ฮาดะลาโบะโลชั่นน้ำตบตัวดังของประเทศญี่ปุ่น ที่หลายคนยกให้เป็นMust Have Itemเลย ซึ่งนอกจากตัวสีขาวที่เป็นสูตรดั้งเดิมแล้ว รู้มั้ยว่า ฮาดะลาโบะยังมีอีกหลายสูตรที่เราสามารถเลือกให้เข้ากับสภาพผิวหน้าของเรา และแน่นอนสำหรับคนเป็นสิวง่ายไม่พลาดที่จะเลือก สูตรสีเขียว ที่มีชื่อว่าHada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotionสูตรลดสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยควบคุมความมัน และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ  เราไปดูรีวิวโลชั่นน้ำตบสูตรนี้กันเลย จะดี ไม่ดียังไง เหมาะกับใครบ้าง ควรตำ หรือไม่ควรตำ เราไปดูกันเลยค่ะ >>>

Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion

รูปภาพ:

Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion ขนาด 170 mlตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้าสูตรที่อุดมไปด้วยสารสกัดฮาโตมูกิ, โฮตูเนีย คอดาต้า และดอกคาโมมายล์ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดการเกิดสิว และรอยบวมแดง พร้อมปรับสภาพผิวให้สมดุลและชุ่มชื้น

- อุดมไปด้วยสารสกัดฮาโตมูกิ, โฮตูเนีย คอดาต้า และดอกคาโมมายล์

- ควบคุมความมันส่วนเกิน พร้อมลดการเกิดสิว และรอยบวมแดง

- ปรับสภาพผิวให้สมดุลและชุ่มชื้นจะเห็นได้ว่าคุณสมบัติหลัก ๆ เขาจะเน้นเพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยเรื่องสิว สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องสิว แต่อยากใช้น้ำตบเพื่อช่วยบำรุงเรื่องความชุ่มชื้น ตัวนี้จึงตอบโจทย์มาก ๆ แถมมีส่วนช่วยในเรื่องของการควบคุมความมันอีกด้วยที่สำคัญเขาปราศจาก น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย

รูปภาพ:

Texture✎✎

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นจะเป็นน้ำสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น แต่บางเบามาก ๆ จะต่างจากเนื้อสูตรอื่น ๆ ของฮาดะลาโบะ โดยตัวนี้จะมีความเป็นน้ำมากกว่าค่ะ แต่ก็เหมือนสูตรอื่น ๆ ที่ซึมเร็ว ไม่เหนียวเนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันวาว แต่ซึมไปกับผิวได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

จากการลองทดสอบบนหลังมือ ก็เห็นได้เลยว่าเนื้อโลชั่นซึมผิวเร็วมาก จนซึมเข้าสู่ผิวไม่ทิ้งความมันวาวไว้เลยค่ะ เหมาะกับใช้เป็นสเต็ปแรกในการบำรุงผิวเลย

>How to Use<

รูปภาพ:

วิธีใช้ตามฉลากเลยคือ ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อเปิดผิวให้พร้อมรับการบำรุง เทโลชั่นลงบนฝ่ามือ ตบเบาๆ ให้ทั่วเป็นประจำทุกวันเช้าและเย็นค่ะ

รูปภาพ:

Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion -ขนาด 170 mlลดสิว ควบคุมความมัน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยโลชั่นบำรุงผิวหน้าสูตรใหม่ อุดมไปด้วยสารสกัดฮาโตมูกิ, โฮตูเนีย คอดาต้า และดอกคาโมมายล์ ราคา 520 บาท