✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งปักใจเชื่อในสิ่งที่คุณได้ยินมา โดยที่ยังไม่มีหลักฐาน หรือได้รับการตรวจสอบข้อเท็จจริงเสียก่อน ทางที่ดีควรเชื่อในหลักเหตุและผล หรือสิ่งที่พิสูจน์ได้ ไม่เช่นนั้นมันก็จะบั่นทอนความน่าเชื่อถือในตัวคุณจากคนรอบข้างได้เหมือนกัน

คนมีคู่ :ในวันนี้คุณกับคนรักอาจดูสับสน โดยเฉพาะกับสิ่งที่เผชิญ แต่ก็ไม่สามารถจะแก้ไข หรือจัดการกับปัญหานี้อย่างไร ทั้งนี้ ก็ต้องมีสติเสมอ เพราะบางทีหากตัดสินใจอะไรไปด้วยความเลินเล่อ ก็อาจส่งผลเสียมหาศาลตามมาได้

รูปภาพ:

อิทธิพลบางอย่างของดวงดาวทำให้ในวันนี้ สาวๆ อาจหลงลืมเรื่องสำคัญไป และส่งผลให้เกิดความเสียหายที่มากมายตามมาได้ ทางที่ดีต้องไม่ลืมจดบันทึก และพยายามรีบทำสิ่งนั้นให้สำเร็จก่อนทำสิ่งอื่น

คนมีคู่:คุณมักวาดฝันเรื่องสิ่งสวยงามของตนเองกับคนรัก แต่ทั้งนี้ ก็ต้องทำให้มันสำเร็จด้วย อย่ามัวแต่คิดเอาเองอยู่ฝ่ายเดียว เพราะคนรักของคุณนั้นมักให้ความสำคัญเรื่องการกระทำมากกว่าคำพูด

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ มีโอกาสที่จะได้สละโสดกับหนุ่มที่กำลังคุยๆ อยู่ แต่ถึงกระนั้นก็อย่าเพิ่งมั่นใจนักว่า หนุ่มคนนี้ คือ คนที่จะร่วมหัวจมท้าย ลองใช้เวลาอีกสักนิดเพื่อศึกษาดูใจกัน เพราะก็ยังมีอีกหลายๆ มุมที่คุณยังไม่รู้จักเขาดีพอ

คนมีคู่ :วันนี้ไม่คุณก็คนรักอาจต้องผิดสัญญาต่อกัน จนอีกฝ่ายอาจรู้สึกผิดหวัง หรือรู้สึกแย่ จนต้องถึงกับขอโทษ ง้องอน กันอยู่พักใหญ่ แต่ในไม่ช้าทุกอย่างก็จะคลี่คลายได้ ถ้าไม่ใช่การอธิบาย ก็ทำสิ่งอื่นเพื่อทดแทน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณจะมีพลังงานเหลือเฟือ หรือเหลือล้น จนอยากจะเอนเตอร์เทนคนรอบข้างให้มีความสุข ซึ่งมันก็เป็นสิ่งดีที่จะช่วยผ่อนคลายให้สถานการณ์ที่น่าตึงเครียดในช่วงเวลานี้มีความสุขมากขึ้น

คนมีคู่ :เรื่องความรัก ความสัมพันธ์ในตอนนี้ มันอยู่เหนือคำว่า หลงใหล แล้ว มันเริ่มเป็นความรัก ความผูกพัน ที่มีมากกว่าแค่ความเสน่หา นับว่า เป็นการพัฒนาความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก ไปในทิศทางที่ดี และมั่นคงยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจจะพูดเตือนสติ หรือให้ข้อคิดกับคนที่อายุน้อยกว่าถึงเรื่องความรัก หรือความสัมพันธ์ที่มันเป็นสิ่งที่จริงจัง มากกว่าการคบหาเล่นๆ เพื่อแก้เหงา จนบางทีคุณเองก็นึกไม่ถึงว่า ตัวเองจะเป็นผู้สอนที่ดีเพื่อให้คนอื่นตระหนักรู้ได้ขนาดนี้

คนมีคู่ :บางครั้งคุณก็สับสนเล็กน้อยถึงพฤติกรรมของคนรัก เพราะเขาทำอะไรที่มักสวนทางกับสิ่งที่พูดเสมอ นั่นอาจเป็นเพราะอารมณ์ที่แปรปรวน หรือความเอาแต่ใจของตนเองในบางครั้ง ทางที่ดีคุณก็ต้องให้กำลังใจ และเรียกสติเขากลับคืนมาบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :อย่ามัวแต่คิดนานจนไม่ได้ลงมือทำอะไร บางทีเวลาก็ไม่คอยใคร หากคุณอยากทำอะไรก็ขอให้ลงมือทำเลย อย่าเพิ่งคิดถึงผลลัพธ์ เพราะบางทีหากไม่ลองทำดูก็ไม่มีทางที่จะรู้เลยว่ามันได้ผลหรือเปล่า

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะชวนกันไปเที่ยว หรือหาที่สงบๆ พักผ่อน คือ ขอแค่ได้เดินทางออกจากบ้านบ้าง อย่างน้อยก็มีความสุขมากกว่าการอยู่แต่บ้านเฉยๆ แต่ทั้งนี้ก็ต้องศึกษาขั้นตอนการเดินทางในช่วงเวลานี้ให้ดีๆ เพราะแต่ละที่ที่ไป ก็มีกฎข้อบังคับที่ไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะการเดินทางข้ามจังหวัด และก็อย่าลืมป้องกันตนเเองจากโรคภัยไข้เจ็บด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :ยังอยู่ในช่วงเวลาที่สับสน โดยเฉพาะกับหนุ่มที่อยู่ตรงหน้า เพราะเขาคนนี้สำหรับคุณแล้วเป็นคนที่น่ารำคาญเอามากๆ แต่ในขณะเดียวกันยามที่คุณไม่ได้เห็นหน้า ก็ชวนให้นึกถึงอย่างประหลาด คุณก็เลยสับสนกับตนเองว่า จริงๆ แล้วรู้สึกยังไงกันแน่ แต่ทางที่ดีก็ขอให้ดูๆ ไปก่อน เพราะบางทีคุณอาจโดนความเหงาซุ่มเล่นงานโดยไม่รู้ตัวก็ได้

คนมีคู่ :คุณจะได้รับการยอมรับจากคนรัก เพื่อนฝูง หรือคนรอบข้างที่ใกล้ชิดว่า เป็นนักสร้างแรงบันดาลใจ แน่นอนว่า ในช่วงเวลานี้ ใครๆ ต่างก็เชื่อมั่น และให้ความเชื่อถือคุณ ซึ่งคุณเองก็อย่าทำให้พวกเขาผิดหวังเสียล่ะ!

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡