ทุก ๆ คนค่ะช่วง Covid-19 แบบนี้แน่นอนว่าเราต้องคอยใส่แมสก์กันทุกวันอยู่แล้ว แต่ทุกคนคะบางทีการที่เราต้องใส่แมสก์บ่อย ๆ บางคนอาจจะแพ้เหงื่อ หรือบางคนไม่ได้ระบายอากาศเลย ทุกคนทราบไหมคะว่าสาเหตุเหล่านี้ก็เป็นสาเหตุหนึ่งเลยก็ว่าได้ที่ทำให้เรามีปัญหาผิวตามมา ทั้งหน้าเป็นสิว หรือ เป็นผื่นจากการอุดตันรวมถึงการที่เราไม่ได้ระบายอากาศให้กับผิวเลย หรือบางคนที่อาจจะนอนดึกบ่อย ๆ นี้ก็เป็นอีกสาเหตุเหมือนกันที่ทำให้เรามีสิว หรือคนที่หน้ามันก็อาจจะเป็นสิวได้ง่ายกว่าคนปกติทั่วไปด้วย

วันนี้มุกเลยอยากจะมาแนะนำจริง ๆ เจ้าตัวนี้เขามีออกมาจำหน่ายสักพักแล้ว แต่มุกพึ่งได้นำมาลองใช้ดูเพราะช่วงนี้เวลาลูบหน้าตัวเองแล้วรู้สึกไม่เรียบเนียนเท่าแต่ก่อน แล้วอีกอย่างที่มั่นใจเลยคือแบรนด์ BK เขาขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ในการรักษาสิวอยู่แล้วด้วย ยิ่งช่วงนี้มุกนอนดึกมากแทบจะตี2-3 ทุกคืนเลยก็ว่าได้ เลยรู้สึกว่าตัวเองเริ่มมีปัญหาผิวหมองไม่สดใสเหมือนแต่ก่อน เลยได้โอกาสทดลองใช้เจ้าสบู่ล้างหน้า BK Acne Natural Whipped Soap ดูตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา วันนี้มุกเลยอยากมาเล่าถึงผลลัพธ์ให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ...

รูปภาพ:

น้องตัวนี้ก็คือสบู่ล้างหน้า  BK Acne Natural Whipped Soap หรืออีกชื่อที่คนเรียกกันว่า #สบู่โฟมรบสิวน้องเขาเป็นสบู่ล้างหน้าวิปโฟม ที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งยังมีส่วนประกอบของใบบัวบกและทีทรีออยที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวเท่านั้นยังไม่พอแค่นั้นนะคะทุกคนเพราะเจ้าสบู่ล้างหน้าตัวนี้เขายังมีวิตามินซี และ วิตามินอี ที่สามารถช่วยให้ผิวหน้าของเราขาวกระจ่างใสพร้อมกับต้านอนุมูลอิสระ ทำให้หน้าเราไม่เหี่ยวหรือมีริ้วรอยก่อนวัยอันควรและยังมีส่วนประกอบของว่านหางจระเข้ ที่ช่วยทำให้ผิวของเราเนียนนุ่มชุ่มชื่นทันทีที่ใช้ทำให้ผิวไม่แห้งกร้านพร้อมทั้งยังผสานคุณค่าของกรดอะมิโนแอสิคจากพืช ที่มีส่วนผสมจากโสมไซบีเรีย MUTI-MINERAL ที่ช่วยขจัดความมั่นบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีเรียกได้ว่าน้องเขาเป็นสบู่ล้างหน้าที่เหมาะมากสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายหรือผิวเป็นสิวอย่างเรา ๆ นั้นเองค่ะ

รูปภาพ:

เรามาดูส่วนประกอบของเจ้าสบู่ล้างหน้า BK Acne Natural Whipped Soap ตัวนี้กันบ้างดีกว่า

- สารสกัดจากใบบัวบก Madecassoside ซึ่งเป็นสารสกัดเข้มข้นที่ช่วยลดการอักเสบของสิว และลดการระคายเคืองไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้- Tea Tree Oilช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว- Vitamin C&Eช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสและมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ- Aloe Veraช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน- Zinc MULTI-MINERAL ทำหน้าที่เสมิอน bio-energizerช่วยให้ผิวสะอาดสดชื่นกระปรี้กระเปร่าและเป็นตัวช่วยสนับสนุนให้สารประกอบสำคัญอื่น ๆ ทำงานดียิ่งขึ้น

- Siberian Ginseng ส่วนผสมจากไซบีเรียช่วยขจัดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขนแถมยังช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น

- Cell active Menช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มละมุน เรียบเนียนขึ้น

วิธีใช้สบู่ล้างหน้า :ฟอกบริเวณผิวหน้าและผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เคล็ดลับการตีฟองสบู่ล้างหน้า BK Acne Natural Whipped Soap ให้ขึ้นเป็นวิปโฟม เนื้อนุ่ม ละเอียด :นำสบู่ใส่ในถุงตาข่ายแล้วใช้น้ำหยดลงไปเรื่อย ๆ บริเวณสบู่หลังจากนั้นก็จะได้สบู่ล้างหน้าฟองเนื้อวิปโฟมละเอียดแน่น ๆ นุ่ม ๆ แล้ว

รูปภาพ:

หลังจากที่มุกได้ทดลองใช้สบู่ล้างหน้า BK Acne Natural Whipped Soapมาทุกวันนะคะทุกคน ก่อนอื่นขอพูดถึง Packaging ก่อนเลย มุกรู้สึกว่าเขาครีเอทได้น่ารักมาก ๆ แพ็กเก็จจิ้งของน้องสบู่ล้างหน้าตัวนี้จะเป็นลายผ้าขาวม้า ซึ่งเป็นถึงเอกลักษณ์ของทางภาคอีสานแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือกันระหว่าง ไทบ้านและแบรนด์ BK ได้อย่างลงตัวเลยค่ะทุกคน ส่วนตัวก้อนสบู่ล้างหน้าเป็นสี่เหลี่ยมหนา ๆ สีเขียวอ่อนแกะออกมากลิ่มหอมแตะจมูกมากค่ะพอตีฟองออกมาแล้วบอกเลยว่าฟองเยอะมากทำให้เวลาถูบนใบหน้ามือเราจะไม่เสียดสีกับผิวหน้ามากนัก ตัวฟองของน้องสบู่ล้างหน้าก็จะนุ่ม ๆ ถนอมผิวได้ดีสุด ๆ เลยล่ะคะที่ชอบมาก ๆ เลยก็คือเนื้อโฟมของสบู่ล้างหน้าเขาก็ละเอียดจนสามารถทำความสะอาดได้อย่างได้ล้ำลึก ไม่ต้องกังวลว่าจะไปรบกวนผิวที่มันอักเสบจากสิวเลย ที่สำคัญไม่แสบผิวด้วยค่ะบวกกับกลิ่นที่เป็นกลิ่นของ Tea Tree Oil ที่ช่วยให้ผิวได้ผ่อนคลายหลังใช้ คือรู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดมาก ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าแถมไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้เจ้าสบู่ล้างหน้า BK Acne Natural Whipped Soap แล้วสัมผัสผิวจะรู้สึกว่าผิวหน้านุ่มมาก พร้อมสำหรับการเตรียมบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปแบบสุด ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

ทุกคนลองดูภาพ Before – Afterที่มุกนำมาให้ทุกคนดูกันนะคะ จะสังเกตเห็นได้เลยว่าจากภาพซ้ายก่อนใช้คือมีเม็ดสิวเล็ก ๆ และจุดด่างดำบริเวณหน้าแก้ม แต่หลังใช้1เดือนก็คือจากภาพขวาทุกคนจะสังเกตเห็นว่าสิวและจุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัดสรุปผลการใช้สบู่ล้างหน้า  BK Acne Natural Whipped Soapอันดับแรกเลยคือรู้สึกได้ถึงความสะอาดแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน หลังจากล้างหน้าผิวยังคงความชุ่มชื่นอยู่ได้เป็นอย่างดี และด้วยความที่น้องเขาเป็นเนื้อวิปโฟมเพราะฉนั้นมือของเราก็จะไม่ไปสัมผัสผิวหน้าโดยตรง ทำให้ช่วยลดการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะ มุกหวังว่าทุกคนจะชอบสบู่ล้างหน้า BK Acne Natural Whipped Soapกันนะคะ ส่วนใครที่มีปัญหาสิวก็ลองไปซื้อ#สบู่โฟมรบสิวมาลองใช้ดูกันได้นะคะ รับรองเลยว่าทุกคนจะต้องติดใจเหมือนมุกแน่ ๆ เขามีจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ หรือร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศเลย ราคา 5x บาท ปริมาณ 60 กรัม

วันนี้มุกก็ต้องลาไปก่อนแล้ว... แล้วเจอกันใหม่บทความต่อไปนะคะ บ๊ายบาย