สวัสดีค่ะวันนี้ตาลจะมาอัปเดต skincare routine ค่ะ วนกลับมาใช้ตัวเดิมที่เคยใช้ และเพิ่มตัวใหม่เสริมเข้ามาค่ะ บอกเลยว่าปังมาก

รูปภาพ:

ตัวแรก คนดีคนเดิม Lancome Clarifique Double Essense ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ตบปุ๊บหน้าฉ่ำวาวทันที ใช้ต่อเนื่องผิวดูขาวกระจ่างใส เรียบเนียน อิ่มฟู เพราะเค้ามีสารสกัดจากหน่อต้นอ่อนบีชฝรั่งเศสที่เป็นตัวแทนของความอ่อนเยาว์ ใช้แล้วผิวดีเหมือนผิวเด็ก และเค้าไปช่วยเสริมการทำงานของสกินแคร์ตัวถัดๆไปให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นเซรั่ม Clarins Hydra-Essential Bi-Phase Serum เติมความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวด้วยสารสกัดจากใบ organic leaf of life เป็นสารสกัดที่ช่วยเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ เนื้อเซรั่มเป็น 2 เนื้อสัมผัส แต่บางเบา ไม่เหนอะหนะ ทาไปแล้วฟีลแบบเคลือบผิว ชุ่มชื้นยาวนาน ใช้ตัวนี้แล้วผิวอิ่มน้ำดีค่ะ

รูปภาพ:

ต่อมาเป็นตัวใหม่ที่เราใช้ครั้งแรกค่ะ แล้วว้าวมากกก กับบูสเตอร์เข้มข้น จาก Skinsista ผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ RESET Anti-Aging Booster ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์รู้สึกได้ใน 14 วัน

เป็นบูสเตอร์ที่ผสมสารสกัดเข้มข้นกว่าเซรั่มถึง 5 เท่า โดยมีสารสกัดจากธรรมชาติได้แก่

- Atrtalis ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ช่วยเรื่องลดริ้วรอยโดยเฉพาะ พร้อมเสริมการสร้างอิลาสตินและไฮยาลูรอนจากธรรมชาติ- เปปไทด์ Argireline Amplified ทำหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยโดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา- Bifida Ferment Lysate สารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยซ่อมแซมผิวถึงระดับโมเลกุล

ผลลัพธ์ที่ได้คือเริ่ดมาก เกินราคาไปมาก แบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆค่ะ รอยตรงหน้าผากที่เป็นเส้นแบบชัดเจนมากดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูเรียบเนียน ฟูขึ้น รูขุมขนก็ดูกระชับ ผลลัพธ์โอเคมาก กำลังจะไปสอยตัวแอมพูลมาใช้ด้วยกันแล้วค่ะ ส่วนตัวชอบมากกกกก เป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยอีกแบรนด์ที่ทำออกมาได้ดีมาก ในราคาไม่ถึงพัน สามารถหาซื้อได้ทางออนไลน์เลยน้า

รูปภาพ:

ตัวต่อมากับ Clarins Bright Plus เซรั่มปรับสีผิว ตัวนี้เป็นการเติมออกซิเจนให้ผิวแบบสองเท่า โดยมีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 2 ชนิดคือ Rose-myrtle ผสานกับสารสกัดจากเมล็ด Acerola ช่วยให้ผิวผ่อง กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ สีผิวดูสม่ำเสมอ

รูปภาพ:

และสุดท้ายกับมอยส์เจอไรเซอร์จาก Kiehl's Ultra Facial Cream เราว่าตัวนี้ใครหลายคนต้องรู้จักเพราะดังมากๆ ร่ำลือว่าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์สำหรับผิวแห้งที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ เนื้อเป็นเจลๆ ไม่หนักเลย ซึมไว สบายผิวมาก แต่กลับให้ความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ทางเราชอบเนื้อตัวนี้มากๆ ค่ะทาก่อนนอนตื่นมาหน้าไม่มัน ผิวนุ่ม ทาตอนกลางวันระหว่างวันหน้าไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ดีมากๆ คนผิวแห้งคือเลิฟเลย

รูปภาพ:

Skincare Routine เซตนี้เราเน้นผิวขาวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน อิ่มฟู แต่ละตัวคือเสริมกันได้เป็นอย่างดี ผลลัพธ์คือผิวดีแบบที่ต้องการเลยค่ะ

แปะผลลัพธ์ค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมีปัญหาผิวหรือกำลังตามหาสกินแคร์ที่ช่วยแก้ปัญหาแบบเรานะคะ ไว้เดี๋ยวเราลองอะไรใหม่อีกแล้วจะมาเล่าให้ฟังค่า