ใครบอกว่า“ ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว ”ต้องเริ่มหลังจากการทำความสะอาดผิว ?ไม่จริงเลยค่ะซิส !เพราะเราสามารถบำรุงผิวได้ตั้งแต่“ สเต็ปแรกของการทำความสะอาดผิว ”ตั้งแต่ขั้นตอนของการลบเมคอัพเลยจ้า

ล่าสุดเลยGarnierเค้าได้ปล่อยMicellar Waterสูตรใหม่ ที่ใส่ส่วนผสมของสุดยอดสารบำรุงผิวอย่างวิตามินซีลงไปในคลีนซิ่งให้เราได้เริ่มบำรุงผิว เปิดสวิตช์ผิวไบรท์ตั้งแต่ขั้นตอนของทำความสะอาดผิวหน้าเลยจ้า

ผิวจะไบรท์ขึ้นขนาดไหน จะลบเมคอัพจบในขวดเดียวมั้ย ตามเราไปดูรีวิวกันเลยค่ะซิส !

รูปภาพ:

Garnier Micellar Cleansing Water Vitamin C

รูปภาพ:

ต้องบอกว่าGarnier Micellar Cleansing Water Vitamin Cสูตรนี้ เป็นคลีนซิ่งสูตรแรกเลยที่นำเทคโนโลยีMicellarมาผสมผสานกับวิตามินซีทำให้ความพิเศษของคลีนซิ่งสูตรนี้คือช่วยขจัดผิวหมองคล้ำช่วยให้ผิวสว่าง กระจ่างใสจากพลังของวิตามินซีสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกและสารตกค้าง ดูดจับเมคอัพและสิ่งสกปรกเสมือนแม่เหล็กด้วยพลังของMicellar Technology

แม้ว่าจะแต่งหน้าเบา หรือไม่แต่งเลย ใช้แค่สกินแคร์ หรือทาแค่ครีมกันแดด แต่การทำความสะอาดหน้าด้วยคลีนซิ่งก็จำเป็นนะ!

สูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำแต่ก็สามารถใช้ได้กับสาว ๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ๆ เพราะเขาปราศจากส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ใช้ได้แม้บริเวณรอบดวงตา และริมฝีปากเลยจ้า

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของคลีนซิ่งการ์นิเย่สูตรนี้ จะเป็นเนื้อน้ำสีใสให้สัมผัสที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เทลงบนสำลีหยดเดียวก็ชุ่มทั่วแผ่นเลยค่ะ กลิ่นไม่มี ไม่แสบผิว ไม่แสบหน้า

> How to Use <

รูปภาพ:

สำหรับวิธีใช้ง่าย ๆ เลยคือ หยดคลีนซิ่งลงบนสำลี แล้วเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน บริเวณผิวหน้า รอบดวงตา และบริเวณริมฝีปากได้เลย โดยไม่ต้องถู สำลีแผ่นเดียวก็สามารถ ลบเมคอัพได้จบครบ ไม่ต้องเพิ่มสำลี

ลบเมคอัพและสิ่งสกปรกได้ในเช็ดเดียว !

รูปภาพ:

บอกเลยว่า แค่ปาดเดียว ก็จบทุกเมคอัพเลยค่า ไม่ว่าเราจะเมคอัพแน่นขนาดไหน สำลีแค่แผ่นเดียวก็คือจบเลย ไม่ต้องถู ต้องเช็ดผิวแรง ๆ เครื่องสำอางและสิ่งสกปรกก็สะอาดหมดจดเลย แถมยังเปิดสวิตช์ผิวให้ไบรท์ กระจ่างใส ตั้งแต่ขั้นตอนทำความสะอาดผิวเลย ได้ทั้งการทำความสะอาดและบำรุงไปด้วยเลยค่ะ

และอีกเคล็ดลับในการเพิ่มระดับความสว่างให้กับผิวที่ขาดไม่ได้เลยคือ ขั้นตอนการบำรุงผิวทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากแบรนด์Garnier


เปิดสวิตช์ผิวไบรท์ให้ครบสูตร

รูปภาพ:

โดยเริ่มบำรุงผิวในสูตรกลางวันด้วย

- Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum


เซรั่มหน้าพุ่ง วิตามินซีเข้มข้น 30 เท่า ช่วยให้หน้าใสพุ่ง ลดเลือนจุดดำ รอยสิวไวใน 3 วัน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เนื้อซึมลึกแต่ไม่เหนอะ

-  Garnier Light Complete Vitamin C Serum Cream SPF 30 PA+++เซรั่มเนื้อครีมเข้มข้น เพื่อเผยผิวดูกระจ่างใส ไกลจุดใน 3 วัน อุดมไปด้วยสารสกัดจากยูซุเลมอนญี่ปุ่นและวิตามิน C พร้อมปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดด้วย SPF 30 PA +++

รูปภาพ:

และจบด้วยการบำรุงช่วงค่ำคืนด้วย

- Garnier Light Complete Vitamin C Night Yogurt Sleeping Maskผสานสารสกัดจากโยเกิร์ตและวิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิวและบำรุงผิวให้นุ่ม เด้ง ใสใน 1 คืน

- Garnier White UpSerum Maskแผ่นมาส์กน้ำนม เพื่อผิวดูกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับทันที ผสานพลังเซรั่มน้ำนมเข้มข้น เละวิตามินซีเข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสนุ่มเด้ง เรียบเนียนทันทีที่มาส์ก

รูปภาพ:

บำรุง + ลบ จบ ในปาดเดียว !ได้เลยกับเจ้าGarnier Micellar Cleansing Water Vitamin Cคลีนซิ่งไมเซลล่าสูตรใหม่จาก การ์นิเย่ บอกเลยว่าต้องกดคะแนนให้เลยแบบ 10 10 10 จ้า เพราะเขาดีมากจริง ๆ ลบได้จริงในแผ่นเดียว โดยไม่เปลืองสำลี แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสไปพร้อม ๆ กันด้วย ปังมาก งานนี้บอกเลยว่า สาว ๆ จะต้องลองแล้วจ้ะ และที่สำคัญเขามีถึง  3 ขนาดให้เลือกเลยตั้งแต่

ขนาดเล็ก 50 ml ราคา 59 บาทขนาดกลาง 125 ml ราคา 129 บาทและขนาดใหญ่สุด 400 ml ราคาเพียง 299 บาท

จะเล็กพกพา ไซส์ทดลอง หรือขนาดใหญ่จุใจใช้ไปได้หลายเดือนแบบสุดคุ้ม สาว ๆ ก็เลือกได้เลยจ้า

รูปภาพ: