ฮัลโหลลล ช่วงนี้สภาพชีวิต ก็จะเทาๆ เศร้าๆ หงอยๆ กับสถานการณ์ที่ต้อง WFH แบบนี้ ก็เลยหาอะไรใหม่ๆ มาลองดีกว่า นั่นก็คือแปรงหวีผมจาก YAO Hairbrush เห็นแว้บแรกก็คิดว่าต้อง CF แล้วแหละ บวกกับพี่ๆ น้องๆ ป้ายยากันไม่หยุด! มาดูกันเลยจ้า

เริ่มจากสภาพผมของเราก็คือผมสั่นประบ่า แต่เป็นคนที่ผมหนามาก จัดทรงยากหน่อย แล้วก็ไม่เคยคิดว่าหวีดีๆ ก็ช่วยเราจัดทรงผมได้ง่ายขึ้นจริงๆ

รูปภาพ:

ขนแปรงจากขนหมูป่า

จุดเด่นของหวี YAO นั่นก็คือขนแปรงจากขนหมูป่า ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลน้ำมันบนเส้นผมและหนังศีรษะ ทำความสะอาดเส้นผม ลดความชี้ฟูของเส้นผม ซึ่งทั้งหมดจะทำให้ปัญหาผมและหนังศีรษะต่าง ๆ ลดลงตามไปด้วย

ไหน ๆ ก็ CF มาแล้ว จัดมาทั้ง 2 รุ่น คืออออ

รูปภาพ:

Moving Mini Brushหวีมีด้ามจับ ทรงเรียวสวยสุดๆ ตัวหวี ความยืดหยุ่น โค้งตามศีรษะได้เลย หวีผมได้ทั่ว สะดวกยิ่งขึ้น สำหรับคนผมหนาจะเลิฟมากคือ ซี่หวีแปรงยาวมาก คือทะลุทะลวงเข้าไปชั้นผมด้านในได้เลยในครั้งเดียว ไม่ต้องมานั่งจับทีละช่อ

รูปภาพ:

ส่วนอีกรุ่นจะมาในแบบน้องเล็ก

Portable Boar Blush

มาพร้อมถุงผ้า เอาไว้พกน้องไปเที่ยวด้วย ถึงจะเล็กแต่ก็จับถนัดมือ รูปทรงยังออกแบบมาให้โค้งรับกับศีรษะ ซี่หวียาว ลดเวลาในการแปรงผมได้เยอะเลย ผมชี้ฟูได้น้อยลงอีกด้วย

หลังจากที่ลองใช้แล้วคือผิดคาดมาก เพราะคิดว่าก็น่าจะคล้ายๆ หวีทั่วไป แต่จริงๆแล้ว YAO ช่วยทั้งการจัดทรง และบำรุงได้อีกด้วย ที่สำคัญคือดีไซน์สวย ชอบค่าาาา ใครสนใจไปลองหามาเล่นดูนะค้าาา ระวังติดใจ!!!