รูปภาพ:

วันนี้เรามีตัวช่วยกู้ผิวเนียนใสดีๆ มาบอกต่อ เรื่องราคาจิ๊บๆ มาก ถูกไม่พอ ยังใช้ดีด้วยนะ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ ปีนี้มีดาวดวงใหม่ของจักรวาลแตงโมซิสต้าร์เพิ่มมากอีก 2คือ แตงโมงกลางวันSistar Watermelon Vit C Complex Brightening SerumและแตงโมกลางคืนSistar Watermelon Fresh Boosting Sleeping Maskทุกคน!เนื้อดีมาก เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะแถมยังบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทาเสร็จด้วย เร่ลองใช้ดูแล้ว ชอบมาก! วันนี้เลยหยิบทั้งสองตัวมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะน่าใช้ น่าตำขนาดไหน เอาเป็นว่าเราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยค่ะซิส

รูปภาพ:

เรามาดูกันที่ตัวเซรั่มของเขากันก่อนดีกว่าเนอะ ตัวนี้เลยค่ะซิสSistar Watermelon Vit C Complex Brightening Serumตัวนี้เป็นแตงโมวิตซี ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดสุดปังมากมาย ขนาด 8 กรัม ตัวซองมีฝาใช้สำหรับเปิด - ปิด ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ พกพาสะดวก แถมใช้งานง่ายด้วย

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูกันที่สารสกัดของเขากันหน่อย ตัวเซรั่มแตงโมอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงดีๆ เยอะมาก มีทั้งWatermelon ,Vitamin C ,Pomegranate และ Collagenซึ่งทั้งหมดทั้งมวล ล้วนช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสจุดด่างดำลดเลือน ริ้วรอยลดลง ผิวดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นทั้งยังช่วยบำรุงให้ผิวของเราดูเรียบเนียน กระชับ น่าสัมผัสขึ้นอีกด้วย สุดปังมากๆ

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูที่เนื้อเซรั่มกันบ้าง เนื้อเซรั่มเข้มข้น สีส้มใส เกลี่ยง่ายมาก ที่สำคัญคือไม่เหนอะหนะผิว ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม พอทาแล้วซึมทันที แต่ยังคงสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น ทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ไม่ได้ฉุน แต่ทำให้รู้สึกสดชื่น

รูปภาพ:

ลองทาลงผิวหน้าให้ดูชัดๆ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมาก จริงๆ เราว่าตอบโจทย์ทั้งคนผิวแห้ง เพราะเติมความชุ่มชื้นได้ทันที ผิวดูอิ่มฟูและยังตอบโจทย์คนผิวมันด้วยเพราะเนื้อเขา ถึงแม้จะเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ และไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มหลังจากที่ได้ลองใช้ไปเรื่อยๆ เราชอบนะ จุดที่สังเกตได้หลังจากใช้หมดซองคือ ผิวอิ่มฟูนุ่มเด้งมากๆ คาดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องไปเรื่องๆ ผิวจะต้องดี๊ดีกว่านี้แน่นอนค่ะซิส!

รูปภาพ:

ถัดมาที่ตัวสลิปปิ้งมาสก์กันบ้าง Sistar Watermelon Fresh Boosting Sleeping Mask ตัวนี้จะมาในขนาด 10 กรัม ตัวแพ็กเกจซองมีฝาเปิด - ปิดเช่นกัน อันนี้จะเป็นสลิปปิ้งมาสก์ใช้ทาก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

รูปภาพ:

มาดูสารสกัดของสลิปปิ้งมาสก์ตัวนี้กันหน่อย ตัวนี้จะอุดมไปด้วยWatermelon ,Rose ,Mint และ Vitamin Cซึ่งล้วนช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีมาก ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีผิวจากที่เหนื่อยล้า จะดูมีชีวิตชีวา สดชื่นมากยิ่งขึ้นนอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนพวกจุดด่างดำ รอยดำจางสิวได้อีกด้วยนะ สุดปังมากเวอร์!

รูปภาพ:

เนื้อสลิปปิ้งมาสก์สีขาวอมชมพู มีเม็ดบีดส์สีแดงผสมอยู่ด้วย กลิ่นหอมสดชื่น ไม่ฉุน เป็นกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ เนื้อเกลี่ยง่ายมาก แล้วใครที่กังวลเรื่องความเหนียวเหนอะหนะ พูดเลยว่าไม่เลยค่ะซิส ตัวนี้ทาปุ๊บ ซึมสู่ผิวทันที ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย นอนแล้วไม่เลอะหมอนแน่นอน หลังทาแล้วผิวหอมฟุ้ง แถมนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีด้วย

รูปภาพ:

ทาลงผิวหน้าให้ดูผิวหลังทาคือชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดชอบที่ผิวมีกลิ่นหอมเบาๆ แล้วพอทาทั่วหน้าแล้ว ไม่เหนอะหนะเลยนะ คือทาปุ๊บซึมและแห้งไปเลย แถมรู้สึกเย็นสดชื่นด้วย แต่สัมผัสได้อยู่ว่าผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้งเหือด แล้วเม็ดบีดส์ที่ผสมมากับตัวเนื้อสลิปปิ้งมาสก์อะไม่บาดผิวเลยค่ะ พอเกลี่ยไปที่ผิวแล้ว เขาจะละลายและซึมเข้าผิวเลยผลลัพธ์หลังจากที่ได้ลองใช้ตื่นมาผิวอิ่มฟูมาก เหมือนนอนเต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมงผิวดีจริง ชอบมาก พูดเลยใช้คู่กัน รับรองว่าเห็นผลไว ผิวแห้งๆ โทรมๆ กู้ได้ชัวร์!

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้าง ใครที่สนใจ อยากลอง ก็ไปหามาลองกันได้นะ ราคาน่ารัก แถมใช้ดีด้วย ทั้งผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง จุดด่างดำ รอยแดง รอยสิวจางลง คือดี๊ดี ไม่ลองคือพลาดบอกเลย! สำหรับใครที่เคยลองแล้วชอบ รีวิวเพิ่มเติมได้ที่ใต้บทความเลยค่ะ อยากหน้าใสเหมือนใช้แอป ลองไปตำมาใช้กันดู รับรองว่าผิวใสเด้งไกลไปจักรวาลแน่!สำหรับวันนี้ ไปก่อนนะ บ๊ายบาย