โลชั่นน้ำหอมbk เสริมความมั่นใจ เหมือนได้ให้รางวัลตัวเอง

รูปภาพ:

เห้อ!! ช่วงนี้มีแต่เรื่องเครียดๆ ไหนจะเรื่องงาน ไหนจะโรคระบาด เหตุการณ์บ้านเมือง... กลับบ้านก็อยากจะนอนพัก กิ๊ฟเชื่อว่าช่วงนี้คงมีใครหลายคนมีอาการเหมือนกัน

รูปภาพ:

แต่ตอนนี้กิ๊ฟมีตัวช่วยผ่อนคลายค่ะ.. เล่าเลยละกันเนอะ ด้วยความที่กิ๊ฟเองเข้าร้านสะดวกซื้อทุกวัน แล้ววันนึงตาเหลือบไปเห็น #โลชั่นน้ำหอมBK ( BK ALL DAY GLOW PERFUME BODY LOTION ) รู้สึกว่า... เห้ย!! มีด้วยหรอ ลองสักหน่อยละกันโลชั่นน้ำหอมBK ราคา 5x.- เอง..

รูปภาพ:

พอกลับมาบ้านด้วยความเหนื่อยล้า อยากพักก็รีบอาบน้ำแล้วทาโลชั่นน้ำหอมBK เลยจ้า ทาแบบตัวยังไม่แห้งด้วยนะ คือ ชอบมากกกก... กลิ่นหอมแบบน้ำหอมฝรั่งเศส รู้สึกเซ็กซี่เบาๆ ไฮโซหน่อยๆ มีความเป็นผู้ดีขึ้นมาทันที 5555+ กลิ่นแบบผ่อนคลายมากแม่!! คือทาแล้วฟินอะแหละ พูดง่ายๆ ... เนื้อโลชั่นน้ำหอมBKบางเบา มีชิมเมอร์เล็กๆ ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้น #ผิววิงค์โกล์ดออร่า เลยจ้า... แถมยังซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ติดขน... เอาจริงๆ ทาตอนเปียกๆ ยิ่งซึมไว หอมติดทนมาก นอนหลับสบาย รู้สึกผ่อนคลายมากมาย เหมือนได้ให้รางวัลตัวเอง หอมจนแฟนต้องสะกิด คิคิ... ลูกก็ชอบมากเช่นกันค่ะ หอมอยู่นั่นแหละ หอมแม่ทั้งตัวเลย ตื่นมากลิ่นก็ยังไม่หายนะคะ กลิ่นหอมติดที่นอน หมอน ผ้าห่ม คือดีงาม ปลื้มตั้งแต่คืนแรกที่ใช้เลยค่ะ ตอนเช้า อาบน้ำทาโลชั่นน้ำหอมBK ไปทำงานมีแต่คนทักค่ะว่าใช้อะไร? ทำไมหอมจัง? รู้สึกมีความมั่นใจขึ้นมาทันที ฉันสวย ฉันเซ็กซี่เย้ายวน กร๊ากๆๆ เพื่อนร่วมงานก็คิดว่ากิ๊ฟซื้อน้ำหอมมาใช้... ไม่มีใครคิดเลยค่ะว่านี่จะเป็นโลชั่นน้ำหอมจริงๆ

รูปภาพ:

จากนั้นด้วยความสงสัยว่าทำไมโลชั่นน้ำหอมของบีเคถึงได้หอมขนาดนี้ เลยลองไปเซิร์ชหาข้อมูลดูค่ะ และพบว่า...เพราะเขามีเทคโนโลยี Encapsulation technology ที่สามารถช่วยกักเก็บความหอมได้นานถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดีย; ทาตั้งแต่เช้ายันเย็นกลิ่นก็ยังคงติดดี๊ดี  ซึ่งจากข้อมูลที่หามาเขาบอกว่า 5 : 1 ในซองเดียว

1. โลชั่นน้ำหอมBK หอมยาวนานติดทุน 12 ชั่วโมง ด้วย ENCAPSULATION TECHNOLOGY

2. โลชั่นน้ำหอมBK ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยไฮยาลูรอน ว่านหางจระเข้

3. โลชั่นน้ำหอมBK ช่วยให้ผิวแลดูสว่าง กระจ่างใส ด้วยกลูต้า คอลลาเจo วิตามินซี

4. โลชั่นน้ำหอมBK มี UV PROTECTION ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดค

5. โลชั่นน้ำหอมBK ช่วยให้ผิวออร่าวิงค์ด้วย SHIMMER

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังเครียดๆ ช่วงนี้... ลองหาตัวช่วยในการผ่อนคลายดูนะคะ และโลชั่นน้ำหอมBK ก็เป็นอีกตัวเลือกนึงที่อยากแนะนำต่อจริงๆ ค่ะ กิ๊ฟเชื่อว่ากลิ่นโลชั่นน้ำหอม หอมๆ สักกลิ่นที่ถูกใจ จะช่วยทำให้เราผ่อนคลายได้บ้างค่ะ ดีกว่าเครียดทั้งวันเนอะ!!