สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาวSistaCafeทุกคน เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ? ช่วงนี้ก็ WFH กันยาว ๆ ไปเลยค่ะซิสสส... จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น WFH ช่วงนี้ก็อาจจะมีแต่เรื่องให้เราเครียดมากมายเลย ทั้งงาน ทั้งสถานการณ์ต่าง ๆ ซึ่งต้องให้กำลังใจกันเองสุด ๆ และนอกจากจะให้กำลังใจตัวเราเองแล้ว ก็อย่าลืมให้กำลังใจผิวด้วยนะคะทู้กคน เพราะเมื่อไหร่ที่เราเครียดเนี่ย นอกจากสุขภาพจิตที่เสียแล้ว ยังส่งผลถึงสุขภาพผิวเราด้วยจ้า ทั้งปัญหาผิว ริ้วรอย ความหมองคล้ำ จนต้องรีบหาไอเทมดี ๆ ที่เข้ามาช่วยปลอบประโลมผิวของเรา ซึ่งไอเทมที่เทนชิเลือกเลยก็คือคู่หูดูโอ้จากแบรนด์อควาพลัสนั่นเอง ยิ่งตอนนี้เค้ามีโปรแรง 1 แถม 1 อยู่ด้วยนะ รีบไปตำเลย >>>https://bit.ly/Sistaบอกโปร_AquaPlus

คู่หูดูโอ้ใช้คู่กัน ผิวหน้ากระจ่างใสไร้ริ้วรอย จากแบรนด์ AquaPlus

รูปภาพ:

และคู่หู Duo ไอเทมดูแลผิวของเราก็คือAquaPlus Enriched - C Serum( อควาพลัส เอนริช ซี เซรั่ม )และAquaPlus Bright-Up Daily Moisturizer ( อควาพลัส ไบร์ทอัพ เดลี่ มอยส์เจอไรเซอร์ )นั่นเองค่ะ

โดยเจ้าAquaPlus Enriched-C Serumเป็นเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 14% ช่วยลดเลือนริ้วรอยความหมองคล้ำ ดูแลปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมดูแลปัญหาฝ้ากระจุดด่างดำขนาด 15 mL.  ราคา 1,450 บาท

และเจ้าAquaPlus Bright-Up Daily Moisturizerเป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นฟูผิวให้เปล่งประกายกระจ่างใสได้ภายใน 7 วันขนาด 30 ml.  ราคา 1,190 บาท

AquaPlus Enriched – C Serum ฟื้นฟูผิวอ่อนเยาว์ ปลุกผิวออร่า

รูปภาพ:

สำหรับAquaPlus Enriched – C Serumตัวนี้เค้าอุดมไปด้วยส่วนผสมบำรุงล้ำค่าจากธรรมชาติ- Pure Vitamin C 14%นวัตกรรมวิตามินซีที่มีความเสถียร ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ดูแลสีผิวให้ดูสว่างเปล่งประกายออร่า คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวเรียบเนียนอย่างมีประสิทธิภาพ

- Multi-Hydrating Ingredientsนวัตกรรมรวบรวมสารสกัดที่ให้ความชุ่มชื้นมาไว้รวมกัน อย่างเช่น Beta Glucan, Sodium Hyaluronate

- อุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงจากวิตามินแร่ธาตุ และกรดอะมิโน ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงเนียนนุ่มและผ่อนคลาย

- Amino Acid Complexช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน แลดูกระชับ***ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ ( Dermatologically Tested ) และผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ( Hypoallergenic Tested ) ดังนั้นสามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

Texture✎✎

รูปภาพ:

Texture:เนื้อเซรั่ม สีส้มใส มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้ความสัมผัสบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ 1 หยดสามารถทาได้ทั้งใบหน้าค่ะ

>How to Use<

รูปภาพ:

วิธีใช้ :ทาบาง ๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ แนะนำให้สาว ๆ ใช้เป็นประจำเช้า - เย็น

AquaPlus Bright-Up Daily Moisturizer บูสต์ผิวกระจ่างใสได้ใน 7 วัน

รูปภาพ:

สำหรับครีมบำรุงผิวหน้าAquaPlus Bright-Up Daily Moisturizerเค้าผสานคุณค่าบำรุงผิวหน้าต่างๆ มากมาย

-MultiSal™ Retinolเทคโนโลยีการบรรจุสารบำรุงเรตินอลโมเลกุลเล็ก ๆ ที่ช่วยบำรุงบนผิวได้ยาวนานขึ้นช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการลดเลือนริ้วรอยให้แลดูตื้นชัดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมดูแลผิวให้สว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้นโดยไม่ทำให้ผิวบางหรือไวต่อแดด และยังช่วยดูแลปัญหาสิวอุดตันอีกด้วยจ้า

-h-EGF ( Human Epidermal Growth Factors )นวัตกรรมสารบำรุงผิวที่เกิดจากการเรียงตัวกันของ กรดอะมิโน 53 ตัว ที่เลียนแบบโครงสร้างของ Growth Factor ของผิวพรรณ ช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด

- DIPสารสกัดที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง

- Neurophroline™สารสกัดที่ได้มาจากเมล็ดของต้น Tephrosia purpurea มักใช้ในตำรับยาอินเดียโบราณ ช่วยให้ผิวสว่างขึ้น แลดูกระจ่างใส ช่วยผ่อนคลายความเครียดให้ผิว ลดอาการอักเสบ อาการแดงของผิว

- Vitamin B3ช่วยเรื่องปรับผิวเปล่งประกายออร่า ขาวกระจ่างใส

***ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ( Dermatologically Tested )และผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้( Hypoallergenic Tested )ดังนั้นสามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

Texture✎✎

รูปภาพ:

Texture :เนื้อครีมมีความเข้มข้นสีขาว แต่เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่มีกลิ่น เมื่อทาแล้วสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะผิวเลยจ้า

>How to Use<

รูปภาพ:

วิธีใช้ :ทาครีมให้บาง ๆ ทั่วใบหน้า และลำคอ เป็นประจำทุกเช้าเย็น

ผลลัพธ์

รูปภาพ:

ผลลัพธ์คือประทับใจมาก ๆ ค่ะ รอยสิว ริ้วรอยและจุดด่างดำต่าง ๆ ลดเลือนอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ผิวก็เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น แข็งแรง ดูเป็นผิวที่สุขภาพดีมากขึ้นเลยจ้า เลิฟมาก ๆ

เพื่อน ๆ คนไหนอยากลอง เซตคู่หูดูโอ้ คู่นี้ สามารถสั่งซื้อได้แล้วขนาด 15 mL.  ราคา 1,450 บาทขนาด 30 ml.  ราคา 1,190 บาทวางจำหน่ายที่ร้านWatsonsหรือคลิกสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่www.AquaPlus.co.th

คลิกอ่านเพิ่มเติม >>https://bit.ly/เคล็ดลับบำรุงผิวหน้ากระจ่างใส

รูปภาพ: