สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน มีเพื่อนๆ หลายคนชอบถามณิชามาตลอดว่าใช้สกินแคร์หรือเมคอัพตัวไหนบ้าง งั้นเดี๋ยววันนี้ณิชาจะมาเปิดกรุสกินแคร์แล้วก็เมคอัพให้ได้ดูกันเลย ซึ่งแต่ละตัวเป็นอะไรที่ณิชาใช้แล้วชอบมากก ต้องซื้อซ้ำอยู่ตลอด งั้นเดี๋ยวเราจะมาเริ่มกันที่ตัวโฟมล้างหน้าก่อนเลยนะคะ

รูปภาพ:

ณิชาเลือกใช้เป็น clear nose acne care solution cleanserเค้ามีเทคโนโลยีที่ผสานสารต้านอนุมูลอิสระจากสมุนไพรในกลุ่ม Moringa

ช่วยทำความสะอาด และปกป้องผิวให้แข็งแรง

ช่วยลดรอยสิว ผิวกระจ่างใส

ช่วยลดการสร้างน้ำมันส่วนเกินในผิว กระชับรูขุมขน

ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้ง 7 ชนิด

ไม่มีน้ำหอม/ไม่มีน้ำมัน/ไม่มีพาราเบน/ไม่มีสี

ไม่มีสารสบู่/ไม่มีแอลกอฮอล์/ไม่มีสารลดแรงตึงผิว SLS

รูปภาพ:

ล้างหน้าเสร็จแล้ว ณิชาจะใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าก่อนที่จะลงครีมบำรุง ณิชาเลือกใช้เป็น Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

สูตรอ่อนโยนปราศจากแอลกอฮอล์

ช่วยปลอบประโลมผิวและปรับสภาพ ให้ผิวนุ่ม

สดชื่นและรู้สึกผ่อนคลายหลังใช้

รูปภาพ:

เป็นโทนเนอร์ที่คัดสรรส่วนผสมจากสมุนไพรที่เหมาะสำหรับปลอบประโลมผิว

มีกลีบดอกคาเลนดูล่า ( ดอกดาวเรือง ) เป็นส่วนผสมหลัก

เหมาะกับผิวธรรมดา - มัน คนเป็นสิว และผิวแพ้ง่ายใช้ได้

รูปภาพ:

ขั้นตอนแรกในการใช้ครีมบำรุง ณิชาจะเลือกทาเซรั่มบำรุงรอบดวงตาก่อนเลยค่ะ จะเลือกใช้เป็น Shiseido Ultimune Eye Power Infusing Eye Concentrateช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำได้ดี ผิวดูกระชับ มีความชุ่มชื้นมากขึ้น

รูปภาพ:

ขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าต่อมา ณิชาเลือกใช้เป็นเซรั่มTween BL-11เซรั่มหัวเชื้อเข้มข้นที่รวมเอาส่วนผสมที่ดีที่สุดช่วยแก้ปัญหารอยแดงรอยดำจากสิวได้ดีมากๆปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส สม่ำเสมอเรียบเนียนใช้แล้วเห็นผลเร็วดีค่ะ คนเป็นสิว และผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน,น้ำหอม,น้ำมัน,แอลกอฮอลล์,ซิลิโคน และซัลเฟต

รูปภาพ:

หลังจากลงเซรั่มเสร็จแล้ว ณิชาบำรุงผิวหน้าต่อด้วย

Arra Top Face Aloe Vera เจลว่านหางจระเข้


สกัดจาก Aloe vera บริสุทธิ์ 100% ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีมากๆคุณสมบัติของ Aloe vera ก็จะช่วยในการปลอบประโลมและลดอาการระคายเคืองของผิวปราศจากเบนโซฟีนอล น้ำมันแร่ สารแต่งสี และพาราเบน

รูปภาพ:

เมื่อลงบำรุงเสร็จแล้ว สิ่งสุดท้ายคือ ครีมกันแดดเลยค่า

ณิชาเลือกใช้ของ Cathy Doll Ultra Light Sun Fluid SPF50 PA++++

ครีมกันแดดเนื้อฟลูอิด สูตรสำหรับออกแดดแรง

เนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ

พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดขั้นกว่าด้วย SPF50 PA++++ ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ปลอบประโลมผิวจากแสงแดดด้วยสารสกัดจากว่านห่างจระเข้ ปราศจากสีและพาราเบน

รูปภาพ:

มาฝั่งเมคอัพกันบ้าง ซึ่งณิชาเลือกใช้เป็นคอนซีลเลอร์ VINITA ตัวนี้เลยค่า เพราะเป็นคอลซีลเลอร์ที่ช่วยทำให้สิวยุบ สิวแห้งเร็วขึ้นกว่าเดิม แถมยังปกปิดได้ดีเยี่ยมอีกต่างหากมีสารสกัดจากขมิ้นชัน ช่วยต้านการเกิดสิว ต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินสารสกัดจากน้ำตาลแรมโนส ปกป้องผิวจากแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวZinc PCA ช่วยลดความมันของผิว ลดการเกิดสิว ช่วยให้ผิวสมานแผลเร็วขึ้น ลดการอักเสบของสิวHyaluronic Acid ช่วยรักษาความชุ่มชื้น ป้องกันริ้วรอยให้แก่ผิว

รูปภาพ:

เสร็จแล้วก็จะลงแป้งให้ทั่วใบหน้าด้วย PURRETTY

แป้งคุมสิว PURE POWDER SPF15 PA+++

แป้งที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 5 ชนิด ( FREE 5 FORMULA ) ได้แก่ สารทัลคัม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน

แป้งเนื้อเนียนละเอียด เบาสบายผิว ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างดี พกพาสะดวก มาพร้อมแปรงทรงใบพัดขนนุ่มพิเศษ ไม่ระคายเคืองผิว เนื้อแป้งเกาะกับขนแปรงทำให้เกลี่ยแป้งให้ผิวเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ เข้าถึงร่องต่างๆ บนใบหน้า ทำให้หน้าไม่เป็นคราบ ปกปิดได้ในระดับปานกลางค่า

รูปภาพ:

ส่วนที่เขียนคิ้ว ณิชาเลือกใช้แบรนด์ของน้องฉัตร

Browit Brow Pencil And Blending Cushion

ดินสอหัวตัด Slim ดีไซน์ปลายหัวตัดแบน

เนื้อดินสอ นุ่ม เนียน เขียนง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน

สีชัด แน่น ติดทน

รูปภาพ:

Canmake Glow Felur Cheek 01 บลัชออนสุดน่ารักจากญี่ปุ่น

เป็นการผสมผสานสีไฮไลต์และปัดแก้มเข้าด้วยกันในตลับเดียว จะปัดผสมหรือปัดแยกก็สวย ดูเป็นธรรมชาติ มีแปรงปัดสีขาว น่ารักๆ มาให้พร้อม

บรัชออนผสมชิมเมอร์เนื้อละเอียด ช่วยทำให้แก้มเปล่งประกายมีชีวิตชีวา สีสันระเรื่อ สีคมชัด ติดทนนาน รู้สึกบางเบาสบายผิวในทุกครั้งที่ทา

รูปภาพ:

หวังว่าข้อมูลสินค้าแต่ละตัวจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆ ที่เข้ามาอ่านกันน้า ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายยย >//<