✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :บางครั้งความถูกต้องก็มักสวนทางกับความถูกใจ ซึ่งคุณเองก็ควรที่จะเลือกวิธีการแก้ไขปัญหาให้ที่ดีที่สุด พยายามเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้อง โดยเลือกทำในสิ่งที่เดือดร้อนคนรอบข้างให้มากที่สุด

คนมีคู่ :การแสดงภาพลักษณ์ในแง่ลบบางอย่างของตัวคุณเอง อาจทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณระมัดระวัง โดยเฉพาะกับในโลกออนไลน์ ถึงแม้คุณจะมองว่า มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวก็ตาม

รูปภาพ:

ความทรงจำในอดีตอาจผุดขึ้นมาจากสิ่งของ หรือสถานที่ที่คุณเคยไป จนทำให้หวนนึกถึงช่วงเวลาที่ผ่านๆ มา ทั้งเหตุการณ์ และผู้คน จนบางครั้งคุณเองก็รู้สึกเสียดายในสิ่งที่ผ่านพ้นมา

คนมีคู่:มันคงถึงเวลาแล้วที่คุณทั้งคู่ต้องพูดคุย ปรับลดความเป็นตัวเอง และเปลี่ยนแปลงตนเองเสียใหม่ ถ้าคิดจะใช้ชีวิตคู่ อยู่ร่วมกันแล้ว ก็ควรจะต้องปรับตัวเข้าหากันให้มากกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :ควรแสดงออกถึงความจริงใจให้คนรอบข้างได้รับรู้บ้าง เพราะบางครั้งคำพูดที่ดูทีเล่นทีจริงของคุณอาจทำให้คนรอบข้างไม่ไว้วางใจสักเท่าไร

คนมีคู่ :วันนี้จะเป็นวันที่เหมาะกับการหยิบยกเรื่องเก่าๆ ที่เป็นประเด็นค้างคามาพูดคุยกัน เพื่อปรับตัว และแก้ไขปัญหาในด้านความสัมพันธ์ให้มันดีขึ้นกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงอาจจะช่วยเหลือคุณจากเรื่องเดือดร้อนได้ในวันนี้ แต่ครั้งต่อๆ ไป คุณอาจจะต้องพึ่งพาตนเอง ทางที่ดีอย่าไปหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัวเองจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความทรงจำดีๆ มากมายอาจปรากฏขึ้นในวันนี้ คุณมีโอกาสที่จะย้อนอดีต และอาจติดต่อกับคนที่คุณเคยรู้จัก หรือทำความคุ้นเคยกับความรักครั้งเก่าของคุณ ท้้งนี้ ก็ต้องมีระยะห่าง และขอบเขตของมันด้วย อย่าได้เผลอใจถลำลึกลงไปกว่าที่ควรจะเป็น

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะสามารถจัดการกับปัญหาได้ดีอย่างมากในวันนี้ รวมถึงสามารถแก้ไขปัญหาให้กับคนรอบข้าง อย่างเช่นเพื่อนฝูง หรือคนในครอบครัวได้ด้วย ซึ่งนั่นก็ขช่วยสร้างความประทับใจที่มีให้แก่คนรอบข้างได้อย่างง่ายดาย

คนมีคู่ :คนรักจะมีปัญหาที่เขาต้องจัดการแก้ไข และคุณเองก็ไม่สามารถที่จะเข้าไปข้องเกี่ยวได้ ต้องปล่อยให้เขาจัดการเอง เพราะหากคุณขืนยื่นมือเข้าไป เดี๋ยวเรื่องยุ่งๆ มันจะอีรุงตุงนังมากไปกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :สิ่งที่จำเป็นต้องทำอาจสำเร็จช้าลง เพราะอุปสรรคที่ไม่คาดคิดบางอย่างเข้ามาแทรกแซง ซึ่งคุณเองก็ต้องจัดการแก้ไขปัญหานี้ให้เสร็จก่อน ก่อนที่จะกลับไปทำภาระงานที่ค้างคาไว้อยู่ได้

คนมีคู่ :คุณกำลังทำตัวเองให้มีปัญหา โดยการไปยุ่งกับเรื่องที่ไม่ควรจะยุ่ง และเผลอๆ ก็เอาคนรักเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย ทางที่ดีจงรีบถอนตัวออกมา เร่งจัดการปัญหาต่างๆ ที่ค้างคาให้เสร็จ

รูปภาพ:

คนโสด :ประวัติศาสตร์มีโอกาสซ้ำรอยได้สูงในวันนี้ หากคุณยังไม่ลด ego ในตัวเองลง พยายามมองทุกอย่างให้เป็นเหตุและผล และคิดหาแผนสำรองไว้ เรียนรู้จากข้อผิดพลาดในอดีต ว่าก่อนหน้านี้คุณประมาท หรือชะล่าใจไปหรือเปล่า

คนมีคู่ :คนรักมีเกณฑ์ติดต่อกับเพื่อนเก่า หรือคนคุ้นเคยอีกครั้ง และในครั้งนี้อาจมีข่าวดี หรือการชักชวนให้ไปทำธุรกิจด้วยกัน ซึ่งคุณเองก็ควรให้คำปรึกษา ชี้แนะเขาหน่อย เพราะสถานการณ์ในตอนนี้ อะไรต่างๆ ก็ไม่เอื้อต่อการทำธุรกิจใดๆ เลย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡