✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อารมณ์ของสาวๆ อาจดูเยือกเย็นเล็กน้อย หรือบางทีด้วยเหตุผลบางอย่างที่คุณได้รับจากสิ่งรอบข้าง อาจทำให้อยู่ๆ คุณก็กลายเป็นคนเย็นชา ไม่สนใจใจโลกขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนคนรอบข้างถึงกับงุนงง แต่ในไม่ช้าอารมณ์ที่ไม่ปกตินี้ของคุณจะคลี่คลาย เปลี่ยนแปลงไปเอง

คนมีคู่ :คำพูดของคนรักอาจทำให้คุณรู้สึกคิดมาก แม้ว่าเขาจะไม่ได้ตั้งใจพูดจาหักหาญน้ำใจคุณก็ตาม ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องระวังอารมณ์ของตนเองที่จะทำให้ขุ่นมัว และเป็นพลังด้านลบแก่ชีวิตคู่

รูปภาพ:

อย่าเพิ่งรีบตกลงปลงใจ หรือตัดสินใจตอบรับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ เพราะบางทีหนุ่มที่คุณเล็งๆ ไว้ อาจจะยังไม่ใช่ตัวจริง ทั้งนี้ ลองให้โอกาสคนอื่นๆ ที่ผ่านเข้ามาดูบ้าง บางทีเขาคนนั้นอาจจะใช่คนที่คุณรอคอยก็เป็นได้

คนมีคู่:อย่าบังคับคนรัก หรือเร่งรัดเขาให้ตัดสินใจทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง บางทีชีวิตคู่ก็ไม่ใช่คุณคนเดียวที่จะเป็นผู้ลิขิต มันต้องอาศัยทั้งสองฝ่ายในการตัดสินใจขับเคลื่อนกัน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจต้องระวังสภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หรืออะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้คุณรู้สึกทุกข์ใจไปมากกว่านี้ โดยเฉพาะศัตรูคู่อาฆาตในอดีตที่ผ่านเข้ามา ทำให้การตัดสินใจที่จะพูด หรือทำอะไรหลายๆ อย่างของคุณลดน้อยถอยลง

คนมีคู่ :คนรักอาจมีความเย็นชาใส่คุณบ้าง ด้วยเหตุผลบางอย่างที่คุณเองก็รู้ตัวดี ทั้งนี้ ก็ต้องใช้ความรัก ความอบอุ่นละลายน้ำแข็งนั้นออกไป เพื่อที่จะทำให้สัมพันธภาพรักกลับมาดีกันดังเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :กับหนุ่มที่คุณชอบ หรือเล็งไว้ อาจดูห่างไกล และยากเกินกว่าที่จะสมหวัง หากคุณอยากใกล้ชิดเขา ลองศึกษาถึงความชอบ และนิสัยใจคอเขาให้ดี บางทีรสนิยม และความชอบของคุณและเขามันอาจจะเข้ากันได้อย่างประหลาดเลยก็ได้

คนมีคู่ :คุณกับคนรักมักมีปัญหากันด้วยเรื่องความคิดเห็นส่วนตน บางทีคำว่า ดี ของเรากับของเขานั้นมันอาจไม่เหมือนกันก็ได้ ทั้งนี้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับคุณและคู่แล้วว่า จะหันหน้ามาพูดคุย หรือปรับมุมมอง ทัศนคติกันได้มากน้อยแค่ไหน

รูปภาพ:

คนโสด :ยามที่เกืดปัญหา หากคุณไม่คิดจะแก้ไขมันให้ผ่านพ้นไปโดยเร็ววัน แต่กลับเลือกที่จะทิ้งปัญหา แลัวรอมันคลี่คลายไปตามทิศทางของมันเอง แน่นอนว่า ปัญหา หรือเรื่องที่เลวร้ายมากกว่านี้ อาจเกิดขึ้นคามมาอีกก็เป็นได้

คนมีคู่ :วันนี้คุณกับคนรักไม่ค่อยใส่ใจกันสักเท่าไร ต่างฝ่ายต่างก็มีหน้าที่ของตนเอง แม้พอทำธุระของตนเองเสร็จก็หลงลืมที่จะมาแสดงความรักต่อกัน ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งสำคัญเอามากๆ สาวๆ ห้ามลืมเด็ดขาด

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณต้องอาศัยความพยายามอย่างมาก จึงจะสำเร็จในสิ่งที่คุณหวัง แน่นอนว่า มันอาจจะดูเหน็ดเหนื่อย หรือหนักหนาในช่วงแรก แต่ผลสุดท้ายหากคุณทำมันเส็จ ก็ย่อมที่จะได้รับผลตอบแทนอย่างคุ้มค่าแน่นอน

คนมีคู่ :เหมือนคุณมีเรื่องที่ต้องปิดบังกับคนรักอยู่ และแน่นอนว่า เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยน่ายินดีสักเท่าไร เพราะหากคนรักรู้เข้าก็อาจจะคิดมากเอาได้ ทางที่ดีคุณจึงคิดที่อยากจะรีบแก้ไขให้มันจบสิ้นโดยไว ก่อนที่คนรักจะรู้เรื่องราวทั้งหมด

รูปภาพ:

คนโสด :ความกลัวมักจะทำให้คุณล้มเหลว และไม่กล้าข้ามผ่านสิ่งที่ทำให้คุณต้องเอาชนะ ดังนั้น จงละทิ้งความกลัวไว้เบื้องหลัง บางที สิ่งที่อยู่ตรงหน้า อาจเป็นสิ่งที่คุณยังไม่เคยลองเผชิญมาก่อน หากรวบรวมความกล้า และก้าวข้ามผ่านมันสักหน่อย มันอาจไม่ยาก หรือน่ากลัวเกินดังใจคิด

คนมีคู่ :หากคุณรู้ว่า คนรักมีสิ่งที่สำคัญจะต้องทำ อาจส่งกำลังใจไปให้เขาสักหน่อย อย่างน้อยเขาก็จะได้มีกำลังใจขึ้นมา และยังรู้ว่า มีคนที่ยังรัก และเป็นห่วงเขาอยู่

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡