✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :การที่คุณจะทำให้หนุ่มที่อยู่ตรงหน้าสนใจคุณหรือไม่นั้น แน่นอนว่า เรื่องรูปลักษณ์ก็เป็นสิ่งสำคัญ แต่เหนือสิ่งอื่นใดการที่จะชนะใจเขาได้อยู่หมัดก็คือ วาจา แน่นอนว่า ความฉลาดในการพูดของคุณจะต้องทำให้เขาสนใจคุณเอาได้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คนรักอาจขาดแรงจูงใจในการทำงาน / เรียน ซึ่งคุณเองก็ควรที่จะเป็นกำลังใจ และคอยสร้างแรงจูงใจนั้นของเขาให้กลับมาอีกครั้ง

รูปภาพ:

คนเรามักจะมีความอดทน อดกลั้นอย่างมีขีดจำกัด ซึ่งบางทีหน้ากากที่คุณสวมไว้อาจแตกออกในไม่ช้า ลองพูดสิ่งที่อยู่ในใจของคุณออกไปไม่ว่ากับใครก็ตาม บางที หากเขารับรู้ รับฟัง และยินดีจะปฏิบัติตามสิ่งที่คุณต้องการ สุดท้ายคุณอาจจะไม่ต้องกลับมาสวมใส่หน้ากากอีกต่อไป

คนมีคู่:หากคุณท้อแท้ หรือสิ้นหวังในช่วงนี้ คนรักก็จะคอยเยียวยา ให้กำลังใจแก่คุณ และพยายามหาทางทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นในไม่ช้า

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณพบเจอปัญหาการหลบเลี่ยง ไม่กล้าเผชิญหน้า ไม่สามารถทำให้อะไรดีขึ้น ซึ่งคุณเองควรที่จะเร่งรีบแก้ไขให้ไวที่สุด มิเช่นนั้น ปัญหาต่างๆ ก็จะยิ่งบานปลาย หรือสายเกินแก้

คนมีคู่ :คนรักอาจมีเรื่องที่ต้องพูดคุยกับคุณ เพื่อให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะบางทีอุปนิสัยบางอย่างของคุณและเขา อาจเป็นอุปสรรคในการพัฒนาความสัมพันธ์

รูปภาพ:

คนโสด :คงถึงเวลาแล้วล่ะ ที่คุณต้องเปลี่ยนแปลงตนเอง ไม่มีทางหรอกที่คุณจะยอมทนรใช้ชีวิตแบบนี้ไปเรื่อยๆ ถ้าคุณไม่รีบหาทาง หรือเปลี่ยนแปลงตนเองในเร็ววันนี้ สถานการณ์มันก็ยิ่งบีบบังคับให้คุณต้องเจอกับเรื่องเลวร้ายมากกว่านี้ยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจต้องเลือกทำบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งถูกต้องและดีที่สุด มากกว่าที่จะยอมทำอีกอย่างเพื่อความสุขของตนเอง ทั้งนี้ การเผชิญหน้าไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัวเสมอไป แต่มันกลับกลายเป็นว่า จะยิ่งช่วยให้คุณกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงตนเอง เพื่อทำสิ่งใหม่ๆ มากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณยังไม่กล้า หรือยึดติดกับสิ่งเดิมๆ อยู่ อนาคตของคุณก็คงไม่ไปไหนไกลจากตรงนี้ ซึ่งไม่ต้องพูดถึงคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม แต่ถ้าคุณกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ยอมลำบากในตอนนี้ อนาคตข้างหน้าคุณจะลืมตาอ้าปาก ได้มากกว่านี้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :

อาจมีข่าวดีเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ เกี่ยวกับคุณและคู่ ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่คุณทั้งสองรอคอยเช่นกัน ทั้งนี้ ก็อย่าลืมหาเวลาว่างไปทำบุญร่วมกัน เพื่อเสริมสร้าง และต่อยอดบารมีนะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :บางครั้งคุณก็พบว่า การสนทนาที่ตรงไปตรงมาค่อนข้างน่ารำคาญ เช่น การก้าวก่ายชีวิตประจำวัน หรือพูดถึงเรื่องความรู้สุก และมุมมองส่วนตัว หรือตัดสินคุณเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก ซึ่งทั้งหมดนี้ กลายเป็นคุณเองมากกว่าที่จะต้องอาศัยความอดทน เพื่อรักษาความสัมพันธ์

คนมีคู่ :ความโรแมนติก และความรัก จะเป็นสิ่งที่คอยกระชับความสัมพันธ์ของคุณได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ คงไม่มีอะไรมากไปกว่าการที่คุณทั้งคู่อยากให้กำลังใจซึ่งกันและกันอีกแล้วในยามนี้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณอาจจะตามกระแส หรือเสพข่าวที่มีดราม่าค่อนข้างบ่อย เพราะมันอาจกระตุ้นต่อมความเผือก ให้พลังงานในเลือดสูบฉีดได้ ยิ่งกับบุคคลที่คุณให้ความสนใจด้วยแล้ว ยิ่งน่าตื่นเต้นมากขึ้น แต่ทั้งนี้ ก็เอาแต่พอดี อย่าไปซีเรียสมาก มองแค่ว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคมก็พอ


คนมีคู่ :บางครั้งคุณเองก็อยากหลีกเลี่ยงการสนทนาแบบเผชิญหน้าในวันนี้ ไม่ว่าจะกับคนรัก หรือเพื่อนฝูงก็ตาม ทั้งนี้ คุณเองก็รู้อยู่แล้วว่า ถึงยังไงก็ต้องอธิบาย หรือปรับความเข้าใจกัน แต่วันนี้ คุณคงเหนื่อยมากแล้ว และอยากให้มันค่อยๆ คลี่คลายไปทีละเรื่องดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡