รูปภาพ:รูปภาพ:

ฮัลโหลล สวัสดีค่าสาวๆ SistaCafe ทุกคน กลับมาอยู่กับอั๊มอีกแล้วน้าาา ช่วงนี้เกาหลีฟีเวอร์กำลังฮิตมากๆ ทั้ง หนัง เพลง ซีรีส์ หรือแม้แต่สกินแคร์ >_< วันนี้อั๊มเลยจะมารีวิวสกินแคร์เกาหลีให้เพื่อนๆ ได้ทำความรู้จักกับน้องเขาค่าาา

รูปภาพ:รูปภาพ:

และนี่คือ BEAUSTA — CICArecipe ครีมกู้หน้าจากเกาหลี สูตรลับเฉพาะเพื่อฟื้นฟูผิวนั่นเอง อ่านจากชื่อเพื่อนๆเขาจะเดาได้ว่าส่วนผสมหลักของไลน์นี้คือ CICA หรือใบบัวบกนั่นเอง เขาจะช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง รักษาการอักเสบ บาดแผลต่างๆ cica เป็นส่วนผสมที่soothe ผิวได้ดีมากฮะ

Cica ที่ผสมอยู่ในสกินแคร์ตัวนี้มีถึง 5 ชนิดเลย

Centella Asiatica Leaf ExtractMadecassosideAsiatic AcidAsiaticosideMadecassic Acid

นอกจากนี้ยังสร้างเกราะป้องกันให้ผิวด้วย Pathenol & ล็อคความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำใต้ผิวด้วย Cerasome ค่ะ ผลิตภัณฑ์ Beausta CicaRecipe ที่อั๊มจะมารีวิวในวันนี้มีทั้งหมด 3 ตัว — Toner, Serum, และ Cream จะเป็นยังไงบ้างติดตามต่อด้านล่างเลยย

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเริ่มที่ขั้นตอนแรกของการลงสกินแคร์ Beausta Cicarecipe Toner ตามชื่อเลยตัวนี้เขาจะเป็น Cica Soothe Toner โทนเนอร์ที่ช่วย soothe ผิว เวลาผิวเราอักเสบ ระคายเคือง หรือเริ่มจะเป็นผดๆ แดงๆ ตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ ทำให้ผิวสดชื่น สดใส ด้วยสารสกัดจาก cica 5 ชนิด

รวมถึงส่วนผสมหลักอื่นๆ เช่น

สารสกัดจากใบของต้น Mistletoe - เพิ่มความชุ่มชื่น สบายผิว ลดการระคายเคือง & อักเสบสารสกัดจากผักเบี้ยใหญ่ - ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวกระจ่างใสสารสกัดจากใบบัวบก - ดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย ลดการระคายเคืองน้ำมันโรสฮิป - ทำให้ผิวชุ่มชื่น รักษาความผิดปกติในการสร้างเม็ดสี ลดเลือนจุดด่างดำ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ไฮยาลูรอน - ตัวนี้เป็นนวัตกรรมโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ซึมสู่ผิวได้ดีขึ้น กักเก็บน้ำใต้ผิว แก้ปัญหา ผิวแห้ง หน้าลอกเป็นขุย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้สามารถเทลงฝ่ามือหรือบนสำลีก็ได้ อั๊มชอบเทบนสำลี เหมือนเป็นการเช็คว่าหน้าเราสะอาดแน่ๆ ก่อนลงสกินแคร์ขั้นต่อไป ตัวนี้เขาจะช่วยปรับสมดุลของผิวให้พร้อมรับสกินแคร์ ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ( ที่เป็นสาเหตุหลักๆ ของการเกิดสิว ) แถมเช็ดเสร็จยังไม่ทำให้หน้าแห้งด้วย หน้าจะรู้สึกชุ่มชื่นค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์เขาจะเหลวใส มีกลิ่นหอม cica อ่อนๆ เวลาใช้รู้สึกผ่อนคลายมากกก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขั้นตอนที่2 ก็คือการลงเซรั่ม Beausta Cicarecipe Serum

เป็นเซรั่มที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ด้วยส่วนผสมจาก Cica 5 ชนิด, Pathenol, และ Cerasome

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ของเซรั่มจะใสๆ มีสีเขียวอ่อนๆ เวลาทาลงไปบนผิว จะมีความหนืดๆ ลื่นๆ คล้ายๆtexture เวลาลงสกินแคร์hyaluron เขาจะทิ้งความชุ่มชื่นบนผิว รู้สึกผิวอิ่มน้ำเลยค่ะ

รูปภาพ:

หลังทาจะเห็นได้เลยว่าผิวดูชุ่มชื่นอิ่มน้ำ เพราะเซรั่มเขาเนื้อเข้มข้นมากก เป็นความฉ่ำที่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ซึมสู่ผิวได้ดีเลย ตัวนี้เวลามีสิวอักเสบสามารถทาได้เลยนะ เขาจะไปช่วยลดการอักเสบของสิว ทำให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใสขึ้นด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

และขั้นตอนสุดท้าย Beausta Cicarecipe Cream ตัวนี้อั๊มชอบมาก เขาเป็นครีมกู้หน้า ช่วยลดเลือนรอยต่างๆ ได้ดีมากก และทำให้ผิวกลับมาแข็งแรง ส่วนผสมมี Cica 5 ชนิดและ Pathenol ให้ความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิว และสร้างเกราะปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระต่างๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้อั๊มจะแต้มเฉพาะจุดบนใบหน้า ที่มีสิวอักเสบ รอยดำ รอยแดงจากสิวต่างๆ ยิ่งเวลากดสิวใหม่ๆ หน้าจะชอบแดงเห่อ อั๊มจะแต้มตัวนี้เฉพาะสิวที่กำลังจะปะทุ กำลังจะอักเสบ เขาจะช่วยลดการอักเสบและทำให้รอยดูจางลง ผิวเรียบเนียนขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

และนี่ก็เป็น 3 ผลิตภัณฑ์ 3 ขั้นตอนการกู้หน้าด้วย Beausta CicaRecipe สกินแคร์จากเกาหลีนั่นเอง แค่ 3 ขั้นตอนนี้ก็ทำให้หน้ากลับมาแข็งแรง เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาสกินแคร์กู้หน้า ก็จะได้มีน้องคนนี้เป็นอีกตัวเลือกน้าา ใครใช้อยู่หรือกำลังสนใจ คอมเมนต์มาพูดคุยกันได้นะคะ

สำหรับวันนี้หวังว่าเพื่อนๆ จะได้ประโยชน์จากบทความนี้ไม่มากก็น้อย ไว้เจอตัวไหนดีๆเด็ดๆอีก จะพามาให้เพื่อนๆ รู้จักกันอีกนะค้าา บ๊ายบายยย