ตั้งแต่เข้าวงการน้ำหอม ก็ซื้อบ่อยกว่าแต่ก่อนมากqนอกจากได้ค้นพบกลิ่นที่ชอบใหม่ๆ อีกหนึ่งอย่างที่ตองชอบทุกครั้งเวลาไปลองดมกลิ่นใหม่ๆ ก็คือ เรื่องราวของน้ำหอม นี่แหละสำหรับน้ำหอมขวดนี้ โดนป้ายยามาเพราะพี่เค้าบอกมาว่า ขวดสวยมากก แถมสตอรี่ยังถูกใจเรามากๆ อีกด้วย

รูปภาพ:

PERFECTMARC JACOBS-แค่ขวดน้ำหอมก็เห็นความสนุกสนาน ความสดใส มีเอกลักษณ์และมีอิสระมากๆด้วยตัว Charm ที่หลากหลายแต่ลงตัว แรงบันดาลใจจากแนวคิดของมาร์ค จาคอบส์" I AM PERFECT AS I AM "เห็นตัวขวดน้ำหอมที่มีทรงโค้งตัดดูหรูหรา คลาสสิก ก็ว่าสวยมากแล้วยังมาพร้อมฝาคริสตัลที่แต่งด้วย Charm ตกแต่งรอบด้านคือควรค่าแค่การเก็บมากจ้าาแม้แต่ตัวกล่องก็สวยนะคะ มีภาพวาดขวดน้ำหอมจากศิลปินชาวนิวยอร์กอีกด้วยค่ะเห็นตัวขวดก็ต้องคิดว่ากลิ่นคงจะสดใส ซุกซนมากๆแน่ๆแต่ถ้าลองดมจะได้กลิ่นที่ผสมผสานความสดใสแต่ละมุน ไว้ได้อย่างลงตัวฉีดกับลุคไหนก็เข้า แต่งตัวหวานมากก็เข้าหรือแต่ลุค Casual ก็ละมุนกลมกล่อม

รูปภาพ:

Top Notes ⋰ RHUBARB & DAFFODIL-เริ่มด้วยกลิ่นดอกไม้ หอมสดชื่น สดใส ไม่ฉุน และกลิ่นหวานนุ่มๆผสมผสานช่วยให้กลิ่นดูละมุนมีเอกลักษณ์Middle Notes ⋰ ALMOND MILK-หลัง Top Notes เริ่มเฟด จะได้กลิ่นนัวๆ เบาๆเป็นกลิ่นละมุนอุ่นๆ ที่ชวนให้อยากดมและดมอีกBase Notes ⋰ CEDARWOOD & CASHMERAN-ทิ้งท้ายด้วยกลิ่นหอมของไม้ ที่คนชอบกลิ่นนัวๆ ตุ่นๆ ต้องโดนตกเป็นกลิ่นที่ชอบแล้วชอบเลยจริงๆ⋯สำหรับกลิ่นนี้กลายเป็นลูกรักทันทีที่ลองฉีดเลยเป็นน้ำหอมที่รวมทุกกลิ่นที่ตองชอบได้กลิ่นหอมสดชื่นของกลิ่นดอกไม้ตอนต้นที่ไม่ฉุน คนไม่ชอบกลิ่นดอกไม้ก็ต้องชอบตามมาด้วยความหอมหวาน ชอบตรงที่มีกลิ่นละมุน อุ่นๆ ตอนกลางๆและทิ้งความหอมละมุนนัวๆ ของกลิ่นไม้ไว้ตอนท้ายเป็นกลิ่นที่ใช้ได้ง่ายมากๆ เลยนะคะ

รูปภาพ:

กลิ่นไม่ได้สดใสจ๋าจนดูเด็ก และ ไม่ได้ละมุนอุ่นจนดูลึกลับเรียกว่าเป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ เพราะเข้าได้กับทุกคน ใช้ได้ง่ายรวมกลิ่นที่แตกต่างอย่างลงตัวเหมาะสำหรับทุกคนสุดๆเป็นกลิ่นที่เหมาะกับการใช้ในทุกวันเลยนะคะ กลิ่นน้ำหอมไม่ได้ชัดมากแต่ก็ไม่ได้เบามากจนหายไป ภายในไม่กี่ชั่วโมงนะคะฉีดช่วงหน้าร้อนก็ดูสดใสดีหรือฉีดช่วงหน้าหนาวก็ได้กลิ่นหอมอุ่นๆ ทิ้งไว้ตอนท้าย

รูปภาพ:

เอาเป็นว่านอกจากจะเลิฟทั้งกลิ่นและขวดน้ำหอมแล้วคำโปรยของเค้านี่แหละ ที่ช่วยเตือนเราทุกครั้งที่หยิบใช้เลยว่าไม่ว่าจะยังไง” I AM PERFECT AS I AM ”เค้ามี 2 ไซส์นะคะ ( 50ml ⋰ 100ml )⋯วันนี้ตองมาเมาท์มอยเพียงแค่เท่านี้แล้วเจอกันใหม่นะคะxoxo