✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณกับเพื่อนฝูงจะเริ่มวางแผนเที่ยว หรือหาสิ่งที่สนุกๆ ทำกันหลังจากนี้ เหตุเพราะความน่าเบื่อหน่ายที่ผ่านๆ มา อาจทำให้พวกคุณดูหมดไฟกันไปบ้าง คงถึงเวลาแล้วสินะ ที่จะต้องเติมเชื้อไฟกลับมาใหม่อีกครั้ง

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจจะต้องตั้งกฎกันสำหรับการใช้ชีวิตร่วมกัน บางที ถ้าต่างฝ่ายต่างคิดอยากจะทำอะไรตามอำเภอใจ ก็อาจจะทำให้ชีวิตคู่ถึงกาลอวสานก่อนเวลาอันควรก็ได้

รูปภาพ:

วันนี้คุณจะมีความสุขท่ามกลางหมู่เพื่อนฝูง บางทีความสนุกของวันนี้ อาจเป็นเรื่องตลกที่พวกเพื่อนๆ เล่ากันในวงก็ได้นะ และแน่นอนว่า คุณเองก็ไม่ได้หัวเราะแบบนี้มานานมากแล้ว

คนมีคู่:ช่วงนี้ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี แม้คุณกับคนรักจะคบหากันมานาน หรือได้ระยะหนึ่งแล้ว ความสัมพันธ์ก็ยังคงตื่นเต้น หวือหวา เหมือนช่วงเวลาที่เพิ่งเริ่มรักกันใหม่ๆ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจพบเจอคความรักครัั้งใหม่ในสถานพยาล หรือสถานที่ที่เกี่ยวข้องก้บจิตวิญาณ และศาสนา บางทีเพราะความมีเมตตา และความโอบอ้อมอารีของเขา ก็ทำให้คุณรู้สึกใจเต้นไม่เป็นส่ำได้

คนมีคู่ :คุณอาจจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการหัวเราะ กับเรื่องตลกที่เพิ่งได้ยินมา หรือเรื่องที่คนรักของคุณเล่าให้ฟัง แน่นอนว่า คุณจะชอบเอามากๆ และนั่นก็ทำให้คณอารมณ์ดี และพอคุณอารมณ์ดี ปัญหากับคนรัก หรือปัญหาความสัมพันธ์ของคุณทั้งหลายก็จะหายไป

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ใครๆ อาจจะเห็นว่า คุณค่อนข้างอารมณ์แปรปรวน ขึ้น-ลงง่าย ทางที่ดีควรหาทางให้ตัวเองได้ผ่อนคลายเอาไว้มากๆ ทั้งดูหนัง ฟังเพลง หรือแม้แต่การช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อคลายเครียด ก็ช่วยได้เหมือนกัน

คนมีคู่ :วันนี้ คุณอาจค้นพบว่า คนรักของคุณเองก็เป็นคนที่โรแมนติกเหมือนกัน แถมความโรแมนติกของเขานั้น ก็ค่อนข้างที่จะไม่เหมือนใครด้วย และคุณเองก็ชอบความที่ไม่เหมือนใครแบบนี้เสียด้วยสิ

รูปภาพ:

คนโสด :ลองออกกำลังกายเพื่อลดความตึงเครียดจากเรื่องทั่วๆ ไปดู เพราะนอกจากจะทำให้คุณได้ผ่อนคลาย มีความสุขขึ้นแล้ว ยังได้ทำให้สุขภาพกายดีขึ้นอีกด้วย แบบนี้ หุ่นเพรียวสมใจคุณแน่นอน

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจต้องหาทางไปผ่อนคลาย หรือท่องเที่ยวกันอย่างเงียบๆ ดูบ้าง เช่น ไปเที่ยวทะเล หรือสถานที่พักผ่อนทางธรรมชาติเพื่อผ่อนคลายจากเรื่องน่าปวดหัวต่างๆ และทำให้ชีวิตคู่มีความสุขมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจต้องเลิกทำงานหนัก ชนิดหามรุ่งหามค่ำ และต้องกลับมาใส่ใจดูแลตนเองบ้าง บางทีสัญญาณเตือนภัยในร่างกายอาจยังไม่ร้องบอกคุณในตอนนี้สักเท่าไร แต่ในไม่ช้าหากคุณยิ่งฝืนทำมัน มันก็อาจจะยิ่งเลวร้ายกว่านี้ก็เป็นได้

คนมีคู่ :วันนี้ ความรักของคุณค่อนข้างชัดเจน คนรักแสดงออกว่า รักอย่างเห็นได้ชัด จนคุณรู้สึกประทับใจ และมีความสุขที่มีเขาอยู่เคียงข้าง

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณคิดถึงใครสักคน และรู้วิธีติดต่อกับเขา ก็อย่าได้รอรี อย่างน้อยก็ลองโทรฯ หา หรือส่งข้อความไปทักทายให้หายคิดถึง ไม่ว่าคนๆ นั้นจะเป็นใคร แต่อย่างน้อย ถ้ามันทำให้คุณสบายใจขึ้นก็ควรทำจะดีกว่า

คนมีคู่ :คนรักจะทำให้คุณยิ้มได้ หรือมีเรื่องบันเทิงเริงใจ ทำให้คุณมีความสุข แน่นอนว่า ความรักของคุณในครั้งนี้ จะต้องสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡