✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่จำเป็นต้องรอให้หนุ่มๆ เข้ามาจีบ หรือทักทายคุณก่อน สาวๆ อย่างคุณก็มีสิทธิ์ที่จะเข้าหาหนุ่มที่สนใจก่อนได้เหมือนกัน แต่ไม่ใช่เข้าไปจีบ หรือขอเบอร์ดื้อๆ จนเกินงามนะ แค่ทำตัวเอาใจใส่ ให้ความสำคัญเขาเป็นพิเศษเท่านั้นก็พอ ให้รู้สึกว่า กำลังจีบ แต่ไม่เหมือนจีบน่ะ!

คนมีคู่ :ในวันนี้ทั้งคุณและคนรักต่างก็มีความสุขกัน เพราะได้เป็นตัวของตัวเอง ได้เล่นสนุก หยอกล้อกับอีกฝ่าย มีความผ่อนคลาย ทำให้เกิดอารมณ์ขัน แม้ในยามที่สถานการณ์ยังคงตึงเครียดอยู่เช่นนี้

รูปภาพ:

คุณอาจได้รับความร้อนแรง ตื่นเต้น เร้าใจ จากหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ และนั่นก็ช่วยทำให้ปลุกเร้าอารมณ์คุณได้ จนเกิดความรู้สึกที่ใจเต้นไม่เป็นส่ำทุกครั้งยามเมื่อใกล้เขา

คนมีคู่:ความรักกลับมาดีอีกครั้ง ทั้งๆ ที่เหมือนจะเลิกรา หรือห่างหายกันไป แต่ผลสุดท้ายคุณทั้งสองก็ไปไหนรอด ต่อให้คิดจะจบความสัมพันธ์ลงก็คงเป็นไปไม่ได้อยู่ดี

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณมีความกระตือรือร้นที่อยากออกไปข้างนอก แน่นอนว่า คุณอาจเบื่อหน่ายที่อยู่แต่กับห้อง อยากออกไปพบเจอผู้คนบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า การที่ได้ออกไปนั้น คุณก็ต้องอย่าลืมดูแลตนเองให้ดี เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพ และตัวคุณ

คนมีคู่ :ลดนิสัยเจ้ากี้เจ้าการลงบ้าง อย่าบังคับให้คนรักทำในสิ่งที่เขาไม่อยากจะทำนักเลย ลองถามความสมัครใจของเขาก่อนจะดีกว่า ไม่เช่นนั้น คุณกับเขาก็จะทะเลาะกันไปแบบนี้ไม่จบไม่สิ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอาจรู้สึกเหงา หรืออิจฉาคู่รักอื่นๆ ที่ได้เห็น แน่นอนว่า ช่วงเวลาแบบนี้ คุณอยากมีคนรักดีๆ สักคนคอยอยู่ข้างกาย แต่ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะเร็วๆ นี้ก็จะมีคนดีๆ มาทักทายหัวใจของคุณแล้ว

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจต้องห่างไกลกัน จนคุณเองก็รู้สึกโดดเดี่ยว แต่อย่างน้อยเขาก็ยังใส่ใจ หมั่นทักทาย ส่งข้อความหาคุณเสมอ ทั้งนี้ ก็อย่าน้อยใจไป เพราะอย่างไรเขาก็ยังรักคุณเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าทำตัวไม่น่ารักโดยการล้อเลียนผู้อื่น แม้คุณจะมองว่ามันเป็นเรื่องตลก หรือขำขันก็ตาม แน่นอนว่า การกระทเช่นนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดี ไม่น่ารักในสายตาคนรอบข้าง ฉะนั้น จงหยุดพฤติกรรมนี้ซะ ก่อนที่จะไม่มีใครคบ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจหมดช่วงเวลาแห่งความลุ่มหลง หรือหมดโปรฯ กันแล้ว ทางที่ดีก็ต้องหาอะไรตื่นเต้นมาเพิ่มเติม หรือเยียวยาความรู้สึกนั้นบ้าง เช่น การได้ไปท่องเที่ยวยังสถานที่ไกลๆ หรือแปลกๆ อาจช่วยกระตุ้นความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี

รูปภาพ:

คนโสด :จงเป็นตัวของตัวเอง อย่าคิดเลียนแบบพฤติกรรมของใคร หากคิดว่า นั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณเป็น แม้คุณจะมองว่า สิ่งนั้นมันดี หรือเท่ แต่สุดท้ายแล้วคุณก็ไม่มีวันทิ้งความเป็นตัวเองไปได้ ลองเอาสิ่งที่คุณเป็น หรือมี มาพัฒนาศักยภาพของมันดีกว่า

คนมีคู่ :วันนี้คุณกับคนรัก อาจเป็นพ่อสื่อ แม่ชัก ให้กับใครสักคน เช่น แฟนของคุณแนะนำเพื่อนสนิทของเขา ให้เพื่อนของคุณได้รู้จัก และต่างฝ่ายต่างก็เชียร์อัพกัน แน่นอนว่า มันจะมีความสุขมากๆ ถ้าคุณทั้งคู่ได้เห็นพวกเขามีความสุขกัน

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งหลงใหลไปกับหนุ่มที่เพิ่งเจอ หรือคุยเพียงไม่กี่ครั้ง สติของคุณจะต้องมีอยู่เสมอ อย่าเพิ่งเผลอใจ เว้นแต่ว่า คุณอยากจะมองว่า สิ่งนี้เป็นแค่เกมรักประเภทหนึ่ง ที่คุณมีสิทธิ์ที่จะลิ้มลอง

คนมีคู่ :ความรักบางครั้งก็สวยงาม บางครั้งก็ทำให้คุณรู้สึกหวาดกลัว ยิ่งกับพักนี้ด้วยแล้ว คุณกับคนรักมักไม่ค่อยกล้าเผชิญหน้ากันยามที่มีปัญหา เพราะกลัวว่า หลายๆ อย่างมันอาจแปรเปลี่ยนไป หากพูดอะไรที่ไม่เข้าหูกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡