สวัสดีค่าทุกคน กลับมาเจอกลับรีน่าอีกแล้ว ^^ วันนี้ไม่มีสินค้ามาบอกต่อน้า แต่ทางเรามีเว็บไซต์แก้เหงาช่วงกักตัวมาฝากทุกคนกัน WFH น่าเบื่อต้องเข้าเว็บนี้! บอกเลยว่าเพลินตากันสุด ๆ ไปเลย



TeachPot Online


เป็นเว็บไซต์ที่รวมคลาสเรียนออนไลน์หลากหลายหมวดหมู่ด้วยกัน ให้เราเลือกเรียนตามความสนใจเลย ไม่ว่าจะเป็นด้านศิลปะ, งานคราฟต์ และ DIY, อาหาร ขนม เครื่องดื่ม, กิจกรรมสำหรับเด็ก, ถ่ายภาพบลา ๆ ๆ เว็บเดียวมีให้เลือกกันแบบจุใจมาก

รูปภาพ:


TeachPot Onlineเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสำหรับสถานการณ์ตอนนี้สุด ๆ เพราะเป็นเว็บไซต์ที่รวมทุกกิจกรรมต่าง ๆ มาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเอาไว้เรียนแก้เหงา หรือต่อยอดสร้างรายได้ก็สามารถทำได้เช่นกัน

รูปภาพ:

ความน่าสนใจของ TeachPot

- คลาสเรียนถูกมากกกกกกกไม่มีการบวกเงินเพิ่มจากค่าเรียนจริง สามารถใช้ได้ทันทีเมื่อลงทะเบียนเรียน ที่สำคัญคือยังมีคะแนนสะสม T-Points สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการลงทะเบียนครั้งต่อไปอีกด้วย

- ดูวีดีโอซ้ำได้ไม่จำกัด!เรียกได้ว่าดูได้ตลอดชีพนั่นแหละ เว็บไม่มีปลิวไปไหนแน่นอน ผ่านไป 10 ปีกลับมาเรียนใหม่ยังได้!

- ใช้งานง่ายมากสะดวกแบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วแม่! ลงทะเบียนสะดวก เข้าใช้งานเว็บง่ายนิดเดียวเอง โดยเรียงวีดีโอให้ตามลำดำขั้นตอน สามารถดาวน์โหลดเอกสารประกอบได้ มีปุ่มติดต่อผู้สอนให้อีกด้วย ปังมาก!

- เหมือนมีห้องเรียนส่วนตัวเรียนได้แบบชิค ๆ สบายใจ สงสัยตรงไหน กดปุ่มติดต่อผู้สอนได้โดยตรง หืมมมมม มันดีตรงนี้แหละ ไม่เข้าใจก้ถามได้เลย ไม่ต้องเก็บความสงสัยไว้

รูปภาพ:


รีน่าเลือกเรียนคลาสIntro to iPed Lettering ฝึกเขียนอักษรใน iPed สำหรับมือใหม่

เนื่องจากทางเราเพิ่งถอยน้องมา เลยแบบอยากเรียนเอาไว้นิดนึง จะได้ใช้น้องให้คุ้ม ๆ ไปเลยคิคิ ^^ คลาสที่รีน่าลงเรียนจะมีทั้งหมด 10 วีดีโอด้วยกัน ทุกวีดีโอคือแบบอธิบายแบบละเอียดมาก รีน่าคือมือใหม่จริง ๆ ฟังแล้วรู้สึกเข้าใจ มีการอธิบายตั้งแต่การโหลดโปรแกรม เครื่องมือนี้ช่วยเรื่องอะไร เล่นอะไรได้บ้าง เอาง่าย ๆ คือคุ้มค่าแก่การเสียเงินมากค่าทุกคนนน ประทับใจ ^^

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังเรียนคือเหมือนเรียนในห้องเลยค่ะ ย้อนวัยมาก ^^ มีคุณครูอธิบายตลอด เสียงนุ่มน่าฟัง ไม่มีอารมณ์ง่วงนอนเลย ผ่อนคลายสุด ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังหากิจกรรมทำยามว่าง ลองให้TeachPotเป็นหนึ่งในตัวเลือกนะคะ บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง เสียเงินค่าคอร์สไม่แพง แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือเกินราคามาก ๆ ทั้งช่วยเสริมทักษะให้กับตัวเราเอง หรือสามารถสร้างรายได้ได้อีกด้วย เช่น ทำฟอนต์เก๋ ๆ, งานกราฟฟิค บลา ๆๆ ใครที่เพิ่งถอย iPad มาหรืออยากลงเรียนคลาสต่าง ๆ ก็สามารถหาดูในเว็บไซต์ได้เลยน้า เป็นเว็บที่มีให้เลือกหลายสไตล์เลย แอบบอกเลยว่าคลาสเรียนทำขนมน่าเรียนมากกกกกกกก เห็นภาพแล้วแอบหิวกันเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆๆ ไปค่าทุกคน หากิจกรรมทำช่วงโควิดกัน รับรองว่ากดเข้าTeachPotแล้ว จะไม่เหงาอีกต่อไป ^^