รูปภาพ:

อันยองงงงง เพื่อนๆ วันนี้ศิริจะพูดถึงสกินแคร์ที่เสริมเกราะป้องกันผิวซึ่งช่วงหลังๆ มานี้รู้สึกว่าการเสริมเกราะป้องกันผิวมาแรงมาก ไม่รู้เริ่มต้นจากอะไรแต่รู้เลยว่ารู้แบบนี้หาสกินแคร์ที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวตั้งแต่แรกดีกว่าเพราะ ผิวที่แข็งแรงคือผิวที่สุขภาพดี ทำให้เราไม่แพ้นู่นแพ้นี่ได้ง่าย ผิวสู้มลภาวะสุด ทำให้ผิวไม่ถูกรบกวนได้ง่าย วันนี้ศิริเลยนำ3 Step ที่ทำให้ผิวใสไร้รอยสิว พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวมาด้วย ทั้ง Toner / Serum / Cream ที่มาจากโคเรียเลยทุกคน ไปดูกันค่าาา

รูปภาพ:

BEAUSTA | CICARECIPE

CICARECIPEจากทางBEAUSTA

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูและปลอบประโลมผิว ให้กลับมาแข็งแรงด้วยส่วนผสมจากCICAหรือ สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยเรื่องของการดูแลผิวที่เหมาะกับทุกสภาพผิว และขอเน้นเลยว่า “ เหมาะกับผิวบอบบางและแพ้ง่าย ” รักษาการอักเสบของสิวและการอักเสบของผิว รวมถึงรอยแผลต่างๆ น้องเค้ามีสารสกัดจากใบบัวบกถึง 5 ชนิด

Centella asiatica leaf extract / Madecassoside / Asiatic Acid / Asiaticoside / Madecassic Acid

Penthenolช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวCerasomeล็อกและกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

รูปภาพ:

บอกก่อนเลยว่าก่อนที่จะไปดูแต่ละ Step ศิริลองเทสน้องจริงๆ นะคะ เพราะช่วงนี้ที่ผ่านมามีสิวประจำเดือน บังเกิดขึ้น 2 เม็ด มือซนแกะบีบกันสุดฤทธิ์ จนทำให้เป็นแผล อักเสบ เหมาะแก่การเทสให้เพื่อนๆ ดูมาก เพราะฉะนั้นอดใจรอดูผลการใช้จริงจากน้องCICARECIPEไปแต่ละ Step เลยจ้าาา

v

Step 1 : BEAUSTA CICARECIPE TONER

Step 2 : BEAUSTA CICARECIPE SERUM

Step 3 : BEAUSTA CICARECIPE CREAM

v

รูปภาพ:รูปภาพ:

STEP 1 : BEAUSTA CICARECIPE TONER

หน้าที่หลักๆ ของโทนเนอร์คือ เป็นการปรับสมดุลผิวให้ผิวเตรียมพร้อมรับสกินแคร์ตัวต่อไปค่ะ แต่ด้วยส่วนผสมของน้องใบบัวบกของ 5 ชนิดของเค้านั้นช่วยในเรื่องการปลอบประโลมผิวที่แท้ทรู ปรับสมดุลให้ผิว ลดความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวสดชื่นสดใส ช่วยเก็บน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย กระจ่างใส

Texture :น้ำใสๆ ไร้สีค่ะ เป็นเนื้อน้ำเลย น้องมีกลิ่นสมุนไพรค่ะ

รูปภาพ:

How to :หลังทำความสะอาดผิวหน้า รอหน้าหมาดๆ นิดนึง ศิริเทใส่สำลีให้เนื้อชุ่มๆเลยค่ะ

วันไหนรู้สึกผิวอ่อนล้า หรือโดนแดดเยอะๆ จะโปะทิ้งไว้สัก 2-3 นาทีแล้วเช็ดทั่วหน้าเบาๆ แต่ในวันปกติศิริก็เช็ดทั่วใบหน้าแบบเบามือค่ะ เช็ดเสร็จกดๆ ประคบไปที่หน้าเบาๆ น้องซึมผิวได้ดีไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนใบหน้าจ้า เมื่อรู้สึกว่าน้องซึมเข้าผิว 1-3 นาที ก็เริ่มขั้นตอนต่อไปเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

STEP 2 : BEAUSTA CICARECIPE SERUM

เซรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสมจากCica ที่อ่อนโยนช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ปลอบประโลมผิว ลดสิวอักเสบ ลดรอยแผลต่างๆรวมถึงรอยแผลจากสิว ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว และเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวจ้า

Texture :เซรั่มสีเขียวอ่อนใสๆ ค่ะ เนื้อค่อนข้างเหลวแต่ไม่เหลวเป็นน้ำค่ะ มีกลิ่นสมุนไพรจางๆ

รูปภาพ:

How to :ทาเซรั่มทั่วใบหน้าเลยค่ะ นวดๆ น้องอย่างเบามือ น้องเนื้อบางเบาดีค่ะ ซึมไว ศิรินวดจนเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิว 1-3 นาที แล้วเริ่มสเต็ปต่อไปเลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

STEP 3 : BEAUSTA CICARECIPE CREAM

ครีมเข้มข้นตัวเด็ดที่ศิริปลื้มเลยค่ะ ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี สร้างเกราะป้องกันให้ผิวที่บอบบางให้กลับมาแข็งแรง ลดการอักเสบของผิว ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว ช่วยดึงน้ำและเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว สามารถแต้มเฉพาะจุดหรือทาทั่วใบหน้าก็ได้เช่นกันค่ะ

Texture :เนื้อครีมเข้มข้น สีเขียวอ่อนๆ มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ เหมือนเซรั่มเลยค่ะ

รูปภาพ:

How to :วิธีของศิริคือหลังจากทาเซรั่มแล้ว ก็ทาครีมทั่วใบหน้าเลยค่ะ เนื้อครีมเข้มข้นแต่ซึมได้ดี ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นที่ผิวแต่ไม่เหนอะหนะค่ะ เมื่อปล่อยให้น้องซึมเข้าผิวสัก 1-3 นาที ศิริแต้มเฉพาะจุดเพิ่มอีก บริเวณที่มีแผลหรือเกิดการอักเสบจากการบีบสิว

รูปภาพ:

อย่างที่ศิริบอกหลังจากทั้งบีบทั้งเค้นทั้งแกะ เพราะความมือซนจึงเกิดรอยแผลและการอักเสบ ศิริทาแบบนี้เป็นประจำเช้าเย็น แต่ช่วงเช้าห้ามลืมกันแดดนะคะ คือแผล น้องหลุดออกเป็นแผ่นเลยค่ะ แผลค่อยๆ แห้งแล้วหลุดออกมา พอหลุดก็ทิ้งรอยแดงจางๆ ไว้บ้างเล็กน้อย แทบมองไม่เห็นเลยทุกคน ผิวก็ชุ่มชื่นดีด้วย แต่งหน้าไม่ค่อยเป็นขุยเลยค่ะ ถือว่าเลิฟฟฟฟ ราคาก็ดีงามมากกกก เป็น 3 Step ที่ศิริอยากให้เพื่อนๆ ที่มีปัญหาผิวหรืออยากให้ผิวแข็งแรงต้องลองค่ะ

รูปภาพ:

เป็นไงกันบ้างค่ะ3 STEP ผิวใสไร้รอยสิว พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิว by BEAUSTA CICARECIPEหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับคนที่สนใจโปรดักส์น้องตัวนี้หรือหาสกินแคร์พื้นฐานดีๆ หรือถูกใจสายคลีนๆ อยากให้ผิวแข็งแรง รวมถึงคนที่เป็นสิวนะคะ ศิริเน้นนะคะว่าตัวที่เสริมเกราะป้องกันผิว ตัวเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวนั้นสำคัญมากๆเลย เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอาง / ร้านค้าชั้นนำ หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ เพราะยุคนี้ช้อปออนไลน์น่าจะสะดวกสบายกว่า

.

เจอกันใหม่รอบหน้า รักษาสุขภาพดูแลตัวเองอยู่เสมอนะคะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันมาจนบรรทัดสุดท้าย Have a Nice Day ค่ะทุกคนนนน บายยยย

#XOXO