❀❀❀❀

สุดๆ เลยค่ะคุณผู้ชมคะ ใครมีปัญหาผมร่วงมาทางนี้ ยิ่งช่วงนี้ไม่ค่อยเข้าร้านทำผมเพื่อคอยหมัก คอยตัดเล็มดูแล มันก็เหมือนจะหนักขึ้นเรื่อยๆ ต้องบอกก่อนว่าปกติเค้าไม่ใช่คนผมร่วงเลย แต่หลังๆ แบบเยอะมากจนต้องคอยเก็บไปทิ้ง เพราะท่อเคยตันมาแล้วว!! ผมก็บางขึ้นจนแฟนเริ่มทักให้ดูแลอย่างจริงจังได้แล้วนะ

: My Pain Point :

ผมประบ่าไม่ค่อยมีน้ำหนัก ชี้ฟูพอประมาณ และขาดร่วงง่าย

ผมเริ่มบาง จากแต่ก่อนที่ผมค่อนข้างเยอะ

สาเหตุหลักๆ ของเค้าคือเครียดงาน และเป็นรังแค

รูปภาพ:

พอรู้สาเหตุละก็เลยเริ่มมองหาแชมพูลดผมร่วงที่ไม่ใช่แค่ลดการขาดร่วงจากผมเปราะบาง ผมเสีย แต่เน้นบำรุงไปถึงรากผม!ที่หลายๆ คนใช้แชมพูลดผมร่วง ผมบาง แต่ไม่ได้ผลเท่าที่ควร เป็นเพราะว่าเรากำลังดูแลอย่างผิดวิธี ไม่ได้ดูแลจากต้นตอปัญหาจริงๆ นั่นเอง เวลาหาซื้ออย่าลืมเช็กดูกันนะ จากที่ลองใช้มาตลอดช่วง WFH ก็เลยได้ผู้เข้ารอบมาทั้งหมด 4 น้องน้อย แต่ละคนจะดีงามแค่ไหนมาดู

Yves Rocher Anti Hair Loss Shampoo & Conditioner

อีฟ โรเช่ แอนตี้ แฮร์ลอส แชมพู และ คอนดิชั่นเนอร์

รูปภาพ:

♔ PRODUCT RECAP ♔

คู่นี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะดังมาก เต็มทวิตเตอร์ไปหมด เรียกได้ว่าเป็นแชมพูลดผมร่วง อันดับหนึ่ง บนโลกออนไลน์ที่เห็นผลจริง!ช่วยลดการขาดร่วงล้ำลึกถึงรากผม กระตุ้นผมให้งอกใหม่ ช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น ไม่ขาดร่วงง่ายเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

ส่วนประกอบหลัก

Agave Fructan ช่วยในเรื่องของการกระตุ้นการไหลเวียนของหลอดเลือดภายใต้หนังศรีษะ ช่วยให้สารอาหารไปเลี้ยงบริเวณรากผมเต็มที่ รากแข็งแรงจึงไม่หลุดร่วงง่ายๆ และ ทำให้ผมงอกใหม่แข็งแรงและเงางามสารสกัดจากดอกลูปีนขาว ตัวนี้จะเป็นวิตามินและเป็นอาหารผม กระตุ้นให้ผมเกิดใหม่ ฟิลเหมือนได้ปลูกผมเลย แถมช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ของฮอร์โมนที่ส่งผลต่อการขาดร่วง และลดความมันของหนังศีรษะ ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของรังแคได้และผลร่วงได้ด้วย เริ่ด!สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 98%

Product Claims: Paraben Free , Colourant Free , Silicone Free / Mineral Oil Free

เป็นมิตรต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพราะขวดสามารถรีไซเคิลได้ด้วย

•ส่วนประกอบหลักที่สำคัญเป็นสิทธิบัตรของอีฟ โรเช่เท่านั้น

ซึ่งมีทั้งในแชมพูและครีมนวด ตัวแชมพูก็จะช่วยทำความสะอาดผม บำรุงลดการขาดหลุดร่วง ครีมนวดจะช่วยชะลอการขาดร่วง และลดผมพันกันได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

❥ DEEP FEELINGS ㋡

น้องคนนี้ถูกหยิบมาใช้บ่อยสุดดช่วงนี้ แฟนก็ขอใช้ด้วย 5555 คือปกติแล้วพวกแชมพูลดผมร่วง หรือลดรังแค หลังล้างออกผมจะลีบแบน ไร้น้ำหนัก แล้วก็เวลาใช้มือสางจะฝืดมากกกกก มากแบบสางแล้วผมขาดระนาว แต่น้องคนนี้ไม่เป็น ประทับใจจจ ~

เนื้อแชมพูเป็นสีขาววาวๆ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อโรม่าฟิลสมุนไพร ถูกจริตเลย สระได้เพลินๆ มีฟองกำลังดี ผมนุ่มตั้งแต่ใช้แชมพู ยันครีมนวด ตัวแชมพูเราใช้ย้ำๆ ที่รากผมนวดให้ทั่วหัว และลงครีมนวดตรงโคนผม ผมนิ่มมากกกก แต่ไม่ลีบแบนดีไม่ดีพอใช้ครั้งแรกเสร็จปุ๊ปกดสั่งอีก 1 ชุดสำรองเอาไว้เรียบร้อย 555555 หลังจากที่ใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ได้ ผมที่เคยสางและหลุดร่วงติดมือ ค้างตรงท่อและติดถึงผนัง! ก็ดีขึ้น ลดผมขาดหลุดร่วงได้จริง คอนเฟิร์มค้าบ และที่สำคัญคือ ไม่แพ้ ไม่คัน ให้เต็มสิบ!

฿ PRICE ツ

แชมพู 3xxTHB / 300ml

ครีมนวด 3xxTHB / 300ml

❀❀

AVEDA invati advanced exfoliating shampoo

อเวดา อินวาติ แอดวานซ์ เอ็กซ์โฟลิเอทติ้ง แชมพู

รูปภาพ:

♔ PRODUCT RECAP ♔

แชมพูสระผมตัวดัง ที่ช่วยลดผมขาดร่วง และดูแลผมบางมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 98% พร้อมส่วนผสมของมะขามป้อม ขมิ้น และโสม เป็นสูตรอ่อนโยน( เพราะบางสูตรเหมือนมีคนบ่นว่าแพ้ ) ดูแลทั้งหนังหัวและเส้นผม ช่วยขจัดสิ่งสปรกที่ตกค้าง เซลล์เสื่อมสภาพที่อุดตันรูขุมขน

Product Claims: Paraben-free, Sulphate-free, AHAs, BHAs/Salicylic Acid, Oil-free

รูปภาพ:

❥ DEEP FEELINGS ㋡

เอาจริงๆ น้องคนนี้สารภาพว่าคิดหลายตลบมากว่าจะสั่งซื้อดีไหมนะ เพราะราคาน้องแรง และผลลัพธ์แต่ละคนที่รีวิวก็ไม่เหมือนกันเลย บางคนใช้ดีมาก บางคนก็แพ้ T_T แต่ความอยากรู้อยากลองอะเนอะ 555555

สำหรับเนื้อเป็นสีขาวขุ่นๆ ปกติ เป็นฝากดใช้แรงบีบนิดหน่อยกลิ่นสมุนไพรหอมถูกจริตแต่น้องไม่ค่อยมีฟอง ทำให้เวลาสระผมก็จะฝืดๆ หน่อย พยายามย้ำๆ ไปที่โคลนผมเพื่อให้บำรุงลึก 55555พอล้างออกแล้ว สิ่งแรกที่รู้สึกเลยก็หนังหัวสะอาดมากกก รู้สึกว่าเขาช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนหัวได้จริงๆแต่ผมก็แห้งและฝืดมากเช่นกัน 55555 ค่อนข้างพันกันและไม่มีน้ำหนัก อาจจะเพราะน้องเน้นบำรุงจัดหนักด้วยแหละเน้นปรับสมดุลหนังศีรษะไรแบบนี้ก็เลยไม่ค่อยปาดาวให้เยอะเท่าที่คิดไว้ตอนแรก หลังจากที่ใช้ติดต่อกันมาสักพักก็ลดหนังศีรษะมันได้ดีมาก ส่วนผมร่วงเราเห็นผลประมาณนึง แนะนำให้ใช้คู่กับครีมนวดที่มีอยู่แล้วเพื่อลดผมพันกันจะดีสุดค่า

฿ PRICE ツ

1,xxxTHB / 200ml

❀❀

Eucerin Dermo Capillaire pH5 Mild shampoo Sensitive Scalp

ยูเซอริน เดอร์โมคาพิลแลร์ พีเอช5 มายด์ แชมพู เซ็นซิทีฟ สคัลพ์

รูปภาพ:

♔ PRODUCT RECAP ♔

แชมพูสูตรอ่อนโยนจากยูเซอรีน แบรนด์เวชสำอางชั้นนำอายุกว่า 100 ปีจากประเทศเยอรมัน สูตรนี้เหมาะกับหนังศีรษะบอบบางแพ้ง่าย ช่วยทำความสะอาดหนังหัวเราอย่างอ่อนโยน และทำให้ผมนุ่มสลวย สุขภาพดี ได้รับการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญการันตีด้วย มีค่าพีเอชที่ไม่ทำร้ายหนังศีรษะและไม่ทำลายเกราะปกป้องหนังศีรษะ หนังศีรษะจึงแข็งแรงสมดุล

ผ่านการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพดี อ่อนโยนและผ่านการทดสอบ แม้หนังศีรษะที่บอบบางแพ้ง่าย หรือ Dermatological Skincare

รูปภาพ:

❥ DEEP FEELINGS ㋡

น้องคนที่ 3 กับสูตรยอดฮิต pH5 Mind ของยูเซอรีน ถูกหยิบแบบไม่คิดสุดๆ เพราะเห็นเป็นเวชสำอางก็โอเคแล้ว 5555

น้องเป็นเนื้อเจลใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนแป้งเด็ก ละมุนๆ ชอบมากกตัวเนื้อเจลทำฟองได้ดี ไม่ถึงกับเยอะเกินไป สระง่าย ไม่ค่อยฝืด อ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่คัน แต่ต้องใช้น้ำพอสมควรถึงจะล้างออกจนรู้สึกสะอาด ตอนล้างออกแล้วกลิ่นหายไปด้วย ถ้ามีกลิ่นแป้งเด็กติดผมน่าจะฟินกว่านี้ 555555 เรื่องผมร่วงน้องไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ แต่จะช่วยปรับพวกสมดุลหนังหัวของเราแล้วก็ใครแพ้เก่ง แพ้ทุกคนก็แนะนำเลยค่ะ ไม่ผิดหวัง~

฿ PRICE ツ

3xxTHB / 250ml

❀❀

❥ DEEP FEELINGS ㋡

น้องคนที่ 3 กับสูตรยอดฮิต pH5 Mind ของยูเซอรีน ถูกหยิบแบบไม่คิดสุดๆ เพราะเห็นเป็นเวชสำอางก็โอเคแล้ว 5555

น้องเป็นเนื้อเจลใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนแป้งเด็ก ละมุนๆ ชอบมากกตัวเนื้อเจลทำฟองได้ดี ไม่ถึงกับเยอะเกินไป สระง่าย ไม่ค่อยฝืด อ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่คัน แต่ต้องใช้น้ำพอสมควรถึงจะล้างออกจนรู้สึกสะอาด ตอนล้างออกแล้วกลิ่นหายไปด้วย ถ้ามีกลิ่นแป้งเด็กติดผมน่าจะฟินกว่านี้ 555555 เรื่องผมร่วงน้องไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่ แต่จะช่วยปรับพวกสมดุลหนังหัวของเราแล้วก็ใครแพ้เก่ง แพ้ทุกคนก็แนะนำเลยค่ะ ไม่ผิดหวัง~

฿ PRICE ツ

3xxTHB / 250ml

❀❀

Curel Intensive Moisture Care Shampoo

คิวเรล อินเทนซีฟ มอยส์เจอร์ แครร์ แชมพู

รูปภาพ:

♔ PRODUCT RECAP ♔

แชมพูอีกหนึ่งตัวที่เหมาะมากๆ หนังศีรษะบอบบางแพ้ง่ายเขาบอกหลังขวดว่าอ่อนโยนแบบที่เด็กทารก 2 เดือนขึ้นไปก็ใช้ได้ เอ้าแน่ๆ ช่วยลดสารตกค้างบนผิวหน้าและผิวกาย เวลาที่เราล้างแชมพูออก และเน้นให้ความสำคัญไปที่ การดูแลผิวขาดเซราไมด์ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวบอบบางแพ้ง่าย พอหนังหัวเราบอบบางก็จะมีปัญหาผมร่วง รังแคตามมาตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุง รักษาระดับเซราไมด์และเป็นเกราะป้องกันในหัวหัวเราแข็งแรง สุขภาพดีจ้า

ปราศจากน้ำหอม และสี สูตร pH-balanced ปลอดภัยกับผิวหน้าและผิวกาย

รูปภาพ:

❥ DEEP FEELINGS ㋡

มากันที่น้องคนสุดท้ายอย่าง Curel ก็เป็นเวชสำอางเหมือนกัน เซฟตัวเองเพราะกลัวแพ้แล้วรังแคกลับมาหนักอีก 5555 จริงๆ เราเชื่อในการบำรุงที่หนังศีรษะและรากผม ถ้าบำรุงได้ดีเยี่ยมก็ลดการขาดร่วงได้ เลยหยิบน้องคนนี้มาแนะนำด้วย ถึงแม้จะไม่ได้ดูแลผมร่วงโดยตรงก็ตาม

น้องมีเนื้อเจลใสคล้ายกับยูเซอรีน แต่ฟองน้อยกว่า ไม่มีกลิ่น แบบพยายามดมแล้วก็ไม่มี 55555 ตอนสระก็จะแอบฝืดหัวเล็กน้อยต้องใช้น้ำเข้าช่วย และใช้น้ำมากหน่อยตอนล้าง สำหรับเราพอเจออะไรที่เป็นเจลๆ จะรู้สึกว่ามันมี texture ลื่นๆ เลยคิดว่าไม่สะอาด จะล้างนานมากให้ชัวร์ 55555 อย่างที่บอกน้องไม่ช่วยเรื่องผมร่วงจ๋าๆ แต่เน้นไปที่ความอ่อนโยน ช่วยให้หนังศีรษะแข็งแรงขึ้น รักษาสมดุลหนังหัว ใครเป็นสิวที่หลังเพราะแพ้แชมพู แนะนำตัวนี้เลยจ้า

฿ PRICE ツ

2xxTHB / 200ml

❀❀

❥ Prefer Product ㋡

ตามธรรมเนียม มาถึงการโหวต เน้นตรงปก ตรง pain point สุดๆ ก็จะเป็น Yves Rocher Anti- Hair Loss Shampoo & Conditioner เพราะช่วยลดผมร่วงได้ และบำรุงลึกถึงรากผม ให้ผมแข็งแรงขึ้นลูกผมขึ้นเยอะขึ้น ผมไม่ฝืด นุ่มลื่น แล้วก็ไม่แพ้ ไม่คัน ใช้ต่อเนื่องแล้วปัง!ราคาก็แสนคุ้ม สามร้อยกว่าบาทขวดใหญ่ใช้ได้นาน และเราก็อยากนำเหนอเซรั่มทรีตเมนต์ของสูตรนี้ด้วย สายใจร้อนอยากให้ผมแข็งแรงและไม่ขาดร่วงทันใจ น้องจะมีด้วยกัน 4 หลอด หลอดนึงใช้ได้เป็นเดือนๆ วันเว้นวัน

รูปภาพ:

และถ้าให้โหวตอีกสักตัวเป็นตัวเลือกสำหรับศีรษะอ่อนโยน เน้นบำรุงหนังศีรษะเค้าชอบตัวยูเซอรีน Eucerin Dermo Capillaire pH5 Mild shampoo Sensitive Scalpเพราะหอมกลิ่นแป้งเด็ก 55555 น้องไม่แพ้ ไม่คัน ให้ฟองกำลังดี หรือใครไม่ชอบกลิ่นเลยก็แนะนำให้ไปตัวคิวเรล

จริงๆ แต่ละตัวที่เค้าแนะนำ สามารถซื้อมาลองใช้ หรือสลับกันได้นะ ผลลัพธ์มันขึ้นอยู่กับบุคคลจริงๆ อีกอย่างเค้าดูแลแบบจริงจังจริงๆ ก็เลยมีทานวิตามินเสริมด้วยอย่างเคราติน บำรุงผมเล็บต่างๆ ใช้เซรั่มช่วยบวกๆ ต้องอดทนแล้วจะเห็นผล เป็นกำลังใจให้ทุกคนค้าบ ถ้าหลงมัวเมาแล้วก็ไปค่ะ Add to Cart โลดดดด~

❥ Storyteller From : หลงไปรีวิว Longpaireview ㋡

By หลงไปด้วยกัน Longpaiduaykan

#แชมพูผมร่วง #แชมพูลดผมร่วง

#รีวิวแชมพูผมร่วง

#YvesRocher #AVEDA #Eucerin #Curel