✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อาจมีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบคุณกันอย่างล้นหลาม ซึ่งตัวคุณเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน แต่บางครั้งก็ต้องรักษามาดเอาไว้ โดยการพยายามให้ความสำคัญแต่ละคนเท่าๆ กัน เพื่อเป็นการกระตุ้นให้พวกเขามีสัญชาตญาณนักล่าออกมา ซึ่งการที่มีหนุ่มๆ เข้ามาล้อมหน้า ล้อมตามากมาย คุณมักชอบใจมากกว่าที่จะเปิดตัวว่า คบกับหนุ่มคนไหนเพียงแค่คนเดียว เพราะไม่เช่นนั้น คะแนนนิยมของคุณก็อาจจะลดลง

คนมีคู่ :คนรักพยายามที่จะปรับความเข้าใจกับคุณ จูนกับคุณให้ติดในทุกๆ เรื่อง แต่สุดท้ายก็อาจพ่ายแพ้แก่ความเอาแต่ใจของคุณเอง เพราะคุณเองไม่ค่อยยอมเปลี่ยนเพื่อใครง่ายๆ สักเท่าไร บางทีมันก็อาจทำให้ความสัมพันธ์ดำเนินต่อไปได้ยาก

รูปภาพ:

บางทีคุณก็ต้องยืนหยัดเพื่อต่อสู้กับพวกข่าวเม้าท์ ข่าวนินทา หรือคนที่มาค่อนขอดคุณ ฉะนั้น อย่าเอาแต่หลบหนี จงกล้าต่อกรกับสิ่งที่เข้ามาเพราะหากคุณเอาแต่หนีหน้า ก็เท่ากับคุณยอมรับ ไม่ก็ยอมแพ้

คนมีคู่:บางทีคนรักก็ไม่ค่อยให้ความร่วมมือกับคุณสักเท่าไร โดยเฉพาะกับสิ่งที่คุณต้องการ มันก็เลยทำให้มีปาก มีเสียงกันไปบ้าง แต่ทั้งนี้ หากคุณปล่อยวาง และลงมือทำด้วยตนเอง มันก็น่าจะภูมิใจกว่าหรือเปล่า ที่คิดจะหวังพึ่งพาแต่เขา

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าพยายามเกลี้ยกล่อมคนหัวแข็ง โดยเฉพาะกับคนรอบข้างที่เอาแต่ความคิดของตนเองเป็นหลัก ทั้งนี้ จงปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามทางที่เขาเลือก ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผลบุญและกรรมที่จะนำพาเขาไป

คนมีคู่ :ไม่ควรที่จะสั่งสอนคนรัก หรือบังคับให้เขาทำนู่น ทำนี่ แม้คุณจะมองว่า สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ถูกต้อง แต่บางครั้งมันก็อาจไม่ถูกใจเขาก็ได้ ฉะนั้น อย่าพยายามฝืนความรู้สึกกัน ควรปล่อยให้เขาได้ทำในสิ่งที่อยากจะทำ ถ้ามันไม่ใช่ หรือไม่ได้ผล เดี๋ยวเขาก็จะหยุดเอง

รูปภาพ:

คนโสด :อะไรบางอย่างอาจนำพาคุณไปสู่ช่วงเวลาที่น่าประทับใจกับใครสักคนหนึ่ง แม้ว่า สุดท้ายกับคนๆ นั้นอาจไม่ได้ลงเอยกันก็ตาม แต่ถึงอย่างไรคุณก็จะได้ความทรงจำที่ดี และมีค่ากลับมาอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :บางทีบทสนทนาเล็กๆ น้อยๆ ที่ดูเหมือนไม่ได้สำคัญอะไร กลับเป็นตัวที่กระชับความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักให้แน่นแฟ้นขึ้น ฉะนั้น อย่ามองข้ามรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ จงให้ความสำคัญกับทุกๆ อย่างในชีวิตคู่

รูปภาพ:

คนโสด :เลิกยุ่ง เลิกคิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แล้วไปให้ความสำคัญกับสิ่งที่เกิดประโยชน์ หรือสร้างรายได้จะดีกว่า อะไรที่มันหนักสมองสำหรับวันนี้ไป ก็พักบ้างนะคะ

คนมีคู่ :ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นมาท่ามกลางความสัมพันธ์ บอกได้คำเดียวเลยว่า คุณต้องอดทน อดกลั้น และพยายามพิสูจน์ตนเองให้จงได้ สุดท้ายความมุมานะ และความดีของคุณทั้งคู่ก็จะช่วยนำพาให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :แค่ประโยคทักทายธรรมดาๆ อาจทำให้คุณกับใครบางคนเริ่มต้นความสัมพันธ์กันอย่าางยาวนานได้ ฉะนั้น หากวันนี้มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนถูกใจ แต่ยังไม่ได้ทำความรู้จัก ก็ควรเริ่มต้นได้แล้ว อย่ามัวรอช้า!

คนมีคู่ :อย่าให้ความสัมพันธ์มันต้องอยู่กันอย่างตึงเครียดตามสถานการณ์ ลองหากิจกรรมสนุกๆ ทำกัน หรือหยอกล้อกันด้วยความรัก ความเอาใจใส่ เพียงแค่นี้ก็ช่วยทำให้ชีวิตคู่มีความสุขขึ้นมาได้บ้างแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่มีอะไรที่คุณชอบมากไปกว่าการเล่นมุก หรือทำให้ใครสักคนพึงพอใจ หรือมีความสุขกับคำพูดของคุณแล้ว เพราะอย่างนี้หรือเปล่าคุณจึงเป็นคนสำคัญคนหนึ่งของเพื่อนๆ ที่พยามเรียกหา ดังนั้น จงเอาความดีงามในจุดนี้ของคุณเป็นตัวดึงดูดให้ใครหลายๆ คนเข้าหา

คนมีคู่ :คุณกับคนรักมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวร่วมกัน หรือเดินทางระยะใกล้ๆ เพื่อผ่อนคลายจากความตึงเครียด หรือสถานการณ์รอบข้าง ทางที่ดีระหว่างที่อยู่กับบ้าน ก็อย่าชวนทะเลาะ หรือพาทำให้สถานการณ์มันตึงเครียดไปมากกว่านี้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡