สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่า First Serum Skincare มีความสำคัญต่อขั้นตอนการบำรุงผิวหน้ามาก ๆ เลยนะ เพราะว่าเป็นขั้นตอนแรกของการเตรียมผิวให้พร้อมสู่การทาครีมบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป ดังนั้นเวลาที่เราจะเลือกซื้อเซรั่มที่ใช่ ก็ต้องดูความเหมาะสม และประโยชน์ที่จะได้รับจากมันดีดีด้วยนะ อย่างเช่นปัดเนี้ยมี"ปัญหาเรื่องของผิวหน้ามันระหว่างวัน"ถึงจะทำงานอยู่ในออฟฟิต และบ้านที่มีแอร์แล้ว แต่ตกบ่ายหน้าก็ยังมัน สู้ไข่ดาวในกระทะอยู่ดีทำให้ปัดเกิดปัญหาสิวขึ้นบริเวณไรผมหน้าม้า และบริเวณใบหน้าที่สะสมของความมัน

วันนี้ปัดเลยมีเรื่องจะมาบอกต่อสำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาเซรั่มลดสิวดี ๆ สักตัวและขอมาป้ายยาให้สาว ๆ กับสกินแคร์เฟริสเซรั่มลดสิว ของแบรนด์ BK หรือเซรั่มลดสิวBKตัวช่วยกอบกู้หน้าใสให้ห่างไกลสิวบอกก่อนเลยว่าหาซื้อง่ายมาก ๆ มีขายแล้วในร้านสะดวกซื้อและห้างชั้นนำ แถมราคาเบาสบายกระเป๋ามาก ๆ เหมาะกับสาววัยใส น้องนักศึกษา หรือจะขาช้อปวัยเก๋าที่เน้นใช้แต่ของถูกและดีเหมือนปัดก็ได้นะ

รูปภาพ:

BK Acne Serum Brightening Anti-Pollutionบีเค แอคเน่ เซรั่ม ไบร์ทแทนนิ่ง แอนตี้ พอลลูชั่น

รูปภาพ:

เซรั่มลดสิวบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นของแบรนด์ BK ตัวช่วยในการบำรุงผิว และช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้ขาว เนียน กระจ่างใส รูขุมขนกระชับขึ้น ด้วย Punica Granutam Fruit Extract, Vitamin B3 เข้มข้น ( เทียบเท่ากับการกินอะโวคาโดถึง 1 ลูกเลยนะ ) เซรั่มลดสิว BK ยังสามารถช่วยลดปัญหาของการอักเสบบนผิวหน้าที่เกิดจากสิว สิวอักเสบ รอยสิวต่าง ๆ ด้วย Centella Madicassoside ทั้งยังคอยควบคุม ลดปัญหาความมันบนใบหน้าได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเพราะมี Zinc PCA ช่วยลดความมัน ขจัดปัญหาการเกิดสิวใหม่ในอนาคต ( ตอบโจทย์สาวผิวมันอย่างปัดมาก ) และยังมี Pollu Shield เป็นเกาะป้องกันจากมลภาวะสภาพอากาศอย่างฝุ่น PM2.5 ได้อีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีการใช้


- ทาเซรั่มลดสิวให้ทั่วบนใบหน้า หลังจากทำความสะอาดหน้าแล้วก่อนลงครีมบำรุงถัดไป

- สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ส่วนตัวปัดชอบเนื้อเซรั่มลดสิว BK นะเพราะซึมไว ถือว่าสะดวก ประหยัดเวลาในการใช้เป็นเซรั่มลดสิวบำรุงในขั้นตอนแรก เนื้อเซรั่มลดสิว ซึมเข้าผิวหน้าทันที แห้งไว แต่ยังทิ้งความนุ่ม ชุ่มชื่นไว้บนผิวค่อนข้างดีเลย ในส่วนของการควบคุมความมันบนผิวหน้าค่อนข้างดีนะ หน้าไม่มันเยิ้มเหมือนเมื่อก่อน แต่ไม่รู้สึกผิวแห้งตึง ยังคงความชุ่มชื่นของผิวหน้าได้ดีมาก ในเรื่องของการยับยั้งสิว ทำได้ดีมาก ไม่มีปัญหาสิวเกิดใหม่ และสิวเก่าก็ยุบและจางลง ในส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใส อาจต้องใช้เวลาหน่อยเพราะยังเห็นได้ไม่ชัดเจนเท่าควบคุมความมันและลดการเกิดสิว

รูปภาพ:

คะแนน7.5/10 คะแนน ให้คะแนนที่ความคุ้มค่า และใช้ง่ายได้ตอบโจทย์กับสาวผิวมันแบบปัดได้ดีขนาด และราคา- เซรั่มลดสิว BK แบบซอง ขนาด 4 กรัม ราคา 4x บาท ( สุดคุ้ม ปังมาก ต้องซื้อตุน )- เซรั่มลดสิว BK แบบหลอด ขนาด 35 กรัม ราคา 3xx บาทปักหมุดหาซื้อ- เซรั่มลดสิว BK แบบซอง สามารถซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ ( ส่วนใหญ่ปัดเห็นเกือบทุกสาขาแถวบ้านเลยน่ะ )- เซรั่มลดสิว BK แบบหลอด สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำ หรือจะสั่งออนไลน์แบบปัดก็ได้นะ สะดวกปลอดภัย ลดการไปซื้อของนอกบ้านด้วย

รูปภาพ: