✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจไม่ต้องพึ่งพาตนเองเหมือนที่ผ่านๆ มาอีกต่อไป เพราะจะมีผู้ใหญ่ใจดี หรือเจ้านาย / ครูบาอาจารย์คอยช่วยเหลือ ซึ่งเขาเองก็เห็นใจ และรู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่นของคุณ

คนมีคู่ :ความรักผลิบาน สวยงาม เพราะความเหินห่างที่ผ่านมา ทำให้คุณทั้งสองรู้สึกได้ว่า คุณกับเขารักกันมากแค่ไหน ฉะนั้น อย่าปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปอย่างไร้ค่า พยายามรัก และเอาใจใส่กันไว้ ทำทุกนาทีให้มีค่าดีที่สุดเป็นพอ

รูปภาพ:

การใช้เวลาอยู่คนเดียวเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากคุณต้องปรับตัวเพื่อให้เข้ากับสิ่งต่างๆ ที่คุณเผชิญอยู่ให้ได้ การที่จะเอาชนะ หรือดิ้นรนในยามนี้นั้น ดูเป็นไปได้ยากสำหรับคุณ

คนมีคู่:ช่วงนี้คุณกับคนรักเริ่มกลับมามีอารมณ์ และปะทะใส่กันบ่อยครั้ง ทางที่ดีควรห่างๆ กันออกไป อย่าเพิ่งเข้าหากันจะดีกว่า เพราะไม่ว่าคุณจะโมโหเรื่องอะไรมา ก็สามารถเอามาพาลใส่กันได้ทั้งนั้น

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่คุณเคยรู้จักอาจกลับเข้ามาในชีวิตของคุณ เขาจะนำความทรงจำที่เกี่ยวข้องกลับคืนมา ซึ่งมันอาจจะสร้างความกระอักกระอ่วนใจให้กับคุณทุกครั้งยามที่นึกถึง

คนมีคู่ :วันนี้ คุณกับคนรักอาจมีปากเสียงกันด้วยเรื่องจากข้างนอก แล้วเอามาลงใส่กันได้ หรือมีเหตุการณ์ใด เหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้น แล้วคุณทั้งสองมองว่า มันไม่ใช่ความผิดของตัวเอง

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงจะแนะนำคนให้คุณได้รู้จัก เขาอาจเป็นคนในแวดวงเดียวกันกับคุณ และคุณเองก็ค่อนข้างชื่นชมเขาอยู่แล้วเช่นกัน และวันนี้ คุณกับเขาก็อาจจะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นด้วยก็ได้

คนมีคู่ :อย่าเพิกเฉยต่อบุคคลที่ 3 หรือคนที่พยายามสร้างความร้าวฉานให้กับความสัมพันธ์รัก ทั้งนี้ ควรตัดไฟตั้งแต่ต้นลม โดยคุณเองก็อย่าเชื่อฟังคำยุแหย่จากใคร รวมไปถึงก็ต้องคอยสอดส่าย ระมัดระวัง จากคนที่พยายามทอดสะพานให้คนรักของคุณด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :ลองเปลี่ยนวิธีในการแก้ไข หรือจัดการกับปัญหาดูบ้าง บางทีวิธีเดิมที่ผ่านๆ มา อาจไมได้ผลแล้ว หากลองใช้วิธีใหม่ดู แล้วผลลัพธ์ที่ได้มันก็ดีเหมือนกัน ก็คงไม่เสียหายอะไร

คนมีคู่ :วันนี้ อาจไม่ค่อยมีความหวานให้กันเหมือนที่ผ่านๆ มาสักเท่าไร เพราะคุณทั้งคู่ต่างก็มีธุระที่จะต้องไปจัดการ และแก้ไขกัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งสอง หมั่นส่งข้อความ หรือโทรหากัน อย่างน้อยก็เพื่อส่งกำลังใจที่ดีๆ ให้กันและกันบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่จำเป็นที่จะต้องมอบความรักให้แก่คนรักเท่านั้น อย่างน้อยคนในครอบครัว หรือเพื่อนฝูง คนรอบข้าง คุณเองก็สามารถแสดงความรักให้เขาได้เช่นกัน จงอย่ามองข้ามความรักดีๆ ที่เรารับ และมอบให้กับคนคนใกล้ตัว

คนมีคู่ :อาจต้องเหินห่างจากคนรักด้วยภาระงาน หรือหน้าที่ที่คุณได้รับมอบหมาย แต่ไม่ต้องกังวลใจไป เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย และจบสิ้นลง คุณก็มีโอกาสได้กลับมาอยู่ร่วมกันกับคนรักดังเดิม ให้หวานชื่นกันอีกครั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสค่อนข้างมาก ที่สาวๆ จะได้ไปยังสถานที่ที่น่าตื่นเต้น และทำสิ่งที่อันตราย หรือเย้ายวนใจ เและคุณก็จะพบใครบางคนโดยบังเอิญ และบุคคลนั้นก็ค่อนข้างพิเศษ และไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน ลองเรียกร้องความสนใจโดยการชื่นชมงานอดิเรกที่น่าสนใจของเขาดู หากคุณมีโอกาสได้พูโคุยกัน

คนมีคู่ :คุณอาจรู้สึกไม่ปลอดภัย หรือมีสัญชาตญาณบางอย่างเกี่ยวกับภัยที่กำลังมาถึงในชีวิตคู่ บางที อาจต้องชวนคนรักไปทำบุญไหว้พระกันเสียหน่อย เพื่อให้สิ่งต่างๆ ที่คุณไม่สบายใจมันคลี่คลาย เบาบางลง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡