✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณอาจจะเริ่มให้ความสนใจในเรื่องศิลปะ และดนตรีมากขึ้น หรืออะไรก็ได้ที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ และภาพถ่าย นั่นเพราะว่า ด้วยสถานการณ์ต่างๆ ที่เคร่งเครียด การหาทางออกด้วยเรื่องผ่อนคลายน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

คนมีคู่ :คนรักจะสร้างบรรยากาศที่โรแมนติกให้กับคุณ เขาอาจจะสร้างความประทับใจ ด้วยการมีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มาให้

รูปภาพ:

ควรควบคุมพฤติกรรมการกินของตัวเองหน่อย แม้ช่วงนี้จะมีแต่เรียงเครียดๆ เข้ามา และการกินก็เป็นสิ่งที่คุณสบายใจ แต่นั่นก็อาจทำให้รูปร่างของคุณดูไม่ดีด้วยอย่างแน่นอน

คนมีคู่:ในค่ำคืนนี้ คุณจะมีความสุขกับคนรัก แต่นั่นก็จะเป็นช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาหนึ่ง เพราะพอช่วงเวลานั้นผ่านพ้นไป คุณก็จะต้องมานั่งเครียดกับปัญหา และสิ่งที่ต้องเผชิญเหมือนเดิม ดังนั้น ควรเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุขนี้เอาไว้จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :การได้พบเจอ หรือได้ออกเดทกับหนุ่มที่คุณสนใจในวันนี้ คุณจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมซึ่งอาจรวมถึงความโรแมนติกทั้งหมดด้วย แต่เมื่อทุกอย่างสิ้นสุดลง คุณจะยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่า ทั้งหมดนี้จะมุ่งไปสู่ความสัมพันธ์ที่แท้จริง หรือมิตรภาพอันแสนหวานได้หรือเปล่า

คนมีคู่ :อย่าเพิ่งคาดหวังว่า สิ่งที่คุณลงแรง ลงใจทำไปเพื่อคนรัก มันจะได้ผลตออบแทนกลับมา ทางที่ดี ควรค่อยๆ ทำไปจะดีกว่า แต่อย่างน้อยเขาก็ได้รับรู้แล้ว ไม่มีทางที่คุณจะเสียเปล่าแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :การอยู่ในวิถีชีวิตแบบเดิมๆ อาจดูน่าเบื่อได้ ทั้งนี้ ก็ต้องลองหาอะไรใหม่ๆ มาทำให้ชีวิตของคุณดูน่าตื่นเต้นขึ้น ทั้งนี้ ก็ควรเริ่มจากความชอบ และกิจกรรมที่คุณสนใจ หรืออยากจะทำก่อนดีกว่า

คนมีคู่ :หากคุณมีเรื่องอะไรที่ไม่สบายใจ ก็ควรระบายออกกับคนรักบ้าง ทั้งนี้ ก็เพื่อให้ความทุกข์ใจของคุณได้ถูกปล่อยออกไปบ้าง ดีกว่าเก็บเอาไว้แล้วมานั่งเครียด กระวนกระวายอยู่เพียงฝ่ายเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องรักๆ ใคร่ๆ อาจทำให้คุณรู้สึกแย่ และไม่สบายใจในช่วงนี้ แต่ไม่ควรที่จะปฏิเสธหนุ่มที่เข้ามาจีบโดยตรงนะ สาวๆ ควรจะรักษาความสัมพันธ์กับเขาไว้ แล้วค่อยๆ ดูกันต่อไปดีกว่า ไม่แน่ว่า หนุ่มคนนี้ อาจเป็นตัวจริงของคุณในอนาคตก็ได้

คนมีคู่ :ลองชื่นชมคนรักเพื่อให้เขารู้สึกมั่นใจมากขึ้น บางทีการที่คุณให้คำชมเชย หรือยกยอเขาบ้าง มันก็เพิ่มความรู้สึก sexy และกระตุ้นอารมณ์เขาได้มากทีเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :แม้จะต้องเจอคนที่คอยขัดใจ และคุณเองก็ต้องปะทะคารมด้วยบ่อยๆ บางทีคุณอาจต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อไปผูกมิตรเขาแทนก็ได้ เพราะไม่แน่ว่า คนที่มีมุมมองเห็นต่างกัน อาจมีประโยชน์ร่วมกันในอนาคต หากคุณมีข้อเสนอดีๆ

คนมีคู่ :อย่าหึงหวงเกินไปนัก หากคนรักมีเพื่อนใหม่ๆ ต่างเพศเข้ามา ควรเปิดโอกาสให้เขาได้ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ๆ เหล่านั้นบ้าง เพราะคุณไม่ควรจะเป็นเพื่อนผู้หญิงคนสุดท้ายที่เขามี

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณอาจรู้สึกแย่กับการได้เห็นข่าวการเจ็บป่วย และตัวเลขที่สูงขึ้นเรื่อยๆ บางทีควรหยุดรับรู้ปัญหานี้บ้าง ออกจากโลกโซเชียล แล้วหาสิ่งอื่นทำเพื่อคลายเครียด บางทีการที่ออกมาจากเรื่องปวดหัวชั่วระยะเวลาหนึ่ง มันอาจทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นบ้างก็ได้

คนมีคู่ :ในช่วงเวลานี้ความสัมพันธ์กับคนรักอาจจะยังไม่คืบหน้า แต่ก็ยังดีกว่าถอยหลังไปมากกว่านี้ ทางที่ดี ลองชวนกันวางแผนท่องเที่ยว หรือทำอะไรสนุกๆ ร่วมกันบ้าง หลังจากผ่านสถานการณ์ในช่วงนี้ไป เพราะมาดามก็เชื่อว่า ชีวิตหลังจากนี้ก็คงจะดีขึ้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡