รูปภาพ:

ล่าสุดเราได้จัดน้ำหอมของGiorgio Armaniมา จริงๆ จัดมาทั้งหมด 2 กลิ่น แต่วันนี้ขอหยิบGiorgio Armani SI Passione EDPมารีวิวตัวเดียว เพราะทนกระแสรีวิวไม่ไหว ขวดสีแดงสุดฮอต ที่มาแรงมากรีวิวแน่น มีแต่คนบอกว่าหอม ติดทน กลิ่นดีมากสำคัญที่สุดคือ ตัวนี้ขายดีที่สุด! และดิฉันก็ได้น้องมาไว้ในครอบครองแล้วค่ะ! วันนี้ก็เลยจะมาเห่อน้ำหอมตัวนี้ให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จริงๆ แกะลองใช้แล้วนะพูดก็พูดเถอะ กลิ่นดีมากอะ หอมและติดทนจริงอย่างที่คนอื่นว่าแล้วปกติเราไม่ใช่คนที่ชอบฉีดน้ำหอมเท่าไหร่ แต่พอซื้อน้องมา ต้องยอมจริงๆ ไม่ฉีดไม่ได้แล้วทุกครั้งที่ฉีด เพื่อนยังทักเลยว่า ใช้ของอะไร ทำไมหอมจัง รู้สึกฟินยังไงก็ไม่รู้วันนี้เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ไปดูพร้อมๆ กันเลย

รูปภาพ:

เรามาดูกันที่แพ็กเกจกันก่อน ทั้งตัวกล่องและขวดน้ำหอม สีแดงสุดเร้าร้อน! พร้อมฝาขวดสีดำ ดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความมั่นใจ สวยหรูดูแพง เฉียบแบบสุดๆ

รูปภาพ:

ตัวหัวสเปรย์ของเขา กดง่าย ไม่แข็ง ทั้งตัวละอองที่ออกมาอะ ไม่เป็นหยดน้ำด้วย ฉีดแล้วฟุ้งกระจายดี กลิ่นหอมชัดเจน ไม่ใช่กลิ่นแอลกอฮอล์ เป็นความหอมที่ทำให้รู้สึกสดชื่น!

รูปภาพ:

ครั้งแรกที่ได้กลิ่น จะให้ความรู้สึกมั่นใจ เซ็กซี่ ดูเย้ายวน แต่ไม่ได้จัดจ้านหรือดูเวอร์จนเกินไป แอบติดหวานนิดๆให้ความรู้สึกว่าฉันไม่ได้หยิ่งขนาดนั้นอะไรประมาณนี้ ตัวนี้จะมาในโทนกลิ่นแบบFloral Fruityที่นำมาด้วย Pear, Black Currant, Pink Pepper และ Grapefruit ตามมาด้วย Pineapple และ Jasmine ให้กลิ่นที่หอมหวานฉ่ำจากผลไม้สุก สดชื่นและหรูหราจากกลิ่นของดอกไม้โดยรวมก็อย่างที่บอกกลิ่นจะดูสดใส แต่ก็แอบเซ็กซี่ เย้ายวน ดูมั่นใจและหวานไปพร้อมๆ กัน

รูปภาพ:

สรุป: พูดตรงๆ ปกติไม่ค่อยฉีดน้ำหอมเท่าไหร่ สำหรับเรา กลิ่นน้ำหอม = ฉุน อาจจะมีฉีดบ้างเวลาออกไปไหนมาไหน ทำไงได้ ก็มันจำเป็น! แต่ตั้งแต่ที่ได้ตัวนี้มา ไม่ฉีดไม่ได้จริงๆ ไม่ใช่เพราะราคาสูง แต่กลิ่นหอมมาก หอมจริง แถมติดทนด้วย ไม่ต้องคอยฉีดซ้ำๆ จำได้ว่าฉีดตอนเช้า ตกบ่ายกลิ่นยังหอมอยู่เลย อย่างนี้ไม่ให้ตกหลุมรักได้ไง

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมกลิ่นประมาณนี้ ช่วยให้เราดูมีเสน่ห์ยิ่งขึ้น กลิ่นหอมๆ ใครๆ ก็ชอบทั้งนั้นแหละ ลองไปตำมาใช้กันดู ราคาประมาณ 3 – 4 พันกว่าๆ ลองไปหาดูกันได้ รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ไม่ผิดหวังแน่นอน นอกจากกลิ่นนี้แล้ว ก็ยังมีกลิ่นอื่นๆ อีกมากมาย ไปหาดูเพิ่มเติมกันได้สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย