สวัสดีค้าบทุกคน/วันนี้กลับมาพร้อมแป้งพัฟตัวแรงในกระแสของมิสทินเห็นเบลล่าท้าตบแป้งตัวนี้ในไอจีแล้วอยากลองเลยค่ะแค่เห็นแพ็คเกจสีเหลืองๆ น่ารัก ก็โดนตกไปแล้วครึ่งใจเลยแหละMISTINE GRU OIL CONTROLPPERFECT POWDER SPF 30 PA +++10 g.ตัวนี้เค้ามาเป็นGEN2แล้วจ้าอยากเนียนต้องเจอ GRUตบ ว่าซั่น!!แป้งพัฟที่ให้ลุคงานผิวแล้วหนึ่ง จะตบจะเติมไปเถอะ ไม่โป๊ะ แต่ปั๊วะบ่ไหว

รูปภาพ:

เค้าบอกแป้ง GRU ตัวนี้ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น เนื้อละเอียด บางเบา เกลี่ยง่ายให้ความเนียน แต่ติดทน ได้ฟีลงานผิว และยังช่วยคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 30 PA+++ เลยงับ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวตลับพลาสติกสีเหลือง เป็นน่ารักมากๆถึงจะเป็นพลาสติกแต่ไม่ก๊องแก๊งเลยซักนิดมีกระจกในตัวและชั้นแยกพัฟเป็นสัดส่วนเพื่อความสะอาด.พกพาง่ายแถมยังสะดวกสบาย

รูปภาพ:รูปภาพ:

" พัฟ "...ที่เค้าให้มาก็คืออย่างนุ่มบวกละเอียดแน่น ไม่บาดหน้าเพื่อเวลาเอาพัฟปาดไปที่แป้งใช่ปะ นางจะทำให้แป้งติดออกมาในปริมาณที่พอดีเพิ่มความได้ลุคงานผิวขึ้นอีกหนึ่งสเต็ป

รูปภาพ:

รุ่นนี้มีทั้งหมด 3 สีเลย/#S1 ผิวขาว#S2 ผิวกลาง#S3 ผิวสองสี/โทนสีของแป้งพัฟรุ่นนี้จะออกไปทางเหลืองซึ่งทางเราทับใจมากๆเหมาะกับผิวเอเชียทิ้สุดดดดดดดดตัวนี้เราใช้เป็นสี #S2 ได้จ้า มีความพอดีผิวคือส่วนมากเราจะใช้แป้งเบอร์ 1 แหละแต่ตัวนี้กดเบอร์ 2 ก็ยังพอดีกับผิว ด้วยความโทนเหลืองเอาจริงถือว่าทำสีออกมาได้ดีเลยนะ

รูปภาพ:

ลองแกล้งๆ ปาดให้ดูกรุบเล็กๆ ตรงแก้มก็คือจับไม่ได้เลยถ้าไม่เฉลย ><

รูปภาพ:

อันเราตบแป้งหลังจากที่ลงสกินแคร์เลย โดยไม่ได้ลงรองพื้นจะเห็นว่ามีความแมทอยู่นิดหน่อยหลังจากลงทันทีส่วนตัวเป็นคนหน้ามัน และมีสิวบวกรอยสิวบริเวณคางหลังจากที่ลงแป้งไป นางให้ลุคบางเบาแบบงานผิว ปกปิดได้เล็กน้อย แต่ได้ผิวที่เนียนเลยแหละ//รอให้แป้งเซตตัวซักแปปนึงเนื้อแป้งจะค่อยๆ ยึดเกาะกลมกลืนไปกับผิว ทำให้ยิ่งดูธรรมชาติเป็นงานผิวมากยิ่งขึ้นไปอีก

รูปภาพ:

ทางนี้เป็นฟินิชผิวที่โดน GRU ตบ และปล่อยให้แป้งเซตตัวแล้วขอญาตลงคอนซีลเลอร์ปิดแค่ร่องรอยอารยธรรมบริเวณคางที่เจ้าสิวทิ้งไว้กลัวลืมเล็กน้อยปรากฏว่างานผิวดูสวยมากเอาจริง แล้วบางเบาสบายผิว

รูปภาพ:

ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ ในเมื่อเบลล่าท้าตบมาขนาดนี้ทางเราขอสร้าง Mission ให้ตัวเองหนึ่งแมตซ์ท้าตบแป้ง GRU Gen 2 แล้วออกไปทำ Activity ต่างๆ นาๆ ซัก 8 ชั่วโมงโดยไม่เติมแป้ง ไม่ซับหน้ามัน แอนด์ใส่แมสก์ซะส่วนใหญ่จะเป็นยังไง ก็ไปกันโล้ดดดดดดเริ่มนับเวลาแต่งหน้าเสร็จตอน 11.00 โมง

รูปภาพ:

ตอนเที่ยงเราไปซื้ออุปกรณ์ทำเบเกอรีให้คูมแม่ซึ่งประมาณว่าอากาศอย่างร้อนเลยงับ บวกใส่แมสก์13.00 น./ 2 ชั่วโมงผ่านไป /แวะซื้อกาแฟ แดดเป็นแรงจัด พระอาทิตย์บนหัวเด้ะๆ เลยความเม็ดเหงื่อไหลแบบไม่ใช้สแตนด์อิน หน้ามันเล็กน้อยลุคผิวโกลว์ฉ่ำงี้แป้งยังไม่หลุดไม่ลอกถึงจะใส่แมสก์และเหงื่อหยดติ๋งๆ

รูปภาพ:

16.30 น./ 5 ชั่วโมงผ่านไป /ออกไปไถเซิร์ฟสเก็ตเล่นซักหนึ่งแมตซ์ ไถๆ พักๆ อยู่ราวครึ่งชั่วโมงก็หมดแรงแล้ว แง้งงงงแล้วเหงื่อแตกแตนของจริง แดดก็ยังไม่ลดละความร้อนด้วยแหละหน้าเริ่มมันขึ้น แต่แต่แต่ แป้งยังไม่หลุดไม่คราบ เป็นงงจริงผิวยังเป็นผิว จากนั้นเราแค่ซับเหงื่อตรงกรอบหน้าเท่านั้นและเข้าบ้านมานั่งทำงานต่อจนถึงทุ่มนึง

รูปภาพ:

19.00 น.ครบ 8 ชั่วโมงโดยไม่เติมแป้งและไม่ซับหน้าเลย/สรุปว่าผิวหน้ามีความมันเป็นปกติ ไม่ได้มันจนเยิ้มแต่ถือว่ามันน้อยมากถ้าเทียบกับที่เราเป็นคนหน้ามันแถมยังพาหน้าออกไปทำ Mission ตากแดดตากลมอีกความติดทนถ้านับมาตรฐานเรา เราให้ความติดทนดีเลยแหละเพราะว่าเราใส่แมสก์นานมากๆ ในภาพสังเกตว่าตรงคางเริ่มเป็นคราบเล็กน้อยแล้วแต่บริเวณสิวก็ยังไม่ค่อยหลุดลอกซักเท่าไหร่เลยส่วนหน้าผากยังอยู่ครบ ไม่เป็นคราบ/หลังจากนั้นลองซับหน้าดู สรุปว่าผิวก็ยังโอเคอยู่มากเหมือนรีเซ็ตหน้า อารมณ์แบบพึ่งเติมแป้ง แต่จริงๆ ไม่ได้เติมอะ

รูปภาพ:

สุดปังนะ สำหรับใครที่กำลังมองหาแป้งพัฟงานผิวที่ผสมรองพื้นแบบตบทีก็ออกจากบ้านได้เลย คุมมันได้โอเค ติดทนดี ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ เลยคุ้มแบบหาทำเถ๊อะ ป้ายๆเจอ GRU ตบไป ใช้แล้วทับใจมากๆจัดว่าเป็น แป้งพัฟงานผิว ของจริงไม่จกตาเด้อ/หาซื้อง๊ายง่าย ไปร้านเครื่องสำอางใกล้บ้านก็เจอน้องแล้วน้องมีขายทุกที่เลย ตัวนี้กำลังมาแรงมากๆสำหรับวันนี้ขอตัวก่อนงับ( ไหว้ย่อและโบกมือลาาาา )