บอกต่อของดีราคาโดนใจ !

ไม่ว่าช่วงเวลาไหนผิวก็เป็นเรื่องที่เราต้องใส่ใจ ถึงจะ Work From Home ก็มีประชุมกับลูกค้าทุกวัน แล้วใครจะกล้าหน้าสดละคะ ก็ต้องแต่งหน้าอยู่ดี พอแต่งหน้าทุกวันสิ่งที่ยากที่สุดก็คือ การทำความสะอาดหน้านี้แหละ ถ้าเช็ดเครื่องสำอางไม่สะอาดล้างหน้าไปสิวก็อุดตัน ล้ามาทั้งวันยังจะต้องมานั่งทำความสะอาดหน้าหลายๆ รอบ ( อีกเหรอ ) เพราะไม่อยากเป็นสิว

นั่นคือ !!

Jabs Makeup Remover Wipes Creamy + Chamomile Cleansing Milk

ผ้าเช็ดทำความสะอาดเมคอัพ ที่สามารถบำรุงผิวได้

รูปภาพ:

ต้องบอกว่าแจ๊บส์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ไวพส์ตัวนี้ตอบโจทย์ชีวิตของเราในช่วงนี้มากเพราะว่าการเช็ดเครื่องสำอางแบบเดิม เรามีหลายขั้นตอนมากก ต้องใช้คลีนซิ่ง วอเตอร์กับสำลีในการทำความสะอาดเครื่องสำอาง แล้วยังต้องใช้คลีนซิ่ง วอเตอร์เฉพาะส่วนสำหรับผิวรอบดวงตาและริมฝีปากเพิ่มมาอีก

เห็นมั้ยคะซิสแค่เช็ดเครื่องสำอางก็ต้องใช้ทั้ง คลีนซิ่ง วอเตอร์ + อาย แอนด์ ลิป เมคอัพ รีมูฟเวอร์ + สำลี แถมยังใช้เวลาค่อนข้างนาน แต่พอเปลี่ยนมาใช้แจ๊บส์ รีมูฟเวอร์ชีวิตของเราง่ายขึ้นเยอะเลย

ดีกว่ายังไง เมื่อใช้ Jabs Makeup Remover Wipes

รูปภาพ:

ถึงกับต้องมาบอกต่อเพราะไม่เคยเจอผ้าเช็ดเครื่องสำอางแบบไหนที่มีคุณสมบัติครบเท่ากับแจ๊บส์ รีมูฟเวอร์แผ่นเดียวจบจริง สามารถเช็ดเครื่องสำอาง บำรุงผิว อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เท่านั้นยังไม่พอ ยังเช็ดเครื่องสำอางได้ทั่วใบหน้า ไม่เว้นแม้ผิวบริเวณดวงตาและริมฝีปากแถมราคาก็ดี คุ้มมาก หน้าซองยังบอกว่าย่อยสลายได้ตามธรรมชาติอีกด้วย อะไรจะเริ่ดเบอร์นี้ สวยและยังรักษ์โลกอีก

คุณสมบัติอันโดดเด่น

2. ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว3.มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวอย่างมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น สารสกัดจากคาโมมายล์ และอะโลเวร่า รวมถึงวิตามินอี ทำให้ผิวชุ่มชื้น ชะลอการเกิดริ้วรอย4.เนื้อผ้าหนานุ่มพิเศษสามารถเช็ดเครื่องสำอางได้ทั้งสองด้าน ไม่ทำอันตรายต่อผิวหน้า5. ผ้าเช็ดความสะอาด สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ6.ประหยัดมากเวอร์ ทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย เริ่ดจริงข้อนี้

ทดสอบประสิทธิภาพ

รูปภาพ:

เรามาลองให้เห็นกับตาตัวเองกันดีกว่าว่าแจ๊บส์ รีมูฟเวอร์ ใช้งานได้เริ่ดแค่ไหน เราจะมาเช็ดเครื่องสำอางแต่ละแบบให้ดูจะมีดินสอเขียนคิ้ว มาสคาร่ากันน้ำ ลิปจูบไม่หลุด อายไลเนอร์ และอายแชโดว์ บอกเลยว่าแต่ละตัวที่เราเลือกมาลบออกยากขั้นสุด มาดูกันว่าแจ๊บส์ รีมูฟเวอร์จะลบออกได้อย่างหมดจดจริง ๆ มั้ย

รูปภาพ:

เราลองใช้เช็ดเครื่องสำอางออกฝั่งเดียว แจ๊บส์สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดแทบไม่เหลือคราบไว้เลย นี่ขนาดเช็ดเบาๆ นะเนี่ยย

รูปภาพ:

และนี่คือความเริ่ดในการเช็ดเครื่องสำอางของแจ๊บส์ เช็ดได้อย่างหมดจดของจริงแทบไม่เหลือคราบอยู่เลยบอกเลยว่าแจ๊บส์ รีมูฟเวอร์ เวิร์กมากต้องซื้อซ้ำแล้ว

ความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

ล่าสุดเห่อแจ๊บส์ รีมูฟเวอร์มากกเพราะว่าแผ่นเดียวจบพร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไม่ทำให้รู้สึกแห้งกร้าน แถมผ้าก็นุ่มและหนามากถ้าให้คะแนนก็สิบ สิบ สิบ ไปเลยจ้า

สรุปตารางคะแนนความพึงพอใจ

รูปภาพ:

แนะนำ Jabs Makeup Remover Wipes สูตร Creamy + Chamomile Cleansing Milk บอกเลยชีวิต Work From Home ง่ายขึ้นมาก มีเวลาเหลือไปพักผ่อน ไปช้อปปิ้งออนไลน์อีกเยอะเลยจ้า ใครลองแล้วอย่าลืมมาแชร์กันน้าา ❤