✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ อาจกำลังคิดไม่ตกถึงสิ่งที่จะต้องตัดสินใจหลังจากนี้ แม้ว่าหนทางที่เห็นมันจะเป็นสิ่งที่ถูกต้อง แต่มันกลับสวนทางกับความต้องการของตนเอง ทั้งนี้ คุณก็ต้องมาชั่งน้ำหนักดูแล้วว่า หากคุณเลือกทางที่คุณต้องการ มันจะส่งผลกระทบต่อผู้อื่นอีกหลายๆ คนมากน้อยแค่ไหน

คนมีคู่ :ในขณะที่คุณอยู่ในช่วงเวลาแห่งความขัดแย้งกับคนรัก แต่อย่างน้อยคนรอบข้าง แม้กระทั้งลูก-หลาน คนในครอบครัว ก็จะเป็นกาวใจเชื่อมความสัมพันธ์ให้คุณทั้งคู่กลับมารัก และแน่นแฟ้นดังเดิม

รูปภาพ:

การออกเดทในวันนี้ อาจไม่เป็นไปตามแผนคุณสักเท่าไร เพราะด้วยสถานการณ์ และอะไรต่างๆ จะทำให้คุณรู้สึกอึดอัด และดูน่าเบื่อไปหมด แต่อย่างน้อยทั้งคุณและหนุ่มที่ออกเดทด้วย ก็จะพยายามทำให้ทุกอย่างมันดี และราบรื่น

คนมีคู่:หากคุณทั้งคู่มีความเชื่อ และมีทัศนคติแบบเดียวกัน ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะเข้าที่เข้าทาง แต่ถ้าใจไม่ประสานกัน พยายามแค่ไหนก็ไปไม่รอด

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งรีบร้อนด่วนตัดสินใจกับรักในครั้งนี้ ทั้งๆ ที่คุณเองก็มีความสุขกับชีวิตอยู่แล้ว ทางที่ดีปล่อยตัว ปล่อยใจไปกับความต้องการเรื่อยๆ ดีกว่า สักวันคนที่ใช่ก็จะวิ่งกลับเข้ามาหาคุณเอง

คนมีคู่ :หากคุณวางแผนที่จะออกไปไหนกับคนรักในวันนี้ ขอให้คุณเผื่อเวลาไว้สักนิด เพราะอาจมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับคุณได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณจะเพลิดเพลินกับค่ำคืนอันยอดเยี่ยมกับคนพิเศษ ทั้งคุณกับเขาจะแลกเปลี่ยนความคิด และประสบการณ์ต่อกันและกัน แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า ให้คุณรีบตกลงปลงใจ หรือตกเป็นของกันและกันหรอกนะ ทั้งนี้ ก็ควรจะดูกันไปนานๆ ก่อนจะดักว่า

คนมีคู่ :หากความสัมพันธ์ของคุณกำลังเผชิญกับทางตัน หรือพายุที่รุนแรง สู้ยอมถอยออกมาก่อนที่ตัวคุณเองจะเจ็บปวดมากไปกว่านี้ พอทุกอย่างมันเริ่มดีขึ้น ค่อยกลับมาพูดคุยกันถึงหนทางกับ (อดีต) คนรักว่าจะเอาอย่างไรต่อดี จะกลับมาสานต่อ หรือพอแค่นี้

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะเพลิดเพลินกับการอยู่กับเพื่อนฝูง และคนรอบข้างในวันนี้ และอาจเป็นความคิดที่ดีที่จะใช้เวลาออกไปทำสิ่งพิเศษเพื่อที่คุณจะได้กระชับความสัมพันธ์กับมิตรภาพใหม่ๆ ที่เพิ่งเกิดขึ้นด้วย

คนมีคู่ :อย่ากังวลหากคุณไม่รู้สึกว่า อยากออกไปไหนกับคนรักในวันนี้ คุณลองบอกเขาถึงความต้องการที่แท้จริงของคุณ และเสนอทางเลือกอื่นให้เขาได้คิด และตัดสินใจดูว่า เห็นด้วยกับข้อเสนอของคุณมั้ย ?!

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ หลายคนมีโอกาสที่จะสมหวังในวันนี้ โดยเฉพาะกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ยิ่งใครที่มีหนุ่มๆ คุยอยู่ หรือได้ออกเดทกัน ความสัมพันธ์นั้นก็จะเจริญงอกงาม และพัฒนาไปอย่างสวยงามได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :มีหลากหลายวิธีที่จะทำให้คนรักตามใจคุณ และไม่ต้องทะเลาะ หรือบังคับจิตใจกัน หากเป็นไปได้ ลองใช้วิธีที่นุ่มนวล และอ่อนโยนที่สุดกับเขาดู เชื่อเถอะว่า ไม่มีใครหรอกที่จะอยากโดนบังคับให้ทำนู่นนี่นั่นโดยไม่เต็มใจ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ จะเป็นวันที่ดีสำหรับความรัก และความโรแมนติกในทุกแง่มุม นั่นคือรูปลักษณ์ที่ดูนุ่มนวล ที่จะนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จในทุกวิถีทาง หากคุณต้องออกไปพบเจอใครในวันนี้ โดยเฉพาะกับหนุ่มที่กำลังเดทกัน ให้ลองสวมเสื้อผ้าแนววินเทจ สีโทนหวาน และฉีดน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เพื่อช่วยเสริมให้คุณดูน่ารักมากขึ้น ซึ่งนั้นจะทำให้คุณอารมณ์ดีก่อนไปพบเจอเขาอีกแน่นอน

คนมีคู่ :การให้อภัย และให้โอกาสกันเป็นสิ่งที่ดีเสมอ ดังนั้น หากคุณมีความทุกข์ใจที่สาเหตุมาจากความโกรธแค้น หรือติดค้างกันด้วยอารมณ์กับคนรัก หรือแม้แต่คนรอบข้าง สิ่งต่างๆ จะจบลงได้ด้วยการพูดคุย ปรับความเข้าใจ และให้อภัยกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡