✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจจะมีเรื่องสนุก หรือความสุขให้คุณได้เบิกบานใจบ้าง ยิ่งช่วงนี้มีแต่ข่าวที่เป็นแง่ลบ หรือเรื่องที่ทำให้คุณไม่สบายใจด้วยแล้วล่ะก็...การคลายเครียดก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้คุณมีความสุขได้เหมือนกัน

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจจะต้องเอาเรื่องที่ค้างคาใจกัน ขึ้นมาถกหรือแสดงความคิดเห็นกันบ้างแล้ว ไม่เช่นนั้น ปัญหาต่างๆ ก็จะค้างคา คาราคาซังไปอย่างไม่จบไม่สิ้น

รูปภาพ:

หากคุณยังไม่มีปฏิสัมพันธ์รักกับหนุ่มคนไหน ช่วงเวลานี้อาจถูกจู่โจมหัวใจอย่างไม่ทันตั้งตัว ซึ่งก็ต้องมาดูกันต่อไปว่า คุณกับหนุ่มคนนี้จะเข้าขากันได้ดีหรือเปล่า

คนมีคู่:หากคุณกับคนรักเพิ่งตกลงปลงใจคบกันใหม่ๆ ความสัมพันธ์ก็ไม่ควรเป็นไปอย่างก้าวกระโดด ควรค่อยๆ ศึกษา เรียนรู้กันไปก่อนจะดีกว่า เวลายังมีมากอีกเยอะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณจะหลีกหนีจากความวุ่นวาย และมาใช้ชีวิตสงบๆ อยู่เพียงลำพัง บางทีการที่ช่วงเวลานี้คุณยังเป็นโสด ก็อาจจะดีที่สุดสำหรับคุณแล้วหรือเปล่า

คนมีคู่ :ทั้งคุณและคนรัก อาจมีสิ่งจำเป็นที่ต้องพูดคุยกัน เพื่อที่จะช่วยปรับปรุงความสัมพันธ์ให้คุณทั้งคู่คบกันอย่างยั่งยืนได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้แรงเฉื่อยค่อนข้างมีมาก สาวๆ หลายคนอาจอยากไม่ทำอะไรสักเท่าไร อยากอยู่เฉยๆ ไถฟีดหน้า social media ไปเรื่อยๆ แต่ก็นั่นแหละค่ะ ทุกอย่างมักขับเคลื่อนไปด้วยเงิน หากเอาแต่ผัดวันประกันพรุ่งอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ สักวันก็จะเก็บสะสมไปเป็นดินพอกหางหมู

คนมีคู่ :ไม่มีที่ว่างสำหรับความคิด หรืออารมณ์ที่คลุมเครือเกี่ยวกับชีวิตรักของคุณในวันนี้ คงถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องทำเพื่อตัวเองบ้าง อย่าเอาแต่กลัวว่า จะสูญเสียคนรักไป แม้ว่าเขาจะอยู่ด้วยแต่กลับไม่มีความสุขเลยก็ตาม

รูปภาพ:

คนโสด :ถึงแม้ก่อนหน้านี้คุณอาจเคยมีความรักดีๆ แล้วผลสุดท้ายมันก็ผ่านพ้นไป แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ต้องฟูมฟาย หรือโหยหามันจนเกินไป ควรอยู่กับปัจจุบันที่มี แล้วใช้ชีวิตให้มีความสุขก็พอ

คนมีคู่ :ปัญหาความรักอาจจะพันกันอีรุงตุงนังจนดูยุ่งเหยิง แต่มันก็เป็นเพียงแค่ส่วนน้อยที่คุณจะต้องผ่านจุดนี้ไปให้ได้ ขอให้คุณกับคนรักจงให้กำลังใจกัน และประคับประคองกันจนปัญหานี้หมดไปได้โดยเร็ว

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณพอใจที่จะปล่อยให้ปัญหาทุกอย่างคลี่คลายไปในทิศทางของมันเองโดยไม่เข้าไปแก้ไข คุณก็จะต้องมั่นใจว่า ทุกอย่างจะต้องเรียบร้อยดี และมีระยะเวลาที่แน่ชัดในการกำหนด

คนมีคู่ :หากคุณกับคนรักมีโอกาสได้ไปเดทกันข้างนอก ควรใช้เวลาที่มีอยู่ให้คุ้มค่า เพราะการออกไปข้างนอกแต่ละทีด้วยสถานการณ์ปัจจุบันนั้น อาจจะเป็นเรื่องที่น่ากังวลใจ และค่อนข้างจะรีบเร่ง ดังนั้น หากเป็นไปได้ ควรหากิจกรรม หรือทำอาหารกินภายในเคหะสถานส่วนตัวจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :อะไรที่คุณได้ลงทุนไปแล้ว อย่าไปคิดเสียดาย ไม่แน่ว่า หลังจากนี้ไปหากคุณบริหาร จัดการมันดี ก็อาจจะประสบผลสำเร็จ และต่อยอดเรื่องผลกำไรให้คุณได้ในอนาคต

คนมีคู่ :คนรักอาจคาดหวังในสิ่งที่เขาต้องการมากจนเกินไป จนทำให้คุณรู้สึกอึดอัด บางทีควรเปิดใจถึงปัญหาที่คุณกำลังเผชิญอยู่ เพื่อให้เขาลดความคาดหวังลง และพร้อมที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือคุณ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡