✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ อาจหัวเสียกับแผนที่วางไว้ไม่เป็นไปตามคาด ควรตั้งสติ แล้วหาแผนสำรองโดยด่วน หรือพยายามอุดรอยรั่วของความผิดพลาดนั้นๆ โดยเร็ว ซึ่งปัญหาที่ว่านี้อาจเกิดจากคนใกล้ตัว หรือคนในครอบครัวคุณเองได้

คนมีคู่ :วันนี้ขอให้คุณอยู่กับคนรัก แล้วมีความสุขกันให้เต็มที่ อย่าเอาเรื่องขุ่นข้องหมองใจที่ผ่านมา มาทำให้บรรยากาศในวันนี้ตึงเครียดเลยดีกว่า

รูปภาพ:

หนุ่มๆ ที่คุณแอบเล็งไว้ อาจเริ่มให้ความสนใจคุณบ้างแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ การที่จะนัดพบเจอกันแต่ละทีมันช่างยากลำบาก ระหว่างนี้ก็ต้องพูดคุยกันผ่านทางโลกออนไลน์ไปก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่:ความรักเริ่มอยู่ตัว ไม่หวือหวา ตื่นเต้น เหมือนที่ผ่านๆ มา ทั้งนี้ คุณทั้งสองอาจต้องเติมไฟรักกันสักหน่อย เช่น การทำอาหารทานกันที่บ้าน และจุดเทียนหอมเพื่อสร้างความโแมนติก

รูปภาพ:

คนโสด :ระวังพวกปากหอย ปากปู จะขุดเรื่องเก่าในอดีตของคุณขึ้นมาเม้าท์มอยอย่างสนุกปาก ทั้งนี้ ก็ขอให้วางตัวดีๆ ไว้ อย่าพยายามแก้ต่างอะไร ปล่อยให้เรื่องราวมันผ่านพ้นไปเองจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักอาจกลืนไม่เข้า คายไม่ออกในระยะนี้ ยิ่งหากมีปัญหากันก็ขอให้ทั้งสองห่างๆ กันไปก่อนดีกว่า ไว้อารมณ์ดีแล้ว ค่อยกลับมาสานสัมพันธ์กันใหม่ดังเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้หากคุณมีหนุ่มๆ ที่คุยกันอยู่มากกว่าหนึ่งราย ก็ต้องระวังการสับรางเอาไว้สักหน่อย เพราะดีไม่ดีอาจไปนัดซ้อน หรือมีสายเรียกเข้า ขณะที่คุณกำลังอยู่กับหนุ่มอีกคนหนึ่งอยู่ได้ ทีนี้แหละ...ความโกลาหล และการโบกบายของหนุ่มๆ ทุกคนอาจเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :

คนรักจะดูแล เอาอกเอาใจคุณเป็นพิเศษ ยิ่งช่วงนี้คุณคุณป่วยไข้ ไม่สบาย เขาก็จะยิ่งดูแลคุณอย่างดี ไม่ให้ขาดตกบกพร่องเลย

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักมักมาในช่วงเวลาที่คุณไม่พร้อม แต่ถ้าความรักนี้มาพร้อมกับหนุ่มที่คุณถูกใจ ก็อาจต้องแบ่งเวลาของตัวเองให้ดี เพื่อสำหรับเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับหนุ่มคนนี้ให้ได้

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจไม่ค่อยมีเวลาสวีท หวานแหวว กันสักเท่าไร เพราะต่างฝ่าย ต่างก็ยุ่งอยู่กับภาระของตนเอง ทั้งนี้ ก็ควรต้องแบ่งเวลามาให้ความสำคัญกันบ้าง เดี๋ยวความรักจะจืดชืดหมด

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้สาวๆ อาจจะรู้สึกเหงาๆ เพราะนอกจากเพื่อนจะห่างหาย หนุ่มข้างกายที่คุยอยู่ก็หายไปด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ ก็ไม่ต้องหวั่น หรือกังวลอะไร เพราะในไม่ช้า เดี๋ยวก็จะมีมิตรใหม่ๆ มาผูกสัมพันธไมตรีกับคุณเอง

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง ทั้งนี้ ก็ต้องระวังอารมณ์ของตนเองที่เดือดดาลง่ายด้วย เพราะยิ่งคนรักทำอะไรผิด ก็จะยิ่งกลายเป็นการขวางหูขวางตาไปเสียทุกที

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักดีๆ นั้นมีอยู่รอบตัว ไม่จำเป็นต้องกับคนรักเพียงอย่างเดียว คุณเองก็มีทั้งเพื่อนที่ดี และครอบครัวที่น่ารักคอยให้กำลังใจคุณอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ?

คนมีคู่ :คนรักอยู่ในสภาวะเครียด กดดัน ไม่พร้อมที่จะพูดคุยกับใคร คุณเองก็ควรเข้าใจเขาให้มากๆ และให้กำลังใจเขาเสมอๆ อย่าทอดทิ้ง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡