รูปภาพ:

สวัสดีค่า! เพื่อนๆ ที่จัดฟันใส หรือใส่รีเทนเนอร์แบบใสเหมือนส้ม น่าจะเคยเจอปัญหากวนใจคือรีเทนเนอร์ใส่นานๆ ไป แล้วไม่ใสเหมือนเดิมทำให้เราไม่กล้ายิ้ม ไม่มั่นใจที่จะยิ้มจะพูดไปด้วยเลย TT..วันนี้ ส้มเลยมีไอเท็มปังๆ มาแนะนำเพื่อนๆ กันค่ะนั่นก็คื๊อออออม็ดฟู่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์สำหรับคนจัดฟันและใส่รีเทนเนอร์โดยเฉพาะ !

รูปภาพ:

ยี่ห้อนี้เพื่อนๆ ก็คงคุ้นหูกันอยู่แล้วเนอะเค้าเองมีเม็ดฟู่ทำความสะอาดฟันปลอม ส้มเคยจิ๊กของคุณยายแอบมาใช้อยู่บ่อยๆเวลาขี้เกียจแปรงรีเทนเนอร์ค่ะ 555..พอตัวนี้ออกมาใหม่ เราคือดีใจมากกกเพราะเป็นไอเทมใหม่สำหรับชาวเราชาวจัดฟันใสและคนใส่รีเทนเนอร์โดยเฉพาะ!นอกจากนั้น ตัวเม็ดฟู่ของเค้า ยังช่วยกำจัดเชื้อโรคอย่างแบคทีเรียและไวรัสได้ถึง 99.9% !และมีเทคโนโลยี คริสตัลเคลียร์(Crystal Clear Technology)ช่วยลดคราบบนรีเทนเนอร์ ให้ความรู้สึกสะอาด และ สดชื่นเค้ามีกลิ่นหอมกลิ่นมินต์อ่อนๆ ด้วยค่ะที่สำคัญไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วน!เพราะถ้ามีรอยขีดข่วนก็เป็นสาเหตุให้มีแบคทีเรียสะสมตามรอยได้ค่ะ

รูปภาพ:

ตัวนี้เค้าจะมาเป็นเม็ดสีฟ้าอ่อนๆ คิ้วท์ๆ ไม่ใช่ลูกอมนะคะห้ามกิน 5555วิธีใช้ก็ง่ายมากกกก แช่รีเทนเนอร์ในแก้วด้วยน้ำเปล่าจากนั้นฉีกซองเม็ดฟู่ โยนลงไปเลยค่า ฟู่ววววว⁓..ส้มซื้อมา 1 กล่อง ข้างในกล่องเค้าจะมีหลายแผงและแยกซองเป็นเม็ดๆ ไว้เลยฉีกใช้สะดวกค่ะ พกไปใช้ข้างนอกก็สะดวกมากเลย

รูปภาพ:

จากนั้นแช่ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาทีแล้วนำรีเทนเนอร์ขึ้นมาแปรงเบาๆ ใช้แปรงขนนุ่มๆ นะคะ จะได้ไม่เป็นรอยแล้วล้างด้วยน้ำสะอาดแบบเปิดน้ำไหลผ่านก็พอค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทาด๊า!จากนั้นเราก็จะได้รีเทนเนอร์ใสปิ๊งเหมือนใหม่เลย!แถมมีกลิ่นหอมมิ้นต์อ่อนๆ เราชอบมากกกกกใส่แล้วยิ้มใสมั่นใจกว่าเดิมเลย :)

ใครที่สนใจไปหาซื้อกันได้ที่ร้านขายยาทั่วไป ร้านบู๊ทส์ ร้านวัตสัน โลตัส บิ๊กซีหรือจะทางออนไลน์ช้อปปิ้งต่างๆ ก็มีหมดค่ะ

แค่พิมพ์ เม็ดฟู่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์ก็เจอเลย! ลองไปใช้กันดูนะคะ :)..

ดูแลแบบโปรเค้าทำกันยังไง.. ตามไปชมคลิปนี้กันเลย

#ดูแลแบบโปรให้โปรดูแล

#เม็ดฟู่คู่ใจรีเทนเนอร์

#เม็ดฟู่ทำความสะอาดรีเทนเนอร์