สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน૮ • ﻌ - აเพื่อน ๆ คนไหนชอบซื้อเครื่องสำอาง ชอบแต่งหน้ากันบ้างคะหรือใครที่กำลังหัดแต่งหน้าอยู่แล้วไม่รู้ว่าจะเริ่มซื้ออะไรก่อนดีในการเลือกซื้อนี้สิ่งสำคัญเพื่อน ๆ คงอยากได้ราคาที่สบายกระเป๋าและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปถูกต้องมั้ยคะน้ำหวานก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกันค่ะที่อยากได้เครื่องสำอางที่มีคุณภาพดี และราคาไม่แพง₍ᐢ..ᐢ₎⊹งั้นเพื่อน ๆ ก็มาถูกทางแล้วค่ะที่เข้ามาอ่านบทความนี้

เพราะบทความนี้จะมีคำตอบให้กับใครหลาย ๆ คนแน่นอนค่ะˊˎ -เช็คความพร้อมกันหน่อยดีกว่า ไหน ใครพร้อมที่จะอ่านแล้วบ้าง ขอเสียงดัง ๆ หน่อยค่า(เฮ้! กรี๊ด! ปรบมือ) เพื่อน ๆ เสียงดังกันมากเลย เย้!มาค่ะเครื่องสำอาง 5 อย่างที่ว่านี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย เริ่ม~เอ๊⸝ ⸝แต่ เดี๋ยว ๆ ๆ ๆจะแอบกระซิบว่ามีภาพหลังแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอาง 5 ชิ้นนี้ให้ดูด้วยน้า ตื่นเต้น(◡‿◡❀)


สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน ૮ • ﻌ - ა

รูปภาพ:

ก่อนอื่นน้ำหวานก็ต้องขอบอกก่อนนะคะ

ว่าน้ำหวานเป็นคนผิวขาว-เหลืองสภาพผิวหน้าแห้งมีรอยดำและรอยสิวเล็กน้อยขอบตาคล้ำ(นอนดึกมาก! และเป็นภูมิแพ้ด้วยค่ะ ;-;)

รูปภาพ:

วะวะวะว้าว!นี่คือโฉมหน้าของน้องเครื่องสำอางที่น้ำหวานจะมาป้ายยาทู้กคนนั่นเองค่า~

รูปภาพ:

แท่น แท๊น แทนนี่คือโฉมหน้าของน้องเครื่องสำอางที่น้ำหวานจะมาป้ายยาทู๊กคนนั่นเองค่า ~

-ˏˋ CUTE PRESS BYE BYE OIL CUSHION FOUNDATION ʹˎ-

-ˏˋCUTE PRESS BYE BYE OIL CUSHION FOUNDATIONʹˎ-

❤ CUTE PRESS BYE BYE OIL CUSHION FOUNDATION

รูปภาพ:

น้องเครื่องสำอางชิ้นแรกที่น้ำหวานจะมาแนะนำก็คือCushionของCute Pressค่ะ เริ่มจากแพ็กเกจคือน่ารักมาก´ސު`ตอนเห็นที่ shop ชอบมากจนต้องหยิบมาดู และไม่รอช้าหยิบไปจ่ายเงินทันทีราคาประมาณ300บาทค่ะหลังจากได้ลองใช้ก็คือพัฟCushionนุ่มเนื้อCushionไม่หนาก็ค่อย ๆ ตบCushionเพิ่มทีละนิดจนพอใจได้เลยค่ะน้องเค้าติดทนมากแต่งตั้งแต่เช้าอยู่ยันดึกเลยค่ะวันไหนที่เร่งรีบหรือต้องการแต่งแบบบางเบา สบาย ๆชิลล์ ๆงานผิวลงแค่น้องคนนี้ก็เพียงพอเเล้วค่า ออกจากบ้านได้เลยเจอหน้าคนอื่นแล้วมั่นใจ! โชว์งานผิวไปเลยค่าน้ำหวานให้คุณแม่กับน้องสาวลองใช้ดูก็คือติดใจกันใหญ่ และไปซื้อตามเป็นที่เรียบร้อย 555สีC2 light beigeพอดีกับหน้าน้ำหวานมาก เป็นโทนเหลืองทำให้หน้าไม่วอก-ไม่ลอยเลยค่ะที่สำคัญ

รายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์โทนสี :ขาวเหลืองเนื้อสัมผัส :บางเบา เกลี่ยง่าย แห้งไวความติดทน :9/10ราคา :ประมาณ 3xx บาทพิกัด :ร้านเครื่องสำอาง, ช่องทางออนไลน์ระดับความปังโดยรวม :★ ★ ★ ★ ★

❤ L’ORÉAL PARIS INFALLIBLE FULL WEAR MORE THAN CONCEALER

รูปภาพ:

น้องเครื่องสำอางชิ้นที่สองก็คือConcealerของL'Oréalค่ะ ครั้งแรกที่ได้ใช้คือคุณแม่ให้ลองค่ะหลังจากได้ลองใช้น้ำหวานก็ขอเงินคุณแม่ไปซื้ออันใหม่เลยค่ะ 555 ลองใช้ครั้งแรกชอบมากตกใจ!เลยว่าปกปิดดีขนาดนี้ปิดรอยคล้ำใต้ตา รอยต่าง ๆ ได้ดีมากเหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด ผิวเหมือนเด็กเพิ่งเกิดเลยค่ะ!น้ำหวานใช้สี306 Nude Beigeน้า สีก็จะอยู่ในโทนเหลืองเหมาะสำหรับสาวเอเชียอย่างเรา ๆแต่เนื้อค่อนข้างหนาเลยเวลาใช้ต้องใช้ทีละน้อย ๆ แตะทีละนิด ๆนะคะไม่งั้นจะดูโป๊ะ และหนาเกินไปได้ค่ะใช้ได้นานมาก ดูจากในภาพได้เลยค่ะ 555แพ็กเกจแอบลอกง่ายนิดนึง(。•́︿•̀。)วันไหนน้ำหวานขี้เกียจแต่งหน้าก็จะทาแค่อันนี้อย่างเดียวเลยแต่ถ้าวันไหนเป็นงานสำคัญหรือต้องพบปะผู้คนเยอะ ๆน้องคนนี้ก็เอาอยู่แน่นอนค่ะปกปิดได้เนียนกริบ ไม่โป๊ะแน่นอนค่าเมื่อออกไปเจอเพื่อน ๆ ทุกคนต่างพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่าผิวปังมาก!และที่สำคัญไม่ติดMaskด้วยน้า

โทนสี :ขาวเหลืองเนื้อสัมผัส :เนื้อหนา เกลี่ยง่าย แห้งไวความติดทน :10/10ราคา :ประมาณ 279 บาทพิกัด :ช่องทางออนไลน์ระดับความปังโดยรวม :★ ★ ★ ★

CATHY DOLL SKINNY BROW PENCIL

รูปภาพ:

มาต่อกันที่น้องชิ้นที่สามกันเลยค่าเพื่อน ๆ น้องก็คือออที่เขียนคิ้วของCathy Dollค่ะทุกคนน้องมาในแท่งเรียวเล็กพกพาง่ายสีของน้องคือดีมาก น้ำหวานใช้เป็นสี02 Dark Brownจะออกสีน้ำตาลเข้มพอดีกับสีคิ้ว และสีผมของน้ำหวานเลยเส้นเล็กคมชัด ที่สำคัญติดทนไม่โป๊ะระหว่างวันแน่นอนค่ะ แต่ข้อเสียของน้องก็คือหักง่ายค่ะ༼☯﹏☯༽

เวลาเขียนคิ้วก็จะเขียนง่ายบังคับง่ายมาก เพราะหัวที่เขียนคิ้วอันนี้จะเรียว และเล็ก

สาว ๆ คนไหนที่เพิ่งหัดเขียนคิ้วต้องโดนตัวนี้เเล้วค่ะ ลองเริ่มจากที่เขียนคิ้วอันนี้ดูเลยค่าเขียนคิ้วเป็นคิ้วสวยแน่นอนบอกได้คำเดียวว่าปัง!น้ำหวานใช้มา10+แท่งแล้วค่าทู้กคน ไม่ต้องบอกก็รู้เลยใช่มั้ยคะว่าชอบมาก>_<

โทนสี :น้ำตาลเข้มเนื้อสัมผัส :เนื้อไม่ฝืด เขียนง่ายความติดทน :9/10ราคา :ประมาณ 9x บาทพิกัด :แหล่งรวมผลิตภัณฑ์ความงาม, ห้างสรรพสินค้าทั่วไป, Online ฯลฯระดับความปังโดยรวม :★ ★ ★ ★

❤ MAYBELLINE NEW YORKHYPERCURL WATERPROOF❤

รูปภาพ:

มาต่อกันเล้ย น้องชิ้นที่สี่ คือน้องMascaraของMaybellineค่ะน้ำหวานใช้มา 3 แท่งแล้วค่ะติดใจมาก(แอบกระซิบว่าเคยนอกใจไปลองใช้ของยี่ห้ออื่น สุดท้ายก็ต้องคลานกลับมาหาน้องคนนี้ จุ๊ ๆ )

น้ำหวานใช้สีVery Blackน้าปัดง่าย ปัดแล้วไม่เป็นก้อน หัวแปรงพอดีกับขนตาสีชัดที่สำคัญกันน้ำ ติดทนมาก! ไม่เยิ้ม ไม่แพนด้าระหว่างวันแน่นอนค่ะขนาดน้ำหวานหนังตามันใช้แล้วก็ไม่เยิ้มค่ะ

สาว ๆ หลายคนคงมีปัญหาใช้ Mascara แล้วเยิ้มใช่มั้ยคะพอเยิ้มเเล้วโป๊ะมาก เสียใจมาก วันนั้นเซ็งไปทั้งวันเลย ฮือT_Tเดี๋ยวหนุ่ม ๆ งงค่ะ ว่าทำไมอยู่ ๆ Mascara ย้อยเต็มหน้า อายเเย่เลย 555ถ้าวันสำคัญ หรือวันที่ต้องการแต่งหน้าแบบเป๊ะ ๆ ปัง ๆ ก็ปัดน้องหนา ๆไปเลยค่ะเหมือนขนตายาวตั้งแต่เกิดเลยค่ะขนตาหนาสุด ยาวสุดกว่าชาวบ้านเค้าแน่นอน!ถ้าวันไหนแต่งหน้าชิลล์ ๆ แต่งขำ ๆ ก็ปัดเบา ๆ พอค่าข้อเสียก็คือเช็ด และล้างออกยากเพราะน้องกันน้ำค่ะแต่เราต้องเช็ดออกให้หมดนะคะ อย่ามักง่ายน้า เดี๋ยวเกิดผลเสียตามมานะคะสาว ๆดำไม่เหนียว ปัดแล้วไม่เป็นก้อน แห้งไว10/10ประมาณ 1xx บาทร้านค้าชั้นนำ, ห้างสรรพสินค้าทั่วไป, Online ฯลฯ

❤ 4U2 HEART DANCE WATER LIP PIGMENT❤

รูปภาพ:

มาถึงน้องชิ้นสุดท้ายกันเเล้วน้า เป็นLip Tintของ4U2นั่นเองค่า ครั้งแรกที่เห็นคือดึงดูดมากน้องน่ารักปุ๊กปิ๊ก≧▽≦ พกพาง่ายอีกด้วยน้ำหวานไม่รอช้าก็ซื้อไปเลยสิคะ 555ทาได้ทั้งแก้ม ตา ปากเลยคุ้มสุด

เนื้อLipฉ่ำทาแล้วปากไม่แห้งทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่เป็นขุยน้ำหวานใช้สีW36 Funky Monkeyสีธรรมชาติมาก

สีสไตล์ที่สาว ๆ เกาหลีชอบทากันเลยใครสายเกาหลีห้ามพลาด!ต้องจัดอันนี้แล้วค่าทาแล้วสวยเหมือนนางเอกซีรีส์เลยค่ะเพื่อน ๆ อิอิสีน่ารักมากจริง ๆทาได้ทุกวัน เหมาะกับทุกลุคเลยน้ำหวานชอบมากติดทนระดับนึงเลย กินข้าว ดื่มน้ำ สีหลุดนิดหน่อยเองอยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองใช้กันมีหลายสีให้เลือกเลยค่ะลองไปดูกันน้า

โทนสี :ชมพูอมแดงเนื้อสัมผัส :เนื้อฉ่ำ แห้งไว ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่เป็นขุยความติดทน :8/10ราคา :ประมาณ 9x บาทพิกัด :ร้านค้าชั้นนำ, Online ฯลฯระดับความปังโดยรวม :

ภาพเพิ่มเติมนี่คือสีชัด ๆ ของเครื่องสำอางน้า เผื่อเพื่อน ๆ เอาไปดูเพื่อประกอบกับการตัดสินใจค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

และ ๆ ๆ ๆ ก็ถึงเวลาที่เพื่อน ๆ จะได้ดูภาพที่แต่งหน้าด้วยน้องเครื่องสำอางข้างต้นกันแล้วค่ามาดูกันเลยดีกว่าชะวิ้งงง ~

นี่ก็คือ

ภาพหน้าสด กล้องส

กับ

ภาพที่

แต่งหน้า ไม่แต่งรูป ไม่ใช้ฟิลเตอร์ใด ๆ


ถ่ายภาพกับกล้องสด I PHONE XR ค่า

└(^o^)┘

♡. ~^o^~

จบกันไปแล้วนะคะ กับการป้ายยาเครื่องอางและภาพที่ใช้เครื่องสำอาง 5 ไอเทมที่ดีจนต้องนำมาบอกต่อ!สุดปังมั้ยคะทุกคนอ่านจบแล้วต้องกดสั่งซื้อแล้วค่ะ ถ้าไม่สั่งอดใจไหวหรอคะ มาป้ายยาขนาดนี้แล้ว อิอิชอบกันไหมคะ ไหนใครชอบบ้าง หรือมีคำถาม คำแนะนำตรงไหน Comment มาได้เลยน้า มาเม้ามอยกันค่ะหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับใครหลาย ๆ คนนะคะขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะที่เข้ามาอ่านกัน(^_^)/บทความหน้าจะเป็นไรเรื่องอะไร รอติดตามกันลยค่าสวัสดีและขอบคุณค่ะ♥♥--/--

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่คือภาพหน้าสด กล้องสดกับภาพที่แต่งหน้า ไม่แต่งรูป ไม่ใช้ฟิลเตอร์ใด ๆได้เห็นกันทั้งภาพที่ถ่ายจากในรถไปเล้ยถ่ายภาพกับกล้องสด IPHONE XR ค่า└(^o^)┘

. ~^o^~

จบไปแล้วนะคะ กับการรีวิว5ไอเทมเครื่องสำอางที่ดีจนต้องนำมาบอกต่อ!

สุดปังมั้ยคะทุกคนค่ะและน้ำหวานคัดมาอย่างดีเลยนะ ขอบอก

อ่านจบแล้วต้องกดสั่งซื้อแล้วค่ะ ถ้าไม่สั่งจะอดใจไหวหรอคะเพื่อน ๆ

มาป้ายยาขนาดนี้แล้ว อิอิ ชอบกันมั้ยคะ ลองไปซื้อตาม แต่งตามกันดูน้าไม่ยากอย่างที่คิดเลยเราจะสวยไปด้วยกันค่า สาวซิส₍ᐢ⸝⸝› ‹⸝⸝ᐢ₎ใครมีคำถาม หรือคำแนะนำตรงไหน Comment มาได้เลยน้า มาเม้ามอยกันค่ะหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับใครหลาย ๆ คนนะคะบทความหน้าจะเป็นเรื่องอะไร รอติดตามกันได้เลยค่าขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะที่เข้ามาอ่านกัน(^_^)/สวัสดี และขอบคุณค่ะ ♥♥--/--

ฝากINSTAGRAMของน้ำหวานด้วยน้า :WHANKMLมาพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดกันได้นะคะ