Myeonghan Miindo Ultimate Oil

รูปภาพ:

เริ่มที่Dr. Belmeur Red Pro-Retinol Serumคุณแม่ใช้มาครึ่งปีได้ ตอนแรกแม่บอกว่าไม่อยากใช้ เพราะนางเคยลองใช้ครีมเรตินอลตัวนึงแล้วผิวนางแห้งเป็นขุย เลยคะยั้นคะยอให้นางลองเพราะเราเชื่อในประสิทธิภาพของเรตินอลที่ช่วยลดริ้วรอย แม่ก็ยอมใช้ ผ่านไปเกือบๆ 3 เดือน แม่บอกว่าหมดแล้วนะซื้อมาให้หน่อย เลยเรียกมานั่งคุยกันหน่อยว่าเป็นยังไง แม่รีวิวว่าใช้แล้วผิวไม่แห้งลอก ผิวดูเนียนขึ้นลูบๆ ผิวแล้วไม่สาก พวกเส้นริ้วเล็กๆ หายไปบ้างบางส่วน อ่ะเลยเติมของขวดที่ 2 ให้

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Pro-Retinol  เป็นเรตินอล ( วิตามินเอ ) ที่บรรจุอยู่ในแคปซูลช่วยให้ส่วนผสมมีความเสถียรมากขึ้น ออกฤทธิ์ได้ยาวนานขึ้น แต่อ่อนโยนและระคายเคืองผิวน้อยกว่า โปรเรตินอลตัวนี้ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆทั้งร่องลึกและริ้วรอยเบาๆ ช่วยกระชับรูขุมขุน ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน ลดการเกิดสิว และยังช่วยลดรอยแดงรอยดำอีกด้วย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน

- Red Propolis  สารสกัดจากรังผึ้งธรรมชาติ จากประเทศบราซิล อัดแน่นไปด้วยสารอาหารและสาร Antioxidants ช่วยเสริมความแข็งแรงของผิว ช่วยปลอบประโลม ต้านเชื้อแบคทีเรียและการอักเสบ

รูปภาพ:รูปภาพ:

จากนั้นได้ให้คุณแม่เพิ่มขั้นตอนการบำรุงอีก 2 ตัว คือYehwadam Myeonghan Miindo Ultimate CreamและUltimate Oilเบนซ์คิดว่าใช้ร่วมกับ Red Pro-Retinol ได้ดี ตอนแรกแม่ไม่เอาออยล์เลยค่ะคุณผู้ชม นางกลัวจะเหนอะหนะ มันผิว แต่ก็อ้อนวอนกึ่งบังคับให้ลองใช้ดูก่อน สอนวิธีใช้ให้ ผ่านไปสักพักก็ได้เรื่อง คราวนี้นางชอบมากเพราะผิวชุ่มชื้นขึ้นสุดๆ ผิวนุ่มและกระชับขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

1.MyeongHan BoYulDan มีส่วนผสมจาก แมคโนเลีย เบอร์รี, โกจิ เบอร์รี, และคอร์เนเลียน เชอร์รี ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว และ Antioxidants

2. ChungTaeJeon สารสกัดจากใบชาเขียวที่ผ่านกรรมวิธีเก็บจนได้สารอาหารที่สูงขึ้น เป็นยาอายุวัฒนะ อุดมไปด้วย Antioxidants ลดการอักเสบและการระคายเคือง อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้น

3. HwaYangCheHwa ส่วนผสมจากดอกไม้ 4 ชนิด Peony, Lotus, Saffron และ Camellia มีสาร Antioxidants สูงมาก ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับ ต้านการอักเสบ

ทั้ง 3 ตัวคุณแม่จะใช้ตอนกลางคืนเท่านั้นค่ะ ตอนกลางวันก็จะไม่ทาอะไรเลยเพราะอยู่บ้านอากาศร้อน จากที่เบนซ์เห็นถึงแม้ว่าจะบำรุงแค่ช่วงกลางคืนเวลาเดียว แต่ผลลัพธ์ที่คุณแม่ได้ถือว่าปังอยู่นะคะ ผิวดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด พวกเส้นริ้วรอยเล็กๆจางลงไปเยอะเลยละค่ะ

รูปภาพ:

ที่สำคัญคือราคาและปริมาณคุ้มเวอร์ อย่างตัวRed Pro-Retinol Serumขวด 50 มิล ใช้ได้ 3 เดือนนิดๆ ประมาณพันนิดๆ ( ขายเป็น Set มีแถม Cica Cream 1 หลอด 40 มิล ) ส่วนYehwadam Myeonghan Miindo Ultimate CreamและUltimate Oilขายเซ็ทคู่กัน ประมาณสามพันหน่อยๆ ใช้มา 4 เดือนยังไม่หมดเลยค่ะ ใช้ปริมาณนิดเดียวแต่ผิวชุ่มชื้นขั้นสุด ส่วนพวกริ้วรอยลึกจะต้องใช้ระยะเวลานานมากกว่านี้หน่อยค่ะ แต่โดยรวมแม่ให้ 3 ผ่าน เลิศ!!!!

รูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ลดริ้วรอยให้คุณแม่ใช้อยู่ละก็แนะนำทั้ง 3 ตัวนี้เลยค่ะ ตัว Red Pro-Retinol แนะนำให้ใช้ติดต่อกันเป็นระยะนานหน่อยนะคะจะเห็นผลในระยะยาวค่ะ