เฮโหลลลล สวัสดีค่ะเพื่อน ๆSistaCafeทุกคน

ช่วงนี้ปัญหาสิวรุมเร้ามาก ๆ เลย อาจจะด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าว แถมยังต้องใส่แมสก์ทั้งวัน ไหนจะช่วงวันนั้นของเดือน เรียกได้ว่าสิวผด สิวอุดตันแข่งขึ้นกันใหญ่ ช่วงนี้ ออมเลยเน้นการดูแลผิว โดยใช้ผลิตภัณฑ์ ที่อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะจะได้เป็นมิตรต่อผิว ไม่เป็นสิวเพิ่มขึ้นไปอี๊กกกก

รูปภาพ:

โดยช่วงนี้ ออมใช้ผลิตภัณฑ์ของ

AquaPlus

ค่ะเพราะว่าเค้าเป็นสกินแคร์ ที่ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายสุด ๆ วันนี้ออมเลยหยิบ มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ทั้งหมด 2 ตัว

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาเริ่มกันที่ การดูแลปฏิบัติผิว ในตอนเช้ากันก่อน โดยออมนั้นจะใช้https://bit.ly/2RyvrGnเป็นตัวปลุกผิว ให้ดูเฟรซ และกระจ่างใสขึ้น ซึ่งตัวนี้ เขาเป็นเอสเซนส์ สูตรเข้มข้นที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายมาก ๆ

นอกจากจะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารพาราเบน แถมยังมั่นใจได้ เพราะได้รับการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่า ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วยแล้วนั้น และยังมีส่วนผสมบำรุงผิวอีกมากมาย คือ


รูปภาพ:

Melacare Oil :เป็นสารสกัดที่ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ ในการสร้างเม็ดสีเมลานิน จึงช่วยบำรุงผิว ให้กระจ่างใสมีออร่ามากขึ้น

SalSphere™ AquaSkin :นวัตกรรมรวบรวมสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ให้ความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้กับผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง

Ac.Net™ :ช่วยดูแลปัญหาสิว ลดอุดตัน และลดความมันส่วนเกิน

Vitamin B3 และ B-White :ช่วยฟื้นฟูผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนรอยแดง รอยดำจากสิว ปรับสีผิวให้เสมอกัน

OLIGOPEPTIDE-1  :สารบำรุงผิวจากกรดอะมิโน ตัวช่วยเติมเต็มผิวอิ่มฟู ช่วยลดเลือนริ้วรอย


รูปภาพ:

โดยเนื้อของเอสเซนส์นั้น มีความเหลวเล็กน้อย แต่ว่าเข้มข้นมาก ๆ โทนสีจะเป็นสีแบบน้ำนม ๆ ทาง่ายซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ทาแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ซึ่งตัวนี้เนี่ย ออมชอบมาก ๆ เลยนะ เพราะว่าทาแล้วรู้สึกเย็น สบายผิว ยิ่งทาตอนเช้าแล้วด้วย จะช่วยบำรุงผิวหน้า ให้ดูแข็งแรง และชุ่มชื้น พร้อมสำหรับการลงสกินแคร์ในขั้นต่อไป รวมไปถึงการลงเมคอัพ ที่จะทำให้ผิวหน้า แต่งหน้าติดดีขึ้น ทาแป้ง หรือเกลี่ยรองพื้นได้อย่างไม่เป็นคราบเลยค่ะ ใช้แล้วรู้สึกรูขุมขนกระชับ ลดปัญหาเรื่องความหมองคล้ำได้ดีขึ้นด้วย


รูปภาพ:

มาต่อกันที่https://bit.ly/2RBhqaWซึ่งออมจะใช้ในการบำรุงผิวก่อนนอน ด้วยความที่เรา เป็นคนผิวหน้าค่อนข้างแห้ง ออมเลยชอบครีมบำรุงผิวตัวนี้มาก ๆ เพราะเค้าเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ให้ความชุ่มชื้น เติมเต็มผิว ให้ฟูอิ่มน้ำ แถมเคลมว่า สามารถบูสต์ผิวให้ดูกระจ่างใสได้ภายใน 7 วันเลย แถมยังผสานไปด้วย คุณค่าบำรุงผิวหน้าต่าง ๆ อย่าง


รูปภาพ:

MultiSalRetinol :เทคโนโลยีการบรรจุสารบำรุงเรตินอลวิตามินเอ โมเลกุลเล็กๆ แล้วค่อยๆปลดปล่อยเรตินอลสู่ผิวอย่างต่อเนื่อง และคงคุณค่าบำรุงบนผิวได้ยาวนานขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวกระจ่างใส ช่วยดูแลปัญหาสิวอุดตัน และช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย

h-EGF ( Human Epidermal Growth Factors ) :สารบำรุงผิวที่ช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ริ้วรอยดูลดเลือนลง

DIP :ที่ปลอบประโลมผิว จากการระคายเคือง

Neurophroline:สารสกัดที่ได้มาจากเมล็ดของต้น Tephrosia purpurea ช่วยบำรุงผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส ลดอาการอักเสบ อาการแดงของผิว

Vitamin B3 :ช่วยปรับผิวให้เสมอกัน เปล่งประกาย ดูมีออร่า


รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของเค้า จะเป็นแบบเนื้อครีม เนื้อกำลังดี ไม่ได้ทำให้หนักผิวเวลาทา ทาแล้วรู้สึกเหมือนได้เคลือบผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้มีความแข็งแรง ดูอิ่มน้ำเพิ่มมากขึ้น และความผิวฉ่ำนั้น ยังอยู่ได้อย่างยาวนานด้วยนะ ไม่มีกลิ่น ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทำให้หน้าเหนียว มันวาวเลยด้วย


รูปภาพ:

โดยตัวนี้ ส่วนใหญ่เราออมจะใช้ทาก่อนนอน เอาไว้ให้ผิวได้รับการฟื้นฟู และบำรุงผิว ในช่วงเวลาที่เราได้นอนอย่างเต็มที่ ใช้อย่างต่อเนื่องมาประมาณ 7 วัน จะรู้สึกเลยว่าผิวหน้าดูอิ่ม กระชับ มีความชุ่มชื้นดูฉ่ำน้ำ เป็นสาวที่ดูผิวสุขภาพดี ผิวดูเฟรซ ดูใส ๆ ไบรท์ ๆ โชว์หน้าสดได้มั่นใจมากขึ้น!! เลยค่า

รูปภาพ:

ทั้ง 2 ตัวนี้ออมใช้ควบคู่กันมาตลอดเลยนะ ซึ่งยิ่งใช้ด้วยกัน ยิ่งเห็นผลเร็ว และเห็นผลชัดมาก ๆ ผิวมีความสุขภาพดี ขนาดเพิ่งตื่น ก็ดูไม่โทรม ดูผิวเฟรซ สดใส อยู่ตลอดเลย เอาเป็นว่า

ใครที่กำลังมีปัญหาผิว หรือสนใจสกินแคร์AquaPlusแล้วล่ะก็ ไปตามสอยกันได้ที่ร้านWatsonsหรือคลิกสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ เว็บไซต์https://aquaplus.co.th/เลยค่า ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของแบรนด์นี้ เค้าก็น่าสนใจหลายตัวเลยนะเพราะว่า เน้นตอบโจทย์ปัญหาผิว สำหรับสาวผิวแพ้ง่าย และเป็นสิวได้อย่างตรงใจ ใช้ดีสุด ๆ เลย

https://bit.ly/3cxAK0b

สำหรับวันนี้ ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ^///^