✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณอาจต้องถูกจำกัดบริเวณ หรือถูกสั่งห้ามให้ออกไปไหน เหตุเพราะด้วยสถานการณ์ หรือความจำเป็นบางอย่าง แน่นอนว่า คุณอาจรู้สึกหงุดหงิดที่ถูกจำกัดอิสระ แต่หากคุณมีความอดทนมากพอ และปฏิบัติตัวอย่างเคร่งครัด ทุกๆ อย่างก็อาจจะคลี่คลายลงได้ในเร็ววัน

คนมีคู่ :อาจมีการบังคับกันเกิดขึ้นกับคนรัก ซึ่งเกิดได้ทั้งคุณและเขา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่ควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดี เพราะคงไม่มีใครที่อยากจะเอาชนะกัน แล้วทำให้ความสัมพันธ์มันแตกแยกลงหรอก

รูปภาพ:

อะไรที่ยังไม่แน่ใจก็ขอให้สังเกตท่าที และประเมินสถานการณ์ก่อน ก่อนที่จะพุ่งเข้าใส่ เพราะบางทีสิ่งนั้นอาจเป็นปัญหา มากกว่าประโยชน์ รวมไปถึงผลที่ตามมา อาจจะเลวร้ายมากกว่าที่คุณคิดก็ได้ หากไม่ได้ประเมินสถานการณ์ให้ดีๆ

คนมีคู่:ยามที่มีปัญหาเข้ามา อย่าพยายามแสร้งว่าไม่มีอะไร ทั้งๆ ที่คุณก็รู้อยู่เต็มอก ทางที่ดีพยายามคุยกับคนรักถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจะดีกว่า เพื่อหาทางแก้ไขร่วมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ความสัมพันธ์ของคุณกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ อาจถูกระงับลง หรือพักเอาไว้ก่อน เหตุเพราะด้วยสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวย ทั้งนี้ คุณทำได้แค่เพียงประวิงเวลา และอดใจรอ จนกว่าสถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลาย หรือมีความพร้อมกันไปมากกว่านี้

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์กับคนรักไม่ค่อยหวือหวากันเหมือนก่อน อาจเพราะอะไรหลายๆ อย่าง แต่ทางที่ดีก็อย่าให้มันถอยหลังลงไปกว่าเดิม ควรประคองความสัมพันธ์ให้มันดีกว่านี้ หรืออย่างน้อยก็พยายามอย่าให้ต้องทะเลาะกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ปัญหาบางอย่างกำลังคืบคลานมาสู่คุณ โชคยังดีที่คุณสามารถจัดการแก้ไขปัญหานั้นได้ แต่ก็ให้ระวังโชคร้ายด้วย โดยเฉพาะกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด บางทีคุณเองก็ต้องมีแผนสำรองเตรียมไว้

คนมีคู่ :อย่าเอาความรู้สึกของคนรักมาล้อเล่น แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม แต่การที่คุณทำไปเพราะมันรู้สึกสนุก ก็อาจทำให้คนรักไม่พอใจ จนนำไปสู่การทะเลาะกันก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากเพื่อนๆ ของคุณกำลังทำเหมือนกับเป็นตัวปัญหา คุณควรที่จะพูดอธิบายเพื่อให้เขาเข้าใจ ก่อนที่เหตุการณ์หลายๆ อย่างมันจะบานปลายมากไปกว่านี้ ทางที่ดีก็ต้องรีบปรับความเข้าใจกัน อธิบายกันด้วยเหตุผล ไม่ควรใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง

คนมีคู่ :ความรักอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด เหมือนคุณจะรู้ว่า ในความสัมพันธ์ของคุณกำลังมีมือที่สาม หรือขณะเดียวกันคนนอกก็พยายามเข้ามาแทรกแซง ก้าวก่าย ทางที่ดีก็ต้องป้องกัน ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้าเป็นดีที่สุด หากมีปัญหาก็ขอให้จัดการร่วมกันทั้งสองคนก่อนจึงจะดีที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีความจริงก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรนำออกมาพูด หากยังไม่ถึงเวลาอันสมควร เพราะอาจเป็นภัยร้ายกับตัวคุณได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้ระมัดระวัง เรื่องบางอย่างก็สมควรเก็บไว้เป็นความลับก่อนจนกว่าจะถึงเวลาที่ถูกเปิดเผย

คนมีคู่ :ความรักที่ดีก็คือการที่ทั้งสองฝ่ายต้องเอาใจใส่กัน พยายามอย่าหาเรื่องชวนทะเลาะ หรือหาเรื่องเดือดร้อนใส่กัน ยิ่งช่วงเวลาแบบนี้ด้วยแล้ว คุณทั้งคู่ก็ควรที่จะเอาใจใส่ ประคับประคองกันไว้ให้มากที่สุดจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจำเป็นที่จะต้องหยุดตัวเองก่อนที่จะทำเรื่องไม่ดี หรือเสียหาย โดยเฉพาะกับสิ่งที่ไม่ถูกต้องด้วยแล้ว คุณย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจ ทางที่ดีอย่าปล่อยให้สิ่งเลวร้าย หรือผลกรรมที่กำลังจะทำ มาบดบังความเจริญในอนาคตของคุณ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจต้องใช้เวลาทบทวนถึงสิ่งที่ผ่านๆ มาสักนิดว่า ความสัมพันธ์ในครั้งนี้มันสามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นได้หรือไม่ เพราะมาดามเชื่อว่า คุณทั้งสองยังสามารถประคอง และพัฒนาความสัมพันธ์ให้มั่นคง และไปได้ไกลมากกว่านี้ แม้ว่าตอนนี้จะมีความสุขกันดีแล้วก็ตาม

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡