✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจเริ่มแปลกใจในชีวิต ณ ปัจจุบันแล้วว่า แท้จริงแล้วคุณต้องการสิ่งใดกันแน่ และขณะเดียวกันชีวิตของคุณหลังจากนี้จะเป็นไปในทิศทางใด

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง เมื่อคุณเริ่มรู้สึกว่า ทั้งคุณและเขาต่างขัดอก ขัดใจกัน แม้เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ บางทีก็ต้องหันกลับมาสำรวจตัวเองก่อนว่า เรามีจุดบกพร่องอะไรที่ต้องปรับหรือเปล่า ?

รูปภาพ:

ให้โอกาสหัวใจตนเองอีกครั้ง หากคุณรู้สึกว่า หนุ่มที่คุณอยู่ทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหว ก็ลองเปิดใจกับเขา อย่าเอาแต่อ้างสถานการณ์ หรืออะไร เพราะเรื่องของหัวใจมันไม่เคยรอกัน

คนมีคู่:สาวๆ อาจน้อยใจคนรักที่ไม่ค่อยเข้าใจ หรือตามใจคุณนัก แต่ทั้งนี้ ก็ต้องมาย้อนดูเหตุผลด้วยว่า ที่เขาไม่ตามใจคุณนั้นมันเพราะอะไร หรือคุณเอาแต่ใจเกินไปหรือเปล่า

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีคุณต้องการอิสระมากกว่านี้ แต่ในขณะเดียวกันก็อยากให้มีใครสักคนอยู่เคียงข้าง คอยช่วยเหลือ บางทีคุณก็ต้องชั่งใจ และเลือกเอาแล้วว่า สิ่งไหนสำคัญที่สุดสำหรับคุณในตอนนี้

คนมีคู่ :ทั้งคุณและคนรักต่างก็ต้องการความตื่นเต้น หรือเรื่องที่มีความสุขมากกว่านี้โดยเฉพาะกับสถานการณ์ปัจจุบัน ลองมองหาสิ่งที่จะทำร่วมกันได้ยามที่อยู่ด้วยกัน ก็อาจเติมเต็มชีวิต และความสุขที่มีร่วมกันได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ อาจเริ่มเบื่อหน่ายกับการที่ทนอยู่กับกิจวัตรเดิมๆ แบบซ้ำๆ ทั้งนี้ ก็ลองหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตบ้าง เช่น หาเพื่อนใหม่ๆ คุย หรือเข้ากลุ่มออนไลน์ในเรื่องที่สนใจ รับรองว่า ชีวิตของคุณอาจสนุกมากขึ้นกับการได้พบเจอเรื่องราวใหม่ๆ เหล่านี้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ความโรแมนติกคือ สิ่งที่คุณโหยหาในช่วงเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรัก ทางที่ดี คุณควรบอกเขาถึงสิ่งที่คุณต้องการ หรือบางทีก็ทำตัว sexy เพื่อดึงดูดเขาให้รู้สึกวาบหวามกับคุณบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มอารมณ์ขันจะดึงดูดความสนใจของคุณได้เป็นอย่างดี แค่เพียงบทสนทนา และเรื่องน่าขันเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ อาจทำให้คุณกับเขามีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กัน

คนมีคู่ :คู่ของคุณอาจหงุดหงิดกับสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งคุณเองก็ทำได้เพียงเตือนสติ และคอยเป็นกำลังใจ อยู่เคียงข้างเขาจะดีกว่า โดยไม่ต้องไปหาเรื่องน่าปวดหัวมาให้เขาได้กลุ่มใจ

รูปภาพ:

คนโสด :ปัญหาบางอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ อาจทำให้คุณไม่ค่อยพอใจนัก สิ่งที่คุณทำได้ คือ อย่าเก็บเอามาใส่ใจ เพราะไม่อย่างนั้นคุณจะเกิดความเครียด อะไรที่ปล่อยวางได้ก็ปล่อย

คนมีคู่ :คุณหรือคนรักอาจจะเผลอปันใจไปให้กับใครบางคน ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องหักห้ามความรู้สึกของตนเองด้วย ถ้าไม่อยากให้ความรักต้องมีปัญหาในระยะยาว

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสได้พักผ่อนกับครอบครัว หรือเพื่อนฝูงที่คุณอยู่ด้วยแล้วสบายใจ อาจมีการแลกเปลี่ยน พูดคุยกันในเรื่องที่อยากเล่า เม้าท์มอย มีความสุข และเสียงหัวเราะมากกว่าเรื่องที่เครียดๆ

คนมีคู่ :ความต้องการของคุณกับคู่ มักจะไม่สอดคล้องกัน บางที คุณเองอยากทำ หรืออยากได้สิ่งนี้ แต่คนรักกลับบอกว่า อีกสิ่งหนึ่งนั้นดีกว่า ก็เลยมีปัญหาที่ขัดใจกัน ทางที่ดีควรตกลงกันคนละครึ่งทาง มากกว่าที่จะมาหงุดหงิดใจใส่กัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡