To the world We're NCT안녕하세요สวัสดีค่ะทุกคน สำหรับบทความนี้เรามี เพลย์ลิสเพลงเพราะๆ ของหนุ่มมาฝากกันค่ะ และแน่นอนค่ะ เพลงทั้งหมดนี้มาจากนั้นเองค่าา จะมีเพลงอะไรกันบ้าง ไปฟังพร้อมกันเลยค่า♫ ♬ ♪ ♩ ♭ ♪

Pharrell Williams - Happy

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d1/08/5d/d1085dedff5e4826273b9f7ab187195d.jpg

Pharrell Williams - Happy

เพลงนี้เป็นเพลงที่มีความสดใสที่เนื้อหาและทำนอง ว่าด้วยเรื่องของความสุข และมุมมองในการมองความสุข เป็นเพลงที่ฟังง่ายสบายๆ ที่ร้องโดย

ฟาร์เรลล์ วีลเลียมส์

นักร้องมากความสามารถจากอเมริกา เขาเป็นทั้งนักร้อง โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง นักธุรกิจ เรียกได้ว่าเหมาหมดเลยทีเดียว

“Because I’m happyClap along if you feel like a room without a roofBecause I’m happyClap along if you feel like happiness is the truthBecause I’m happyClap along if you know what happiness is to youBecause I’m happy

Clap along if you feel like that’s what you wanna do”

Justin Bieber - Love Yourself

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/cf/28/56/cf2856baae85b04c56efa97fcdb42e69.jpg

Justin Bieber - Love Yourselfเพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่เพราะมากๆ ของหนุ่ม จัสติน เป็นเพลงที่ให้ทำนองมาแบบชิลๆ ฟังกันสบายๆ ไม่หนักจนเกินไปไม่เบาจนเกินไป เป็นเพลงที่ธรรมดาแต่มีความเพราะในแบบของมันเอง แต่ๆ ถ้าเราดูเนื้อเพลงกันจริงๆ แล้ว เพลงนี้เนี่ยไม่ใช่เพลงรักหวานซึ้งหรอกนะคะ

Cause if you like the way you look that muchเพราะถ้าเธอชอบในสิ่งที่เธอเป็นมากขนาดนั้นOh baby you should go and love yourselfโอ้ ที่รัก เธอควรจะจากไป และรักตัวเองซะAnd if you think that I’m still holdin’ on to somethin’และถ้าเธอคิดว่า ฉันยังคงรอบางสิ่งอยู่You should go and love yourselfเธอควรไปรักตัวเองเถอะ

NCT U - Make A Wish

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f7/ee/59/f7ee59171b0fbe4598345b35fa9b0755.jpg

NCT U - Make A Wish

เป็นเพลงแนวป็อปแดนซ์ที่มีท่อนผิวปากสุดติดหู และจังหวะฮิปฮอปที่น่าดึงดูด ด้านเนื้อเพลงเอง ก็มีการพูดถึงการมาอธิษฐานขอให้ความฝันของแต่ละคนเป็นจริง และMVเพลงก็บอกได้เลยว่า ไม่ว่าจะเป็นการแรปที่ลงตัวของแทยง ลูคัส และแจมินหรือว่าจะเป็นเมนร้องอย่างโดยองและเซียวจวิ้นที่มีเสียงไพเราะด้วยการไฮโน้ตได้อย่างง่ายสบายๆ และเสียงของหนุ่มเบ้าหน้าพระเจ้าอย่างแจฮยอนที่ใช้โทนเสียงต่ำทำให้ได้ฟังแล้วรู้สึกขนลุกไปตามๆ กัน และเมนแดนซ์น้องใหม่อย่างโชทาโร่ที่เต้นได้อย่างไม่มีเขินอายgirl you’re lit there ain’t no one finerone in a milly yeah you light the fireBefore I change my mindit’s your birthday make a wish

Bruno Mars - Marry You

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/72/1b/8d/721b8d8aff7ea730befc4e696da1688c.jpg

และเพลงสุดท้ายที่เราอยากนำเสนอนั้นก็คือBruno Mars - Marry you

นั้นเองค่าา เพลงนี้ทุกคนจะต้องเคยฟังหรืออาจจะเคยได้ยินมาบ้าง ด้วยทำนองที่มีการเรียบเรียงใหม่ ฟังง่าย ทำนองติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟังเลยก็ว่า แถมเนื้อเพลงเองก็แสดงถึงการขอแต่งงาน ที่ออกจะทะเล้นๆ หน่อยก็ว่าได้

Is it the look in your eyesไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะแววตาที่เธอจ้องมองฉันor is it this dancing juice?หรือแค่ฤทธิ์แอลกอฮอล์Who cares babyแต่ใครจะสนล่ะที่รักI think I wanna marry youฉันอยากแต่งงานกับเธอแหละ

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน เพลงในเพลย์ลิสของหนุ่

ลี เจโน่

พอจะมีเพลงไหนที่โดนใจเพื่อนๆ กันบ้างมั้ยย ถ้าเกิดมามีลองไปแกล้งๆ ฟังตามกันได้เลยน้า ฝากไว้อีกนิสนะคะNCT 127จะคัมแบ็ค 17 กันยายน นี้แล้วฝากเพื่อนๆที่เข้ามาเยี่ยมชมบทความนี้ ฝากNCTไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ วันนี้ก็อันยองงง♫ ♬ ♪ ♩ ♭ ♪♫ ♬ ♪ ♩ ♭ ♪♫ ♬ ♪ ♩ ♭ ♪