ช่วงนี้อินกับซีรีส์เกาหลี อยากไปเกาหลีมากกกกก แต่ยังไปไม่ได้ TT แต่ไม่เป็นไรค่ะ อย่างน้อยก็ขอให้ผลิตภัณฑ์จากเกาหลีสักหน่อยละกัน 55555555 ใครที่ผมเสีย ชี้ฟู ขาดหลุดร่วง วันนี้เรามารีวิวบอกต่อผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดหนังศีรษะแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลีDAENG GI MEO RIกันค่า เราไปดูกันเล้ยยยยย

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดเส้นผม หนังศีรษะDAENG GI MEO RI GLAMOมีทั้งแชมพู และทรีตเมนต์เลยค่ะ

รูปภาพ:

เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดผมร่วง ที่พัฒนาสูตรมาจากตำราแพทย์หลวงสมัยโชซอน ทั้งยังเป็นสูตรพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผมด้วยค่ะ เค้าช่วยฟื้นบำรุงผมที่ลีบแบน และแห้งเสียโดยเฉพาะเลย เป็นสูตรที่ช่วยปรนิบัติเส้นผม ให้ผมสวยเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

DAENG GI MEO RI GLAMO VOLUME SHAMPOO

( แทงกีโมรี แกลมโม วอลลุ่ม แชมพู ) ปริมาณ 400 ml.

มีส่วนผสมของสมุนไพรเกาหลีมากถึง 35% มีสารสกัดบำรุงเส้นผมกว่า 25 ชนิด เป็นส่วนผสมจากสมุนไพรเกาหลี และพืชพรรณธรรมชาติค่ะ เค้ายังผสานสารสกัดผลไม้สีแดง 5 ชนิด และดอกเบญจมาศป่า จากเกาะเชจู ที่ทำให้รู้สึกสดชื่นทุกครั้งหลังสระผมเลย

ตัวนี้เค้าช่วยทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะ พร้อมทั้งบำรุงอย่างล้ำลึกตั้งแต่รากจรดปลายผมเลย ช่วยแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วง ลดความมันบนหนังศีรษะ และช่วยให้ผมชุ่มชื้น เงางาม มีน้ำหนัก ให้ผมมีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบน ชี้ฟู ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อแชมพูเป็นสีออกน้ำตาล ๆ ฟีลเหมือนโสมเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพรทำให้รู้สึกสดชื่นระหว่างสระผมมาก ๆ เลย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

รูปภาพ:

บอกเลยว่าหลังสระรู้สึกสบายหัว ฟองเยอะ กดออกมานิดเดียว ก็ใช้ได้ทั้งศรีษะแล้ว และเย็นสดชื่นมากค่ะ รู้เลยว่าเค้าทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้สะอาดหมดจดจริง ๆ

รูปภาพ:

DAENG GI MEO RI GLAMO KERATIN TREATMENT

( แทงกีโมรี แกลมโม เคราติน ทรีตเมนต์ ) ปริมาณ 400 ml.

ตัวนี้เป็นทรีตเมนต์บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะค่ะมีส่วนผสมของสมุนไพรทางการแพทย์ของเกาหลีกว่า 19 ชนิด

ที่ช่วยปรับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้สมดุล ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม มี Keratin ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับเส้นผม นอกจากนี้ยังช่วยให้ผมแข็งแรง สุขภาพดีด้วยค่ะ

เค้ายังช่วยเพิ่มสารอาหารให้กับเส้นผม อย่างเส้นผมและหนังศีรษะของเราที่ถูกทำลายจากฝุ่น ควัน มลภาวะ และความร้อน เค้าก็ช่วยฟื้นฟูผม ให้ผมชุ่มชื้น สุขภาพดีขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวเข้มข้น มีกลิ่นหอมของดอกเบญจมาศป่า และพวกสมุนไพรต่าง ๆ แบบหอมสดชื่นคล้าย ๆ ตัวแชมพูเลยค่ะ ระหว่างรอทรีตเมนต์ซึมเบำรุงเส้นผม เราก็ได้กลิ่นผ่อนคลายไปในตัวเลย

รูปภาพ:

ตัวนี้ใช้หลังจากสระผมเสร็จ ชโลมให้ทั่วเส้นผม เน้นปลายผมได้เลย ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วล้างออก ผมนุ่มลื่นมากกกก แล้วกลิ่นหอมติดผมมากเลยค่ะ

รูปภาพ:

เราชอบที่แพ็กเกจเค้าจะมีตัวล็อกตรงคอผลิตภัณฑ์มาให้ด้วย เผื่อว่าจะพกใส่กระเป๋าเดินทางก็ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะเลยค่ะ แน่นหนาสุด ๆ แถมกล่องยังโซคิ้วมาก มีรูปดอกเบญจมาศบนกล่องมาด้วย น่ารักกก

รูปภาพ:

ใครที่ผมลีบแบน ผมแห้งชี้ฟู หรือมีปัญหาเรื่องผมขาดหลุดร่วงแนะนำเลย พอได้ใช้อย่างต่อเนื่องผมร่วงติดมือน้อยลง มีวอลลุ่มเพิ่มขึ้น เงางาม ดูสวยสุขภาพดีมาก ๆ เค้ายังช่วยลดการระคายเคือง และลดการอักเสบบนหนังศีรษะด้วย ใครที่กลัวจะแพ้ ตัวนี้เค้าปราศจากสารเคมีอันตรายกว่า 20 ชนิดด้วยนะคะ หนังศีรษะแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ แต่ถ้าใครยังไม่มั่นใจก็ลองเทสอาการแพ้ก่อนจะใช้ก็ได้จ้า เพื่อความสบายใจเนอะ ^^

รูปภาพ:

ผมสวย เงางาม ขาดหลุดร่วงน้อยลง ถูกใจคนผมยาวแบบเรามว้ากกกกกก

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุย xoxo