สวัสดีค่ะ สาวๆSummer Favorites Setต้องยกให้กับSNAILWHITE GLOWING SKIN RITUAL SETเซตดูแลผิวหน้า 5 ขั้นตอน สาวๆ คนไหนกำลังเจอกับปัญหาผิวหน้ากวนใจตลอดซัมเมอร์นี้ เรามาเรามาเปิดกระเป๋าสีชมพูใบนี้ไปพร้อมๆ กันเลย ว่าข้างในมีอะไรน่าสนใจบ้าง

รูปภาพ:

SNAIL WHITE WHIPP SOAPขั้นแรกของการดูแลผิวหน้าต้องเริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยสบู่ล้างหน้าวิปโฟม ที่มาพร้อมถุงตาข่าย ทำความสะอาดผิวหน้า ล้างเมคอัพได้แบบหมดจด พร้อมบำรุงผิวลดการระคายเคืองของผิวอักเสบ มีสารสกัดของใบต้นแบร์เบอร์รี่ สารสกัดจากพืชและยังมี HYA สารที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว สูตรอ่อนโยน สบู่เนื้อเนียนละเอียด ฟองหนานุ่ม หลังใช้หน้าไม่แห้งตึง ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น

รูปภาพ:

SNAILWHITE GLOW POTION AHA BHA Liquid Exfoliant

หลังล้างหน้า ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว ใช้ GLOW POTION เป็นน้ำตบ หยดลงบนฝ่ามือ ตบลงทั่วใบหน้า หรือ ใช้เป็นโทนเนอร์ โดยหยดลงบนสำลี เช็ดทั่วใบหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมกระชับรูขุมขนด้วย AHA และ BHA อย่างอ่อนโยน มี HYA เติมความชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ Niacinamide เผยผิวใหม่ที่กระจ่างสดใสแบบสุขภาพดี เพื่อเตรียมผิวหน้าสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป​

รูปภาพ:

SNAILWHITE DOUBLE BOOSTING SERUMนวัตกรรม 2 เซรั่มในซองเดียว ผสานเซรั่มและบูสเตอร์ในรูปแบบซองแยก 2 ส่วน เซรั่มเข้มข้นช่วยตรงเข้าจัดการปัญหาผิว บูสเตอร์บริสุทธิ์ช่วยเสริมสร้างการทำงานของเซรั่มให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกดียิ่งขึ้น

รูปภาพ:

SAINLWHITE DOUBLE BOOSTING WHITENING SERUMซรั่มหน้าใส + VIT C ไฮยาบูสเตอร์สารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น ไฮยาลูรอนเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และสเต็มเซลส์ของผลทับทิม ช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีใต้ผิว ช่วยบูสต์ผิวที่หมองคล้ำ ให้กลับมากระจ่างใสSNAILWHITE DOUBLE BOOSTING ANTI-AGING SERUMเซรั่มลดรี้วรอย + ฟลูเลอรีนคอลลาเจนบูสเตอร์สารสกัดฟลูเลอรีนเข้มข้น ช่วยกระชับรูขุมขน ป้องกันการเกิดริ้วรอย สาหร่ายทะเล ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ป้องกันผิวถูกทำร้ายจากรังสียูวี ช่วยบูสต์ผิวให้ตึงกระชับ

รูปภาพ:

☼ SNAILWHITE SUNSCREEN CC CREAM SPF50+/PA+++ 50m ☼

ขั้นตอนสุดท้ายก่อนจะออกไปสวยสู้แดด ซีซีครีมกันแดดสูตรบางเบา ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA/UVB สูงถึง 50 เท่า มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวและลดเลือนจุดด่างดำปรับผิวให้เรียบเนียนทันทีที่ทา เนื้อสัมผัส เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ซึมเร็ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ หน้าไม่วอก

รูปภาพ:

และทั้งหมดนี้ก็คือการดูแลผิวในช่วงซัมเมอร์ของปูนิ่ม ด้วยSNAILWHITE GLOWING SKIN RITUAL SETเซตดูแลผิวหน้า 5 ขั้นตอน เราก็จะมีผิวที่สวยใสโกลว์ตลอดทั้งปี แล้วจ้า