ฮายซิส ^^/ วันนี้เรามีไอเทม#ถูกและดีมาบอกต่อกันอีกแล้วค่าาา!!!

ถ้าสาวๆ คนไหนอยากได้ครีมบำรุงผิวมาใช้เป็นตัวช่วยเพิ่มพลังความสวยให้ผิวหน้า แต่ไม่อยากเสียเงินแพงๆ หลักร้อยไปจนถึงหลักพันเจ้าขนาดเล็กพกพาง่ายก็คงเป็นไอเทมที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีสุดๆ เลยนะ เพราะครีมซองส่วนใหญ่มาในราคาเบาๆ เพียงหลักสิบบาท แต่เนื้อผลิตภัณฑ์อัดแน่นด้วยสารสกัดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวไว้หลายอย่าง แถมคุณภาพยังดีเกินราคาไม่แพ้ครีมบำรุงผิวราคาแพงเลย

แล้วหากใครที่ชอบเดินเข้าเซเว่นไปที่โซนขายสกินแคร์ ก็คงต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับครีมซองของแบรนด์ซิสต้าร์แน่ๆ เพราะแบรนด์นี้เขามีทั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางในรูปแบบซอง ให้เลือกซื้อมาใช้เพิ่มพลังความสวยกันแบบจุใจวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบ 2 ดาวดวงใหม่ของจักรวาลแตงโมซิสต้าร์อย่างและมาแนะนำกัน ถ้าอยากรู้ว่าครีมซองสองตัวนี้มีส่วนผสมอะไรบ้าง? เน้นช่วยบำรุงผิวเรื่องไหน? มีวิธีใช้ยังไง? ก็ตามไปดูคำตอบพร้อมกันได้เลย

● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ●

▼ เซรั่มแตงโมวิตซี VS สลีปปิ้งมาส์คแตงโม แตกต่างกันยังไง??? ▼

รูปภาพ:

มามะๆ ตามมาส่องไอเทมใหม่ในจักรวาลแตงโมซิสต้าร์ตัวแรกอย่างSistar Watermelon Vit C Complex Brightening Serumก่อนเลยค่ะ ครีมซองนี้เป็นเซรั่มแตงโมที่มาพร้อมกับเนื้อเซรั่มเข้มข้น ที่ซึมเข้าไปช่วยบำรุงผิวล้ำลึกแต่ซึมซาบไว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวให้รำคาญใจเลยสักนิดเดียวโดยเนื้อเซรั่มผสานคุณประโยชน์ธรรมชาติจากทั้งแตงโม ทับทิม วิตามินซี และคอลลาเจนเน้นช่วยเรื่องการบำรุงปัญหาผิวคล้ำเสียสะสมจากแสงแดด ช่วยให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำพร้อมช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น และเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำตลอดวันอีกต่างหาก


รูปภาพ:

ส่วนครีมซองอีกหนึ่งตัวจากจักรวาลแตงโมซิสต้าร์ที่เราหยิบมาฝากกันก็คือSistar Watermelon Fresh Boosting Sleeping Maskที่ภายในซองบรรจุสลีปปิ้งมาส์คแตงโมสูตรพิเศษ ที่ได้รับฉายาว่าเป็น“ มาส์คแตงโมหน้าเด้ง ”เพราะเน้นช่วยเติมความสดชื่นและฟื้นผิวเหนื่อยล้าด้วยความเย็นจากมิ้นท์นอกจากนี้เนื้อมาส์คยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ธรรมชาติจากทั้งแตงโม, กุหลาบ, กลูต้าไธโอน, ไฮยาลูรอนิค แอซิด และวิตามินซีในรูปของเม็ดบีดส์ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นผิวเหนื่อยล้าให้ได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมบำรุงให้ผิวกระจ่างใสอมชมพูแลดูสุขภาพดี และลดเลือนจุดด่างดำ / รอยดำจากสิวเพียงแค่ทาก่อนนอนก็ช่วยปลุกผิวใสในข้ามคืน ตื่นมาพร้อมกับผิวที่สดใสมีชีวิตชีวาสุดๆ


▼ สารสกัดที่อัดแน่นอยู่ใน เซรั่มแตงโมวิตซี & สลีปปิ้งมาส์คแตงโม ▼

รูปภาพ:

คราวนี้ตามมาซูมดูเนื้อสัมผัสของแตงโมวิตซีซิสต้าร์บ้างดีกว่า เนื้อเซรั่มเป็นสีชมพูอ่อนๆ ที่มีความเข้มข้นแต่บางเบา แล้วยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นโดยเนื้อเซรั่มผสานพลังการบำรุงผิวจาก 4 สารสกัดสำคัญ ได้แก่ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ/เน้นเรื่องการลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยและปรับให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์/ช่วยฟื้นบำรุงผิวแลดูสว่าง กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและที่ช่วยล็อกผิวเนียนนุ่ม แลดูกระชับขึ้นกว่าเดิมถือเป็นครีมซองที่ตอบโจทย์ช่วยแก้ปัญหาผิวกวนใจเบอร์ต้นๆ ได้เป็นอย่างดี ใครอยากหน้าใสเหมือนใช้แอปก็ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลย


รูปภาพ:

ทางด้านมาส์คแตงโมหน้าเด้งก็เป็นครีมซองที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมของสารสกัดที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ตรงจุดไม่แพ้กันเลยนะเพราะเนื้อมาส์คอุดมด้วยสารสกัดสำคัญ 4 ชนิด ได้แก่ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน/ช่วยบำรุงผิวเปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี/ช่วยให้สัมผัสเย็นสบาย สดชื่น ฟื้นผิวเหนื่อยล้าและช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยดำจากสิวแลดูจางลงคอนเฟิร์มเลยว่าถ้าใช้สลีปปิ้งมาส์คตัวนี้ทาก่อนหลับตื่นปั๊บสวยแน่นอน

▼ วิธีใช้คู่หูครีมแตงโมบำรุงผิวเนียนใสฉ่ำน้ำ ▼

รูปภาพ:

สาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวหมองคล้ำ หรือผิวล้าขั้นสุด แล้วอยากฟื้นบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสและชุ่มชื้นตามสไตล์ผิวสุขภาพดี ก็แนะนำให้ใช้คู่หูครีมแตงโมจากซิสต้าร์บำรุงผิวเป็นประจำทุกวันได้เลยค่ะโดยใช้Sistar Watermelon Vit C Complex Brightening Serumทาบำรุงผิวหน้าและบริเวณลำคอ ช่วงเช้า - เย็นส่วนช่วงเวลากลางคืนหลังจากที่ทาแตงโมวิตซีเสร็จแล้ว ก็ให้เพิ่มสเต็ปการใช้Sistar Watermelon Fresh Boosting Sleeping Maskทาบำรุงผิวหน้าและบริเวณลำคอทุกคืนก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออกเพียงเท่านี้ก็บำรุงให้ผิวหน้าใสเด้งไกลไปจักรวาลได้ง่ายๆ แล้ว

รูปภาพ:

● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ● ○ ●

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือรีวิวที่เราจับคู่มาให้แล้วว่าครีมซองสองตัวนี้ พอใช้คู่กันแล้วช่วยเพิ่มพลังฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส และเนียนนุ่มยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งเสีย ผิวหมองคล้ำ หรือมีจุดด่างดำบนใบหน้าจนทำให้ผิวดูไม่ใสกิ๊งอย่างที่หวัง ที่สำคัญสกินแคร์สองซองนี้ยังมาพร้อมกับราคาเบาๆ สบายกระเป๋าเพียงหลักสิบบาทเท่านั้นใครสนใจอยากลองใช้คู่หูครีมแตงโมบำรุงผิวบ้างก็ตามไปได้เลย