สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ในส่วนของ"เรื่องผม"รับรองว่าปัง สวยไม่ซ้ำ ปังไม่ไหว!ช่วงโควิด-19ที่ออกไปไหนไม่ได้เเบบนี้คงมีสาวๆ หลายคนที่ต้องจำใจสร้าง"content" อยู่ที่บ้านกันใช่ไหมคะ เเละเเน่นอนว่าในเรื่องของสถานที่คงต้องติดลบ เเต่ในเรื่องของผมเรื่องของชุดต้องมายืนหนึ่งเพราะฉนั้นวันนี้เราขอมาช่วยทุกคนในส่วนของผมกันค่ะเพราะวันนี้เราได้รวมไอเดีย "ปอยหวาน" ฉบับไอดอลเกาหลี

ต้องขอบอกเลยนะคะว่าปอยหวานปอยใจนี่เราต้องยกให้เกาหลีเลยจริงๆเเต่ในตอนนี้ต้องขอบอกเลยว่าปอยหวานไม่หวานอย่างเดียวเเล้วนะคะเพราะเหล่าไอดอลได้ถูก"create" จนปอยพวกนี้มันเเซ่บเเละเก๋ขึ้นทุกวันพูดได้เลยว่าค่อนข้างหลากหลายมากเเละสามารถไปอยู่ได้ในทุกการเเต่งตัวที่เดียวเลยก็ว่าได้จะมีทรงไหนเเละไอดอลคนใดมาดูกันเลยค่ะ!

ปอย Everyday Lookลุคนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบรวบผมเป็นบัน กิ๊ปผม หรือผูกผมเเต่กลัวว่าหน้าจะบาน นำเอาเทคนิคของเหล่าไอดอลมาใช้กันได้เลย โดยการเพิ่มความพิเศษให้กับใบหน้าด้วยปอยผมด้านข้างเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจ

ปอยเผ็ดเข็ดฟัน

สำหรับลุคนี้ต้องบอกเลยว่าดูเเซ่บ ดูเปรี้ยว นอกจากการเเต่งหน้าเเล้ว ทรงผมก็มีส่วนด้วยเช่นกัน เเต่เพิ่มปอยผมก็เปลี่ยนลุคได้เหมือนกัน ปอยไม่ได้มีเเค่ปอยหวาน เเต่ปอย เเบบสับ เเบบปังก็ยังมีนะ!

ปอยเเปลกเเต่ปัง

ต้องบอกเลยว่าในเรื่องของเเฟชั่นไม่มีอะไรสามารถที่จะมาห้ามได้จริงๆ ไม่ใช่เเค่เพียงการเเต่งตัว เเต่ยังรวมถึงเรื่องของทรงผมด้วยที่ยังคงเป็นกระเเสอยู่ตลอด ต้องบอกเลยว่าเเม้ทรงผมจะเเปลกเเค่ไหน เเต่เหล่าไอดอลก็รับมือได้อยู่ได้ตลอด

ใครชื่นชอบทรงไหนสามารถลองนำไปทำตามกันก็ได้นะ ไม่ได้ยากเลยเเค่สะกิดเบาๆ ก็เปลี่ยนลุคเราได้ทันที!